เกาะสมุยหรือเกาะสมุยเป็นเกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยตั้งอยู่ในอ่าวไทย เกาะสมุยตั้งอยู่ห่างจากสุราษฎร์ธานีประมาณ 85 กม. และประมาณ 700 กม. ทางใต้ของกรุงเทพฯเกาะสมุยเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวไทยและเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย

ความนิยมของนักท่องเที่ยวต่อ kohsamuiphotographer

เรียกอีกอย่างว่าเกาะโคโคนัทเนื่องจากมีต้นมะพร้าวที่ไม่มีที่สิ้นสุดทำให้มีปริมาณมากกว่า 2 ล้านลูกแพร์ต่อเดือนแหล่งท่องเที่ยวหลักของเกาะสมุยคือบรรยากาศอันเงียบสงบที่อุดมไปด้วยป่าเขตร้อนป่าเฟิร์นอันเขียวชอุ่มต้นไม้ต้นมะพร้าวที่ทอดยาวส่วนหาดทรายขาวละเอียดหินแกรนิตน้ำทะเลใสน้ำตกที่ยอดเยี่ยมและบึงส่องสว่าง kohsamuiphotographer ด้วยเหตุนี้นักท่องเที่ยวจำนวนมากจากยุโรปมาที่นี่ตลอดทั้งปีWua Ta Lap เป็นถ้ำที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะสมุย แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะสมุยคือพระใหญ่หรือพระใหญ่

เป็นเทวรูปทองสีทองสูง 12 เมตรตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะ ไอดอลที่น่ากลัวนี้สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ตั้งอยู่บริเวณภาคใต้ของเกาะอยู่ที่สวนผีเสื้อ Na Thianเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งซึ่งมีผีเสื้อประเภทต่างๆ มีสวนที่สวยงามสวนผึ้งและบ้านแบบไทยที่เชื่อมต่อกับสวน

มีสถานที่ที่น่าสนใจไม่กี่แห่งเช่นหินตาหินยายเหมาะสำหรับ kohsamuiphotographer

หินหินแกรนิต 2 ชิ้นที่มีชื่อเสียงปรากฏในโครงสร้างหินหลายแห่งตามแนวชายฝั่ง หินเหล่านี้หมายถึงคุณปู่และคุณย่าและถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของชาวแม้ว ถ่ายรูป kohsamuiphotographer สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสมุยมีปลาเขตร้อนและสัตว์ทะเลนานาชนิด แหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ThaleNaiล้อมรอบไปด้วยภูเขา รูปปั้นสวนจัดแสดงรูปปั้นพุทธและฮินดู และถ้ำบัวบ๊อก

นอกจากหาดเฉวงที่มีชื่อเสียงแล้วยังมีหาดเฉวงเฉลิมละไมหาดบ่อผุดและหาดแม่น้ำ ทุกคนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆเช่นการตกปลาการเช่าเรือและการแล่นเรือใบ นอกจากนี้สมุยยังมีน้ำตกที่น่าทึ่งอีกเช่นน้ำพุ เกาะสมุยยังมีสถานที่ดำน้ำที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยที่น่าสนใจมากมายเช่นเกาะมัดแลงเกาะส้มและเกาะเตียวพูน

แต่กิจกรรมต่างๆของเกาะสมุย เช่น kohsamuiphotographer ประกอบด้วยกิจกรรมอื่น ๆ นอกเหนือจากการดำน้ำและการตกปลา มีทางเลือกที่ดีสำหรับการเล่นโบว์ลิ่งด้วยโบว์ลิ่งพิน 10 พิน ถ้าคุณชอบถ่ายภาพมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมในการฝึกทักษะการถ่ายภาพของคุณได้ที่ Shooting Gallery ซึ่งมีปืนหลายชนิดที่มีกระสุนจริงๆการเดินทางของคุณให้ไปที่มวยไทย (มวยไทย) หรือเข้าร่วมในบทเรียนการทำอาหารไทยซึ่งดำเนินการโดยพ่อครัวไทยที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้คุณยังสามารถไปขี่ช้างเพื่อประสบการณ์ที่น่าจดจำ

 

Tags:

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com