เมาส์ปากกาโลกของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และ gizmos นั้นน่าสนใจและในเวลาเดียวกันก็น่าสนใจ ความคล่องตัวระดับสูงในหมู่มืออาชีพในองค์กรทำให้การใช้คอมพิวเตอร์พกพาเป็นที่นิยมในหมู่คนส่วนใหญ่

ปัจจุบันเมาส์ปากกาแท็บเล็ตพีซีกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนเนื่องจากคุณสมบัติที่น่าดึงดูดที่พวกเขานำเสนอ เมาส์ปากกาแท็บเล็ตพีซีคือคอมพิวเตอร์พกพาแบบโน้ตบุ๊กหรือกระดานชนวนที่มีหน้าจอละเอียดอ่อนที่ออกแบบมาเพื่อโต้ตอบกับปากกาเสริมแท็บเล็ตพีซีได้กลายเป็นจุดสูงสุดของความก้าวหน้าในการลดขนาดฮาร์ดแวร์โน้ตบุ๊กและการปรับปรุง Digitisers ในตัวเป็นวิธีการป้อนข้อมูล Digitiser ของแท็บเล็ตพีซีเป็นอุปกรณ์ชี้ตำแหน่งแบบสัมบูรณ์แทนที่จะเป็นอุปกรณ์ชี้ตำแหน่งแบบสัมพัทธ์เช่นเมาส์หรือทัชแพด Digitiser ถูกรวมเข้ากับหน้าจอและมีความสัมพันธ์กับการสัมผัสทางกายภาพหรือการโต้ตอบด้วยปากกาดิจิทัลบนหน้าจอ

เมาส์ปากกาเทคโนโลยีแท็บเล็ตแปลงเป็นดิจิทัลช่วยให้คุณป้อนข้อมูลโดยใช้สไตลัสหรือปลายนิ้ว (แทนแป้นพิมพ์หรือเมาส์) สิ่งนี้อำนวยความสะดวกในการโต้ตอบโดยตรงกับหน้าจอแสดงผล

เมาส์ปากกาคุณสามารถป้อนข้อความในแท็บเล็ตพีซีได้โดยใช้: การรู้จำลายมือ แป้นพิมพ์เสมือนบนหน้าจอ การรู้จำเสียง แป้นพิมพ์มาตรฐาน

ชวเลขเหมือนวิธีการป้อนข้อมูลที่เปิดใช้งานการป้อนข้อมูลด้วยปากกา

เมาส์ปากกาแท็บเล็ตพีซีเชื่อมต่อกับเครือข่ายผ่านลิงค์แบบไร้สายหรือแบบใช้สาย ฟอร์มแฟคเตอร์นำเสนอวิธีการโต้ตอบกับคอมพิวเตอร์แบบเคลื่อนที่ได้มากขึ้น

โดยปกติเมาส์ปากกาแท็บเล็ตพีซีจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows XP Tablet PC Edition และ Windows Vista

เมาส์ปากกาพีซีมีประโยชน์เมื่อโน้ตบุ๊กใช้งานไม่ได้หรือไม่มีฟังก์ชันที่จำเป็น

Slates เป็นหมวดหมู่แท็บเล็ตพีซียอดนิยม Slates ไม่มีแป้นพิมพ์เฉพาะ อาจเชื่อมต่อแป้นพิมพ์ผ่านทางไร้สายหรือการเชื่อมต่อ USB วิธีนี้ช่วยให้คุณพกพาพวกเขาไปทัวร์ธุรกิจได้อย่างง่ายดาย กระดานชนวนเป็นที่นิยมในตลาดแนวดิ่งเช่นการดูแลสุขภาพการศึกษาและงานภาคสนาม

การใช้เมาส์ปากกาที่หลากหลายได้แก่ : เปิดใช้งานการจัดการทางคอมพิวเตอร์การจัดระเบียบและการอ่านข้อมูลที่พิมพ์จำนวนมาก ผู้อ่านทั่วไปสามารถดาวน์โหลดหนังสือเล่มโปรดในเวอร์ชันอิเล็กทรอนิกส์ได้ นักเรียนสามารถสแกนในหน้าหนังสือเรียนของโรงเรียน

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com