เรียกผู้หญิงทุกคนออกมาไข่สั่น เซ็กส์ทอยของกระต่ายมีชื่อเสียงเป็นครั้งแรกในละครซิทคอมอเมริกันเรื่องหนึ่งในปี 1998 ที่มีตัวละครนำอย่างแคร์รีแบรดชอว์และเไข่สั่นพื่อนที่ดีที่สุดสามคนของเธอ ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้พวกเขากลายเป็นของเล่นทางเพศที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดสำหรับผู้หญิงในปัจจุบันและเป็นหนึ่งในของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยรวมอะไรทำให้กระต่ายเซ็กส์ทอยพิเศษมากของเล่นทางเพศของกระต่าย

หรือที่เรียกว่ากระต่ายไวเบรเตอร์ไข่สั่นสามารถทำในสิ่งที่บางครั้งคู่นอนชายไม่สามารถส่งมอบได้พวกเขาสามารถกระตุ้นคลิตอริสในขณะเดียวกันก็ให้การกระตุ้นภายในที่รุนแรง ไข่สั่นสิ่งที่ช่วยในการแยกแยะเซ็กส์ทอยของกระต่ายจากไวเบรเตอร์อื่น ๆ ในตลาดผู้ใหญ่คือพวกมันไม่ได้มีแค่ด้ามสั่น แต่ยังมีกระต่ายที่ขับเคลื่อนโดยไม่ขึ้นกับเพลาอีกด้วย มันคือหูที่สั่นของคุณสมบัตินี้ที่ทำให้คลิตอริสมีชีวิตชีวา ของเล่นประเภทนี้จึงสามารถให้ความพึงพอใจทั้งภายในและภายนอกได้พร้อมกัน

การสั่นสะเทือนหลายความเร็วในตัว แต่ยังสามารถย้อนกลับระดับ

มีเครื่องสั่นกระต่ายหลายสิบแบบให้เลือกซื้อดังนั้นตัวไหนดีที่สุดเนื่องจากความนิยมเริ่มเพิ่มขึ้นของเล่นทางเพศของกระต่ายจึงมีความซับซ้อนมากขึ้น กระต่ายส่วนใหญ่มีไข่มุกแห่งความสุข ไข่สั่นซึ่งมีจำนวนแตกต่างกันไปในแต่ละกระต่าย ภายในเพลาซึ่งจะหมุนเมื่อเปิดใช้งานการควบคุมเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจภายในไข่สั่น นอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยกระต่ายที่สามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในอ่างอาบน้ำหรือห้องอาบน้ำหรือที่อื่น ๆ ที่แปลกใหม่กว่าเช่นอ่างน้ำร้อน

เพลาของไวบ์กระต่ายจำนวนมากไม่เพียง ไข่สั่นแต่มีการสั่นสะเทือนหลายความเร็วในตัว ไข่สั่นแต่ยังสามารถย้อนกลับระดับการสั่นจากข้างหน้าไปข้างหลังและในทางกลับกันได้อีกด้วย ลักษณะของเพลาอาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างรุ่นต่างๆ ของเล่นทางเพศของกระต่ายบางตัวจะมีก้านที่เรียบในขณะที่ชิ้นอื่น ๆ มีก้อนเนื้อหรือซี่โครงที่ผิวด้านนอก

การเลือกใช้เครื่องสั่นกระต่ายนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล

ก้านของกระต่ายบางตัวยังมีปลายโค้งเพื่อกำหนดเป้าหมายที่ดีกว่าที่เข้าใจยากไข่สั่นขนาดของทั้งเพลาและกระต่ายก็อาจแตกต่างกันได้เช่นกัน ในความเป็นจริงกระต่ายนั้นไม่ใช่กระต่ายเสมอไป ไข่สั่นแต่สามารถอยู่ในรูปของโลมาหรือหมีเพื่อตั้งชื่อได้ แต่มีเพียงไม่กี่ตัว นอกจากนี้ยังมีของเล่นทางเพศของกระต่ายเป็นสายรัดและเครื่องกระตุ้นคู่ซึ่งให้ความพึงพอใจทางทวารหนักและช่องคลอดแบบซิงโครนัส มีแม้กระทั่งรุ่นที่ใหม่ในตลาดท้ายที่สุดแล้ว

การเลือกใช้เครื่องสั่นกระต่ายนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามไข่สั่นหางปลาสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาหากคุณยังไม่เคยลองสัมผัสกระต่ายมาก่อนคือการเริ่มต้นด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ไข่สั่นและทำงานกับโมเดลขั้นสูง รุ่นที่เล็กกว่าไม่เพียง แต่สามารถจัดการได้มากกว่า แต่โดยทั่วไปแล้วจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ถูกกว่าโดยมีราคาแพงที่สุดเริ่มต้นที่น้อยกว่าสิบปอนด์ในขณะที่รุ่นที่สูงกว่านั้นสามารถเข้าถึงเครื่องหมายเจ็ดสิบปอนด์

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com