เป็นที่สายคล้องบัตรเข้าใจได้ว่ามีเพียงเชือกเส้นเล็กและผู้ถือบัตรเท่านั้นที่ได้รับการพิจารณาเมื่อมีการแจกจ่ายบัตรประจำตัวให้กับบุคลากร ท้ายที่สุดดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสายคล้องบัตรอย่างไรก็ตามมีอุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกใช้ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ขั้นตอนการระบุตัวตนง่ายและรวดเร็วที่สุดแม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างแน่นอนที่จะได้รับเชือกเส้นเล็กราคาถูกที่ไม่มียี่ห้อซึ่งตอบสนองวัตถุประสงค์ใด ๆ แต่ก็มีวิธีการถือและแสดงบัตรที่แตกต่างกัน

สายคล้องบัตรสำหรับบางบริษัทขั้นตอนการทำบัตรประจำตัว

ที่มีรูปถ่ายต้องใช้เครื่องมือพื้นฐานมากกว่าซอฟต์แวร์สายคล้องบัตร ราคาถูกเช่นการทำเครื่องตัดภาพก็จำเป็นต้องมี เราได้รวบรวมรายการสั้น ๆ บางส่วนที่มีอยู่แม้ว่าจะมีอีกมากมายก็ตามผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นเพียงวิธีเดียวในการปกป้องบัตรประจำตัว แต่ยังมีกระเป๋าสตางค์แบบนิ่มและช่องใส

  • กระเป๋าสตางค์ได้รับการออกแบบในรูปแบบแนวนอนหรือแนวตั้งและมีหลายขนาดที่แตกต่างกันดังนั้นจึงมีกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมสำหรับการ์ดขนาดใหญ่กว่าปกติใน
  • ขณะเดียวกันกระเป๋าก็มีความหลากหลายมากขึ้นด้วยกระเป๋าคล้องแขนแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรัดเข้ากับต้นแขนของผู้ถือนอกจากนี้ยังมีกระเป๋าให้ติดที่ด้านในของกระจกบังลม
  • ซึ่งเป็นสิ่งที่มักใช้เพื่อแสดงป้ายประกัน แต่สามารถใช้เพื่อแสดงบัตรผ่านความปลอดภัยสำหรับการเข้าสู่ที่จอดรถของ บริษัท

แทนที่จะห้อยบัตรประจำตัวไว้ที่คอด้วยเชือกเส้นเล็กคุณสามารถคล้องบัตรไว้กับกระเป๋าเสื้อหรือปกเสื้อด้วยการออกแบบคลิปที่มีให้เลือกมากมาย อาจเป็นที่พบมากที่สุดคือคลิปด้านบนโครเมี่ยมพลิก แต่รูปแบบอื่น ๆ ได้แก่ ที่ยึดบัตรแม่เหล็กหมุดเข็มกลัดที่ไวต่อแรงกด อีกทางเลือกหนึ่งคือโซ่ลูกปัดซึ่งมีให้เลือกทั้งพลาสติกหรือโลหะ  ดูเพิ่มเติมที่ http://bangkokradius.com/

สายคล้องบัตรบางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไม

จึงมักนิยมใช้ในงานสายคล้องบัตรสายคล้องบัตรและงานเทศกาลซึ่งมีผู้คนจำนวนมาก แต่มีเพียงจำนวนน้อยเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์เข้าพื้นที่จำกัดดังนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องยอมรับหรือหลีกหนีผู้คนอย่างรวดเร็วสีของสายรัดข้อมือที่สวมใส่โดยผู้เปิดเผยจึงสามารถมองเห็นได้ง่าย

  • สายคล้องบัตรมีความเสี่ยงที่จะมีการใช้บัตรประจำตัวประชาชนปลอมเพื่อเข้าพื้นที่โดยผิดกฎหมายปัญหาของพวกเขาคือบางครั้งพวกเขาสามารถดูดีได้ด้วยตาเปล่าโดย
  • เฉพาะอย่างยิ่งถ้าสายคล้องบัตรอย่างเป็นทางการและบัตรผ่านมีคุณสมบัติความปลอดภัยที่เรียบง่ายมากเท่านั้น

แต่ปัญหาสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยแสงสายคล้องบัตรและการใช้ปากกามักมีให้เลือกใช้ในรูปแบบขนาดเล็กและถือง่าย แต่ก็สามารถนำมาเป็นพวงกุญแจได้เช่นกัน หากมีการทำเครื่องหมายสายคล้องบัตรอย่างเป็นทางการด้วยปากกาซึ่งสามารถมองเห็นได้ภายใต้แสงสายคล้องบัตรเท่านั้นการ์ดที่ไม่เป็นทางการจะถูกค้นพบได้ง่ายนอกจากนี้ยังมี

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com