เดรสแฟชั่นเกาหลีสวยมากมายเรียงรายให้เฟ้นหา แต่เพราะอะไรด้วยเหตุใดซื้อหามาแล้วดันใส่ไม่สวยอย่างที่คิด จักว่าแม่ค้าจับผิดก็มิน่าจะใช่ ดูจะเป็นข้อสงสัยคาใจรกจิตให้ได้คิดมิตกสำหรับคุณสาวๆ สมัยนี้ที่นิยมสวมเดรสแฟชั่นเกาหลีเป็นชีวิต เพื่อให้ใส่เดรสให้สวยสวยงามไร้ติดขัด Ganska shop มีเหตุการณ์ดีๆ มาเผื่อแผ่จ้ะ

– คนไหล่กว้างใหญ่มาก ทดลองลดความแข็งบึกของช่วงบ่าโดยใช้เสื้อคอวี เสื้อสีเข้ม หรือเสื้อแบบที่ไม่แสดงให้เห็นโครงกระดูกกว้างๆ

– ไหล่แคบ สร้างความเท่าเทียมกันทางสายตา ต่อความยาวให้ช่วงไหล่

– แขนใหญ่ เลี่ยงเสื้อที่มีเนื้อผ้ารัดรึงให้แลเห็นก้อนเนื้อยุ้ยแถบต้นแขน เสื้อที่ตัดด้วยผ้าเนื้อแข็งก็มิควร จริงเสื้อแขนยาวเป็นเสื้อที่เหมาะกับสาวแขนใหญ่

– หน้าอกเล็ก เว้นแต่ว่าจำต้องอาศัยบราเซียดันทรงแล้ว เครื่องแต่งตัวหรือแจ็กเก็ตสูทสากลแบบมีเป้ปะแนวหน้าอกก็ช่วยคุณได้ โชว์แขนโชว์บ่า เบี่ยงเบนความเอาใจใส่ไปจากอก

– อกใหญ่เกินพอดี เลือกคัดเสื้อท่อนบนสีเข้ม พร้อมทั้งเล่นไล่ให้เสื้อผ้าท่อนล่างสีอ่อนกว่าท่อนบน อย่างไรก็ตาม ผ้าที่ใช้สมควรเป็นผ้านิ่มพลิ้วมีความหนักเบา มิสมควรเลือกเสื้อที่มีทรงเป็นเค้าโครงดูแข็ง ใช้เสื้อคอวีจะสวยงามกว่า

ผู้หญิงเรามีโครงร่างอยู่หลายแบบอย่างผิดแผกแตกต่างกันออกไป มีสิ่งบกพร่องกันคนละจุด เป็นเหตุให้เครื่องแต่งตัวชุดเดียวกันคนหนึ่งสวมสวย แต่อีกคนอาจสวมไม่สวย ขึ้นกับลักษณะร่างของแต่ละคน การเลือกชุดเดรสที่ไม่เหมาะสำหรับรูปร่างเป็นมื้อเป็นคราวคงไม่ช่วยปิดสิ่งบกพร่อง ต่อจากนั้นถ้าอยากสวมชุดเดรสให้สวยหนำใจไม่คว้าน้ำเหลว คัดเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีที่เหมาะสมกับรูปร่างเป็นวิสัชนาที่ยอดดี

Tags: , ,

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com