ดินแดนใต้หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่าออสเตรเลียเป็นที่ตั้งของสถานที่และสัตว์ที่น่าสนใจมากมาย มันยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักธุรกิจจำนวนมาก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะวางแผนไปเที่ยวออสเตรเลียเพื่อพักผ่อนหรือทำธุรกิจคุณจะต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวสำหรับออสเตรเลีย คุณจะต้องใช้วีซ่านี้เพื่อล้างด่านตรวจคนเข้าเมืองโดยที่ไม่ต้องใช้มันคุณอาจจะขึ้นเครื่องบินลำถัดไปกลับไปที่ที่คุณมา ยกเว้นกรณีที่คุณเป็นพลเมืองออสเตรเลียหรือเป็นพลเมืองของนิวซีแลนด์ในกรณีนี้คุณสามารถเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

ดังนั้นวีซ่านี้ที่คุณต้องการใช้บริการรับทำวีซ่าคืออะไร? สำหรับผู้ที่เดินทางมาออสเตรเลียเพื่อเยี่ยมครอบครัวและเพื่อน ๆ คุณต้องสมัครวีซ่าออสเตรเลียหรือใช้บริการรับทำวีซ่าออสเตรเลียโดยเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยว วีซ่าท่องเที่ยวของ ETA ไปออสเตรเลียนั้นดีสำหรับ 12 เดือน แต่สามารถใช้ได้ครั้งละมากถึง 90 วันเท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณจะต้องเดินทางออกจากออสเตรเลียหลังจาก 90 วันและกลับมาอีกครั้งในช่วงเวลาที่เหลือของวีซ่าของคุณ โปรดจำไว้ว่าอายุขัยของวีซ่าท่องเที่ยวของคุณนั้นขึ้นอยู่กับวันหมดอายุของหนังสือเดินทางด้วย หากหนังสือเดินทางของคุณหมดอายุวีซ่าเดินทางของคุณจะเป็นเช่นนั้นเนื่องจากแนบอยู่กับหนังสือเดินทางของคุณทางอิเล็กทรอนิกส์

คุณสามารถทำวีซ่านี้ทางออนไลน์ของออสเตรเลีย หรือติดต่อบริษัทรับทำวีซ่าออสเตรเลีย ซึ่งคุณจะได้รับส่วนลดสำหรับค่าธรรมเนียมในการรับมัน จำไว้ว่าทุกคนไม่สามารถยื่นขอวีซ่าออนไลน์ได้และถึงกระนั้นก็ยังมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้ที่ได้รับอนุญาตให้รับวีซ่าจะต้องปฏิบัติตาม ตัวอย่างเช่นมีเพียงผู้คนจากประเทศต่อไปนี้ที่สามารถสมัครทางออนไลน์: อันดอร์รา, ออสเตรีย, สิงคโปร์, อังกฤษ, สเปน, สวีเดน, บรูไน, ไอร์แลนด์และอิตาลีเพื่อตั้งชื่อไม่กี่คน ถึงกระนั้นประชาชนจากประเทศต่อไปนี้จะต้องอยู่นอกประเทศออสเตรเลียเพื่อรับวีซ่าการเดินทางพวกเขาจะต้องไม่มีประวัติอาชญากรรมและไม่ได้รับอนุญาตให้หางานทำขณะที่มีวีซ่าออสเตรเลียนี้ วีซ่าการเดินทางไปออสเตรเลียนั้นง่ายสำหรับบางคนและไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้อื่น

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com