มีคนถามฉันเสมอว่า “ฟอร์ไมก้าเคลือบฟอร์ไมก้าได้ไหม” ด้วยเหตุผลบางประการพวกเขาคิดว่าอาจจำเป็นต้องถอดลามิเนตพลาสติกที่มีอยู่ออกก่อนจึงจะติดกาวสีใหม่ได้ ตราบใดที่พันธะกาวที่มีอยู่ยังอยู่ในสภาพดีสามารถใช้Melamine paperทับบนพลาสติกเก่าได้โดยตรงในบทความนี้ฉันจะอธิบายว่ากระบวนการกู้คืนนี้ควรทำอย่างไร เป็นวิธีที่นิยมในการปรับปรุงเคาน์เตอร์และตู้เก่าเมื่อเลือกสีแล้วงานได้รับการวัดและวัสดุอยู่ในมือMelamine paperใหม่

Melamine paperจะถูกตัดให้ใหญ่กว่าพื้นที่เดิมเล็กน้อยที่จะปิดทับพื้นผิวทั้งหมดที่จะติดกาวพลาสติกใหม่จะถูกทำความสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยทินเนอร์แลคเกอร์หรือน้ำยาขจัดคราบขั้นตอนต่อไปคือการทรายทุก ๆ นิ้วของพื้นที่เคาน์เตอร์หรือตู้ที่จะติดตั้ง Melamine paper ด้วยกระดาษทรายสี่สิบเม็ด ซึ่งสามารถทำได้ด้วยเครื่องขัดสายพานหรือเครื่องขัดบล็อกมือ

การติดตั้งนี้จะทำเมื่อชิ้นส่วนแต่ละชิ้นพร้อมที่จะใช้กับลามิเนตที่มีอยู่

ผู้ติดตั้งมืออาชีพส่วนใหญ่ใช้ทั้งสองอย่างมักใช้เครื่องดูดฝุ่นในร้านตลอดกระบวนการทั้งหมด ต้องกำจัดฝุ่นทั้งหมดออกก่อนที่จะทากาว เป็นสิ่งสำคัญมากที่พื้นผิวจะได้รับการตรวจสอบฝุ่นและเศษของลามิเนตอย่างต่อเนื่องก่อนที่กาวจะติดกับพื้นผิวขั้นตอนการติดตั้ง Melamine paperเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผนังพื้นและเพดานไม่เคยตรงอย่างสมบูรณ์แบบ ขอบของพลาสติกตรง ดังนั้น Melamine paper จึงจำเป็นต้องติดตั้งกับ humps และการกระแทกในผนังพื้นและเพดาน โดยทั่วไปขั้นตอน

การติดตั้งนี้จะทำเมื่อชิ้นส่วนแต่ละชิ้นพร้อมที่จะใช้กับลามิเนตที่มีอยู่วิธีนี้ได้ผลคือคุณใส่ชิ้นส่วนแล้วติดมันลงไป จากนั้นเลือกโฟเมก้าชิ้นต่อไปใส่ให้พอดีแล้วทากาวลงไป สามารถตัดไม้ลามิเนตด้วยแท่งดีบุกตามแนวแสกเพื่อให้พลาสติกพอดีกับผนังพื้นและเพดานเมื่อใช้ Melamine paper ชิ้นใหม่กับ Melamine paper ที่มีอยู่แล้วจะถูกรีดและตัดแต่งด้วยเราเตอร์ความเร็วสูงหลังจากตัดชิ้นส่วนของลามิเนตออกแล้วจะมีการยื่นหรือขัดล้างด้วยขอบของเคาน์เตอร์หรือตู้

การเปลี่ยนตู้หรือเคาน์เตอร์ที่มีอยู่ของคุณ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม

ขั้นตอนสุดท้ายในการใช้ Formica บนลามิเนตที่มีอยู่คือการทำความสะอาดกาวสัมผัสส่วนเกินด้วยทินเนอร์แลคเกอร์ ทำได้โดยการชุบผ้าชุบทินเนอร์สีแล้วเช็ดบนกาวที่ต้องการลอกออก ผ้าขี้ริ้วควรเปียกมาก ๆ Melamine paperแต่อย่าให้เปียกแฉะการเคลือบลามิเนตเก่าด้วยใหม่จะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการเปลี่ยนตู้หรือเคาน์เตอร์ที่มีอยู่ของคุณ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างใหม่ในครัวหรือตู้ห้องน้ำหรือเคาน์เตอร์ของคุณกระบวนการของ melamine paper sheets ที่ติดตั้งบนMelamine paperนี้เรียกว่าหลายสิ่งหลายอย่าง บางคนเรียกสิ่งนี้ว่าการกู้คืนและคนอื่น ๆ เรียกว่าการเคลือบใหม่

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com