หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้เครื่องมือหล่นขณะทำงานที่ความสูงคือการใช้ระบบการปล่อยสัญญาณที่เหมาะสม เชือกเส้นเล็กของเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะช่วยให้เครื่องมือมีความปลอดภัยเพื่อให้แม้ว่าคนงานจะตก แต่ก็ไม่ถึงพื้น ในฐานะที่เป็นโบนัสเพิ่มเติมสายคล้องคอดังกล่าวมักจะมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายของเครื่องมือตัวเองหรือค่าใช้จ่ายทางการเงินที่เป็นไปได้ของการเกิดอุบัติเหตุ เมื่อพูดถึงการป้องกันเครื่องมือหล่นสายคล้องคอเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุดในการจัดการกับปัญหา

มีสไตล์ที่แตกต่างกันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการการปล่อยสัญญาณของเครื่องมือเกือบทุกชนิด เครื่องมือเหล่านี้สามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับเครื่องมือขนาดเล็กไปจนถึงระบบการปล่อยสัญญาณที่มีความสำคัญยิ่งขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่มีมูลค่าสูงและหนักกว่าประเภทของสายคล้องคอที่แต่ละบริษัทจะใช้นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงประเภทของงานที่ทำประเภทของเครื่องมือที่ใช้สภาพอากาศสภาพแวดล้อมและอื่น ๆ

การพัฒนาสายคล้องคอสำหรับบุคคลที่ไม่ผ่านการฝึกอบรม

การพัฒนาสายคล้องคอสำหรับบุคคลที่ไม่ผ่านการฝึกอบรมดูเหมือนว่าวิธีที่ดีที่สุดในการใช้สายคล้องคอคือการได้รับกล่อง สายคล้องคอและแนบทุกอย่างเข้ากับเข็มขัดเครื่องมือหรือสายรัดนิรภัย แต่สำหรับคนงานที่มีประสบการณ์มากมายในการใช้ระบบเชือกเส้นเล็กมันซับซ้อนกว่านั้นมาก ลองนึกภาพคุณมีเครื่องมือต่างๆ ที่คุณใช้เพื่อติดตั้งกล่องรวมสัญญาณไฟฟ้า หากคุณทุกคนผูกติดไว้กับเข็มขัดเครื่องมือของคุณด้วยเชือกเส้นเล็กยาว 1 เมตรคุณจะมีสายรัดที่แตกต่างกันหลายโหลที่ห้อยอยู่กับเข็มขัดเครื่องมือของคุณ ด้วยสายรัดเหล่านั้นมันจะง่ายมากสำหรับคุณที่จะถูกจับ

ในสิ่งที่อาจทำให้คุณเป็นอุปสรรค์เดินทางหรือตกจึงทำให้เกิดอันตรายในตัวมันเองการออกแบบโครงร่างเชือกเส้นเล็กที่เหมาะสมนั้นต้องการความรู้เล็กน้อยและมีประสบการณ์มากมาย รูปแบบที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมโดยใช้ตัวอย่างก่อนหน้านี้จะใช้ความยาวและประเภทของสายคล้องคอติดอยู่กับจุดต่างๆ ตัวอย่างเช่นคุณอาจมีเครื่องมือมือเดียวติดกับสายโยงที่หดได้ที่สะโพกซ้ายของคุณ คุณอาจมีเครื่องมือแสงอื่น ๆ สองหรือสามชิ้นเชื่อมต่อกับสายรัดนิรภัยของคุณด้วยสายสั้น ส่วนที่เหลือของเครื่องมือของคุณอาจเชื่อมต่อกับสายพานเครื่องมือของคุณด้วยสายคล้องคออีกต่อไป

หากรูปแบบของคุณได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสม

หากรูปแบบของคุณได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมคุณจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือทั้งหมดของคุณได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย คุณจะไม่สะดุดวัสดุเชือกเส้นเล็กมากเกินไปคุณไม่ต้องกังวลกับเชือกเส้นเล็กที่ติดอยู่กับชิ้นส่วนอาคารและคุณสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สายพานเครื่องมือได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

สายคล้องบัตรพนักงานที่กำหนดเองเชือกเส้นเล็กที่พื้นฐานที่สุดประกอบด้วยสายรัดหรือสายเคเบิลที่มีขั้วต่อที่ปลายทั้งสองด้าน เครื่องมือที่มีจุดยึดในตัวทำงานได้ดีที่สุดกับสายคล้องคอพื้นฐานเหล่านี้เพราะคนงานสามารถขอพวกเขาและไปได้ แต่บางครั้งคุณมีเครื่องมือที่ไม่มีเบรกในตัว ตัวอย่างจะรวมถึงค้อนสว่านไร้สายและเฟือง เครื่องมือประเภทเหล่านี้ต้องการโซลูชันการปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ปรับแต่งเองซึ่งใช้รูปร่างและขนาดของเครื่องมือเองเพื่อกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการยึดไว้

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com