ปาร์ตี้บิงซู

ปาร์ตี้บิงซูซันเดย์สนุกเสมอ ทุกคนสามารถทำขนมของตัวเอง เพียงแค่วิธีที่พวกเขาชอบไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตผลไม้จำนวนมากหรือซอสมากมาย ทุกคนจะสามารถเพลิดเพลินกับการสร้างบิงซูของตัวเองได้อย่างอร่อยเมื่อรับท็อปปิ้งสำหรับคุณสามารถเลือกรับหลากหลายรสชาติหรือเลือกที่จะไปกับชุดรูปแบบ ธีมยอดนิยมอาจรวมถึงรสชาติเฉพาะของบิงซูช็อกโกแลตเท่านั้นเฉพาะผลไม้เท่านั้นเฉพาะรูปแบบของวันคริสต์มาสหรือวันหยุดอื่น ๆ ให้รสชาติช่วยบังคับใช้ธีมของปาร์ตี้ของคุณใหม่

สิ่งที่ดูยังไม่เป็นที่อร่อยจริงๆ บิงซูสกปรก ลองนึกภาพความสับสนของแขกหรือครอบครัวของคุณเมื่อพวกเขาเห็นสิ่งสกปรกและพวกเขายังได้ลิ้มรสบิงซูอร่อยนี่เป็นสูตรง่ายๆ และยังตกแต่งค่อนข้าง มันถูกเสิร์ฟในกระถางดอกไม้พร้อมกับคุกกี้รูปดอกไม้ที่ปลูกในบิงซู เหมาะสำหรับปาร์ตี้เด็ก ๆ ที่มีบิงซู คุณสามารถหาคำแนะนำสำหรับขนมไอศครีมช่อดอกไม้นี้ได้

ปิคนิคบิงซู

บิงซูอื่น ๆ ที่ยอดเยี่ยมคือการใช้ประโยชน์จากวันสดใสและผู้ช่วยที่ยอดเยี่ยมของคุณ สิ่งที่อาจจะสนุกกว่าการทำบิงซู ถ้าคุณรอจนกว่าคุณจะทำมันที่ปิกนิกของคุณคุณจะไม่ต้องกังวลกับมันละลายก่อนที่จะตีปากของคุณ คุณพาอาหารอื่น ๆ ไปกับคุณในการปิกนิกใช่มั้ย คุณเก็บน้ำแข็งไว้เย็นหรือ คุณสามารถใช้น้ำแข็งที่ทำให้บิงซูของคุณปาร์ตี้บิงซูน่าจดจำและสนุกสำหรับเด็กเมื่อพวกเขามาทำบิงซูของตัวเอง

เพื่อที่จะโยนบิงซูปิกนิกปาร์ตี้ที่สมบูรณ์แบบคุณจะต้องมีส่วนผสมและอุปกรณ์บางอย่าง

คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถให้เด็กของคุณเล่นกับอุปกรณ์บิงซูบางอย่างได้และเมื่อเด็ก ๆ เล่นเสร็จแล้วบิงซูจะปรากฏขึ้นหรือไม่แต่มันคืออะไร ดีฉันจะให้คำใบ้ใช้เวลาเพียง 20-30 นาทีและคุณก็จะรักเด็ก

Tags:

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com