บริษัท ริว่าโคลด์ (นอร์ธเธิร์น) จำกัด ได้ตั้งต้นริเริ่มตั้งขึ้นเมื่อปี พุทธศก 2547 โดยกลุ่มคณะทำงานผู้มีความช่ำชองทางด้านความเย็นมาไม่ใช่หยอกกว่า 30 ปีถึง ณ สมัยปัจจุบัน ซึ่งหมายมุ่งในการจำหน่าย, รับติดตั้ง พร้อมทั้งงานบริการแบบครบวงจรทางด้านเครื่องมือทำความเย็น, เครื่องมือทำความร้อน ฝาผนังห้องเย็นรวมทั้งฉนวนดูแลรักษาความร้อนและความเย็นต่างๆ พร้อมทั้งงานบริการเครื่องทำความเย็นฉ่ำแบบนานา เพื่อผู้ซื้อที่ทั่วถึงทั่วตอนเหนือ และในปัจจุบันได้ถ้วนทั่วไปทั่วประเทศ โดยได้ความไว้ใจจากลูกค้าด้วยดีและเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี 

รับเหมาปลูกสร้างห้องเย็นตามความต้องการพร้อมทั้งงบของผู้ซื้อทุกสัดส่วนทั่วเมืองไทยรับความประสงค์ได้ทุกแบบที่เกี่ยวเนื่องกับระบบทำความเย็น ตัวอย่างเช่น Chiller Room, Freezer Room, Air-Blast Freezer Room, Cutting Room, Process Roomให้บริการดีไซน์ ให้บริการออกแบบห้องเก็บสินค้าแช่เย็น ห้องเก็บของซื้อของขายแช่แข็ง ห้องหับคลีนรูม ระบบคุมอุณหภูมิ ระบบเพิ่ม-ลดความชื้นรวมถึงระบบงานเฉพาะเจาะจงต่างๆ ตามงบประมาณพร้อมทั้งความประสงค์ของผู้ใช้ให้ข้อเสนอแนะ

เราให้ข้อคิดเห็นเพื่อทุกความต้องการของ ผู้ซื้อไม่ว่าจะเป็นการทำห้องเย็นใหม่ซ่อมแซม ห้องเย็นแต่ก่อน กำหนดแผนการระบบการผลิตพร้อมทั้งแปรรูปสินค้า การขอประกันกฏเกณฑ์ GMP, HACCPบริการแก้ไขระบบกระทำการความเย็น เราให้บริการแก้ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เพราะด้วยระบบทำความเย็นฉ่ำทุกชนิด ด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญการและประสบการณ์สูง และจำหน่ายส่วนเครื่องจักรกลที่เกี่ยวเนื่องกับระบบทำความเย็นทั้งหมด

เหตุด้วยการสร้างอย่างมิหยุดทุเลาเพื่อจะทำเอาลูกค้านั้นได้สิ่งของที่ทรงคุณภาพ จึงแน่ใจได้ว่าขบวนการต่างๆล้วนแต่ถูกขยายมาสำหรับผู้บริโภคเป็นพิเศษ

สนใจเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rivacoldnorthern.com

Tags: ,

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com