จะมีคณะกรรมการที่รับผิดชอบอาคารซึ่งมักจะจัดการโดยคำนึงถึงเจ้าของคอนโดลาดกระบังที่แท้จริงและดูแลให้ทุกอย่างเรียบร้อย หากคุณเป็นสมาชิกของบอร์ดเหล่านี้คุณต้องตระหนักถึงความรับผิดชอบที่คุณมีต่อคณะกรรมการที่เหลือและผู้ที่ลงทุนในคอนโดลาดกระบัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีนี้หากคุณเป็นนักลงทุนและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการเพื่อให้คุณสามารถปกป้องการลงทุนของคุณเองได้ กฎและกฎหมายที่คุณต้องปฏิบัติจะถูกสร้างขึ้นโดยทั้งรัฐบาลของรัฐและเอกสารกำกับดูแลที่สร้างโดยสมาคมคอนโดที่ดำเนินโครงการดังนั้นการดำเนินการใด ๆ

สิ่งนี้ทำหน้าที่ปกป้องคอนโดลาดกระบังและให้แน่ใจว่า

จะไม่มีการตัดสินใจที่ไม่ดีใด ๆ เกิดขึ้นจากการไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังปกป้องนักลงทุนจากการดำเนินการทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นกับพวกเขาหากพบว่ามีบางอย่างไม่ได้ดำเนินการอย่างที่ควรจะเป็น นอกจากนี้คุณยังต้องรับผิดชอบในการบังคับใช้สิ่งที่เรียกว่าพันธสัญญาซึ่งเป็นกฎที่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดลาดกระบังทุกคนต้องปฏิบัติตาม กฎเหล่านี้จะต้องถูกบังคับใช้อย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกันโดยไม่มีการแสดงความกรุณาต่อผู้อยู่อาศัยใด ๆ การแสดงเพื่อประโยชน์สูงสุดของคอนโดลาดกระบัง นักลงทุนคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกการตัดสินใจของคุณในฐานะส่วนหนึ่งของคณะกรรมการจะต้องคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของคนเหล่านี้ แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่ควรยืดยาวจนคุณเริ่มฝ่าฝืนกฎที่วางไว้สำหรับคุณ แต่คุณควรแน่ใจเสมอว่าสิ่งที่คุณทำนั้นเป็นไปเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าเพื่อตัวคุณเองหรือผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ คอนโดลาดกระบังในขณะที่เจ้าของคอนโดจะได้รับมอบหมายให้ซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้นในยูนิตของตัวเอง แต่คณะกรรมการจะรับผิดชอบในการดูแลพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดทุกคนสามารถใช้งานได้ ตัวอย่างเช่นโถงทางเดินสิ่งอำนวยความสะดวกและด้านนอกของอาคารทั้งหมดตกอยู่ภายใต้การควบคุมของคณะกรรมการดังนั้นจึงต้องได้รับการจัดการโดยพวกเขา

ซึ่งหมายความว่าบอร์ดจะต้องสามารถจัดลำดับความสำคัญ

การซ่อมแซมตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยนอกเหนือจากการแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการซ่อมแซมเมื่อใด ปัญหาทางการเงิน งบประมาณโดยรวมของสมาคมคอนโดที่ดูแลอาคารนั้นอยู่ภายใต้การควบคุมของคณะกรรมการซึ่งหมายความว่าสมาชิกแต่ละคนมีความรับผิดชอบในการตัดสินใจว่าจะใช้เงินเหล่านั้นไปที่ใดและทำอะไร งานของผู้อำนวยการคือการตรวจสอบงบประมาณในแต่ละปีและตัดสินใจว่าจะใช้จ่ายไปที่ใดดังนั้นในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการคุณจะต้องให้ข้อมูลให้มากที่สุดเพื่อการตัดสินใจที่ดี คอนโดลาดกระบังชำระเงินจากสมาชิกของสมาคมเจ้าของหน่วยหากพวกเขาไม่สามารถชำระเงินตามที่กำหนดซึ่งรวมถึงการจัดการปัญหาทางกฎหมายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากผลที่ตามมา

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com