เนื่องด้วย Lightroom presets ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าพร้อมกับสั้น ๆ เป็นแฟ้มข้อมูลของขั้นที่เจาะจงไว้ล่วงหน้าทั้งหมดของแนวเปลี่ยนที่ปล่อยให้ Lightroom presets ใช้การตั้งค่า Develop เฉพาะกับทิวภาพ ปรากฏในแผงด้านซ้ายของโมดูล Develop ในแผง Presets ยิ่งไปกว่านี้ยังมีเมนูแบบเขยิบลงในแผง Quick Develop ใน Library

Lightroom presets ได้การออกแบบมาสำหรับเพิ่มพูนความงามให้กับภาพถ่ายของคุณด้วยการคลิกแค่ไม่กี่ครั้งคุณอาจจะนำแบบที่คุณประทับใจไปใช้กับภาพใดก็ได้ ทำให้การแก้ไขรูปภาพของคุณมีความสามารถมีศักยภาพและใช้งานไม่ยากเป็นต้นว่ามายากล

Lightroom presets ช่วยเหลือให้งานของคุณสะดวกและใช้งานไม่ยากและช่วยเหลือให้คุณกินเวลาในข้อแก้ไขรูปภาพในรูปแบบแท่นพิมพ์ได้ลดลงในเวลาที่เพิ่มคุณค่างานของคุณ

ชุดโทนเสียงที่น่าเอ็นดูได้รับการดีไซน์มาสำหรับแต่งทัศนียภาพให้มีชีวิตชีวาที่คลาสสิกและมีสีสันสวยงามแทนที่จะชนะรูปถ่ายด้วยความอิ่มตัวและความคมชัด ชุดนี้จะใช้โดยรูปทุกรูปจากรูปถ่ายญาติพี่น้องไปจวบจนกระทั่งวิว

ความคิดเห็นของการตั้งค่าล่วงหน้า ของฟิล์มถ่ายภาพจะสนับสนุนให้รูปถ่ายดิจิทัลของคุณมีสัณฐานเหมือนกับฟิล์มถ่ายภาพ เอฟเฟ็กต์เหล่านี้มักเปราะบาง แต่สามารถสนับสนุนในการสร้างรูปถ่ายที่งามอย่างถ่องแท้ จึงมิต้องสงสัยมากนักเท่าใดที่มือโปรจะมีความสามารถเพราะงานเหล่านี้จำเป็นต้องอาศัยเชาวน์ไวและชำนาญพอดูที่จะครุ่นคิดออกแบบแสงสีมากมาย

Tags: ,

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com