ยารักษาหูดหงอนไก่หูดที่อวัยวะเพศในผู้หญิงคือการเจริญเติบโตที่ปรากฏในบริเวณอวัยวะเพศและอาจมีสีเทาหรือสีเนื้อ เป็นโรคติดต่อได้ง่ายและเป็นหนึ่งในโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่พบบ่อยที่สุด หูดที่อวัยวะเพศเกิดจากไวรัสยารักษาหูดหงอนไก่ประเภทของไวรัสที่รับผิดชอบต่อหูดไม่ได้เป็นมะเร็งในกรณีส่วนใหญ่ แต่แพร่กระจายเร็วมาก บางครั้งการติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพียงครั้งเดียวก็เพียงพอที่จะรับเชื้อไวรัสได้ อาจใช้เวลาหลายเดือนหรือหลายปีก่อน

ที่หูดจะปรากฏให้เห็นหลังยารักษาหูดหงอนไก่จากที่ไวรัส

เข้าสู่ร่างกายยารักษาหูดหงอนไก่ในผู้ป่วยส่วนใหญ่ยารักษาหูดหงอนไก่ ราคาคือสามเดือน น่าเสียดายที่เมื่อไวรัสยารักษาหูดหงอนไก่ได้รับการติดต่อแล้วจะไม่มีทางกำจัดได้ มีทางเลือกในการรักษาบางอย่างสำหรับหูดที่อวัยวะเพศ แต่จะปรากฏอีกครั้งในของกรณียารักษาหูดหงอนไก่มีแนวโน้มที่จะกลับมาทำงานอีกครั้งในระหว่างตั้งครรภ์หูดในผู้หญิงมักเกิดขึ้นในบริเวณที่ชื้นของอวัยวะสืบพันธุ์ พวกมันอาจมีขนาดแตกต่างกันไปสำหรับขนาดที่เล็กมากไปจนถึงขนาดใหญ่ซึ่งเกิดจากหูดหลาย ๆ อันที่อยู่ใกล้กันมาก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่หูดจะมีผลต่อหลายบริเวณ พวกเขาจำเป็นต้องได้รับการพิจารณาว่าเป็นกรณีฉุกเฉินและผู้หญิงต้องไปพบแพทย์หากหูดมีเลือดออกหรืออยู่ในตำแหน่งที่ป้องกันไม่ให้เธอปัสสาวะ

อาการของหูดที่อวัยวะเพศในผู้หญิงจะไม่รุนแรงมากยารักษาหูดหงอนไก่ผู้หญิงบางคนบ่นว่ามีอาการคันและแสบร้อนในขณะที่บางคนอาจสังเกตเห็นการปลดปล่อยหูดที่อวัยวะเพศบางครั้งวินิจฉัยได้ยากและจำเป็นต้องได้รับการวิเคราะห์โดยแพทย์โดยใช้สารและขั้นตอนเฉพาะเพื่อสังเกตว่ามีปรากฏที่ปากมดลูกหรือในบริเวณอื่นหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีการตรวจยารักษาหูดหงอนไก่เพื่อตรวจสอบสภาพของปากมดลูกและเพื่อให้แน่ใจว่าไวรัสยารักษาหูดหงอนไก่ไม่เป็นมะเร็งแพทย์มักจะสั่งจ่ายยาสำหรับหูดและเมื่อการรักษาเสร็จสิ้นแล้วขอแนะนำให้ผู้ป่วยไปพบแพทย์

เพื่อตรวจยารักษาหูดหงอนไก่เป็นระยะ

เพื่อดูว่าการติดเชื้ออยู่ภายใต้การควบคุมหรือไม่ยารักษาหูดหงอนไก่นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนที่กำจัดหูดโดยการแช่แข็งหรือการจี้ด้วยไฟฟ้ายารักษาหูดหงอนไก่การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกหนึ่งในผู้หญิงที่พบหูดที่อวัยวะเพศกำเริบและการผ่าตัดจะพิจารณาเมื่อหูดมีขนาดเล็กและมีจำนวนไม่มากการรักษาบางอย่างที่ใช้ได้ผลกับหูดประเภทอื่น ๆ

ไม่ควรใช้ในการรักษาหูดที่อวัยวะเพศเนื่องจากอาจทำให้บริเวณอวัยวะเพศระคายเคืองและใช้เฉพาะกับผิวหนังเท่านั้น การรักษาเหล่านี้รวมถึงเทปพันสายไฟและกรดซาลิไซลิก นอกจากนี้ยังแตกต่างจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ประเภทยารักษาหูดหงอนไก่

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com