หากคุณเป็นผู้จัดการโรงแรมหรือเจ้าของคุณเข้าใจถึงความสำคัญในการทำให้ห้องของคุณสดและสะอาดการทำความสะอาดโรงแรมไม่ได้ถูกควบคุมโดยอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังจำเป็นต้องเก็บหนังสือทางธุรกิจที่ภักดีซึ่งจะส่งกลับและอ้างอิงลูกค้าในแบบของคุณ ห้องพักสะอาดของโรงแรมเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางสำหรับลูกค้าที่กำลังเรียกดูตัวเลือกมากมายในพื้นที่ของคุณ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในฐานะผู้ประกอบการในการทำตามขั้นตอนเชิงรุกและสร้างมาตรฐานที่สม่ำเสมอในกระบวนการทำความสะอาดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าหน้าที่การทำความสะอาดและการสุขาภิบาลจะเหมือนกันในแต่ละห้อง

กระบวนการทำความสะอาดโรงแรม

มีความคล้ายคลึงในทุกแห่ง บริษัท รับจ้างทำความสะอาดโรงแรมควรได้รับการว่าจ้างให้จัดหาพนักงานที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถกำหนดให้กับพื้นที่เฉพาะในที่พักของคุณได้ จำนวนแม่บ้านที่ต้องการจะขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่คุณเสนอ ด้วยการริเริ่มการทำความสะอาดที่ถูกต้องคุณจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ 100 เปอร์เซ็นต์ของเวลา

ในทุกห้องควรนำผ้าปูเตียงสกปรกออกไปด้วยเช่นผ้าเช็ดตัวผ้าปูที่นอนและผ้าปูที่นอน แม้ว่าเจ้าของไม่ได้เป็นเจ้าของต้องเปลี่ยนรายการซักผ้าในแต่ละวัน แต่สิ่งสำคัญคือ บริษัท ทำความสะอาดของโรงแรมติดตามและตรวจสอบรายการเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่ามีความสะอาดและสดใหม่ เมื่อนำผ้าปูที่นอนสกปรกควรใส่ผ้าปูที่นอนและแผ่นเรียบที่สะอาดแล้ววางบนเตียงและควรเปลี่ยนผ้าห่มและผ้านวมคลุมเตียง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แนวทางมาตรฐานในการจัดวางเตียงและหมอนให้มีลักษณะเหมือนกันในทุกห้อง

เมื่อนอนเสร็จแล้วห้องน้ำจะต้องให้ความสนใจ สเปรย์ลงผนังของห้องอาบน้ำ, อ่าง, เคาน์เตอร์ด้านบนและกระจก ใช้ผ้าสะอาดเสมอเมื่อทำความสะอาดที่นั่งในห้องน้ำและพื้นผิวอื่น ๆ เปลี่ยนอุปกรณ์อาบน้ำและผ้าขนหนูและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่จัดให้โดยสถานที่ให้บริการของคุณ ขึ้นอยู่กับระเบียบในห้องทำความสะอาดเศษและสูญญากาศตามความจำเป็น ถังขยะจะต้องมีการอบและใส่ถุงทดแทน

การทำความสะอาดโรงแรมเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจของคุณ ด้วยห้องที่สะอาดและน่าดึงดูดผู้เข้าพักจะสามารถตรวจสอบห้องพักของคุณได้มากขึ้นและเชิญชวนให้ผู้อื่นไปเยี่ยมชม จ้างผู้ให้บริการทำความสะอาดโรงแรมหรือพนักงานมืออาชีพเพื่อทำความสะอาดสีเขียวที่มีคุณภาพ

เมื่อทำเช่นนี้แล้วคุณจะต้องให้ความสนใจกับห้องน้ำของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการสเปรย์ลงบนเคาน์เตอร์, กระจก, และผนังห้องอาบน้ำของคุณ นอกจากนี้คุณต้องจำไว้ว่าเสื้อผ้าที่สะอาดเป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อคุณทำความสะอาดที่นั่งในห้องน้ำและ / หรือพื้นผิวอื่น ๆ นอกจากนี้ยังจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนผ้าขนหนูเครื่องใช้ในห้องน้ำและสิ่งอื่น ๆ ที่สถานประกอบการของคุณให้ไว้ หลังจากที่คุณทำเช่นนี้แล้วคุณจะต้องดำเนินการเพื่อจัดระเบียบห้อง เท่าที่เป็นไปได้คุณจำเป็นต้องกำจัดเศษและสูญญากาศเท่าที่จำเป็น

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.rachayok.com

Tags:

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com