หลายคนสงสัยว่าค่าตัดแว่นหาดใหญ่อยู่ในแผนประกันหรือไม่ คำตอบคือมันแตกต่างกันอย่างมากในแต่ละแผน ก่อนที่คุณจะจ่ายเงินออกจากกระเป๋าของคุณเองสำหรับแว่นตาตามใบสั่งแพทย์ลองดูแผนของคุณเพื่อพิจารณาว่าคุณมีความครอบคลุมการมองเห็นหรือไม่ แผนประกันส่วนใหญ่ครอบคลุมอะไรบ้าง ตัดแว่นหาดใหญ่ครอบคลุมการสูญเสียการมองเห็นและการเงินอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บที่ดวงตาหรือโรค กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากดวงตาของคุณได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์และคุณต้องการรับบริการจากจักษุแพทย์ก็จะได้รับความคุ้มครอง

ตัดแว่นหาดใหญ่ดูแลสุขภาพดวงตาของคุณ

  • ตัดแว่นหาดใหญ่ที่ต้องสั่งโดยแพทย์และการตรวจสายตาเป็นประจำเว้นแต่แผนดังกล่าวจะมีกรมธรรม์ประกันการมองเห็นแนบมาด้วย การเพิ่มประกันวิสัยทัศน์
  • หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของแผนประกันกลุ่มคุณอาจมีตัวเลือกในการเพิ่มการประกันวิสัยทัศน์ในกรมธรรม์ของคุณโดยปกติถือเป็นผลประโยชน์มูลค่าเพิ่มที่แนบมากับโครงสร้างประกันสุขภาพแบบเดิม
  • ไม่ว่าคุณจะมีประกันสุขภาพแบบชดใช้ ตัดแว่นหาดใหญ่อาจมีโอกาสเพิ่มประกันการมองเห็นเมื่อเพิ่มความครอบคลุมนี้คุณจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายของผู้ให้บริการดูแลสุขภาพตา
  • ผู้เชี่ยวชาญตลอดจนความคุ้มครองและส่วนลดสำหรับการดูแลดวงตาตามปกติของคุณโดยปกติจะรวมค่าแว่นตาตามใบสั่งแพทย์ด้วย

การจ่ายค่าประกันวิสัยทัศน์

การเพิ่มแพ็คเกจสิทธิประโยชน์ด้านการมองเห็นในประกันสุขภาพของคุณจะเพิ่มจำนวนเบี้ยประกันภัยรายปี คุณอาจมีค่าลดหย่อนที่คุณต้องพบก่อนที่ประกันจะครอบคลุมการดูแลสุขภาพตาของคุณ โดยปกติแล้วเบี้ยประกันภัยจะเป็นจำนวนเงินสูงถึง 144 เหรียญต่อปีและโดยทั่วไปแล้วค่าลดหย่อนสูงสุดจะต่ำกว่า 40 เหรียญ แต่ละแผนจะแตกต่างกันดังนั้นอย่าลืมอ่านแบบละเอียด แต่คุณจะจ่ายเงินเพิ่มสำหรับความคุ้มครองนี้หากคุณจ่ายค่าประกันสุขภาพของคุณเอง บาง บริษัท ให้สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของผลประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพโดยรวมดังนั้นโปรดอ่านนโยบายของคุณ

เพื่อดูว่าคุณได้รับความคุ้มครองหรือไม่ผู้ให้บริการบางรายจะจำกัดความคุ้มครองเช่นอนุญาตให้ผู้เอาประกันภัยได้รับแว่นตาใหม่หรือรายชื่อติดต่อทุก ๆ ปีเท่านั้น นอกจากนี้ยังอาจจำกัดจำนวนเงินที่จะจ่ายสำหรับเฟรมซึ่งหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินเล็กน้อยจากกระเป๋าของคุณหากคุณต้องการเฟรมของนักออกแบบ ก่อนที่คุณจะนัดหมายตรวจสอบกับแพ็คเก็ตข้อมูลสิทธิประโยชน์ของคุณเพื่อดูว่าแพทย์ได้รับความคุ้มครองอะไรบ้าง ตัดแว่นหาดใหญ่ ราคาถูกในเครือข่ายของคุณหากคุณต้องการได้รับการคุ้มครอง หากคุณต้องการไปพบแพทย์ที่ไม่ได้อยู่ในเครือข่ายของคุณคุณอาจยังคงสามารถนำแว่นตาที่ต้องสั่งโดยกรอกใบสั่งยาของคุณไปกรอกที่อื่นได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Teevansai1/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com