ในการขายบ้านน็อคดาวน์เก่าของคุณคุณอาจมีสามทางเลือก โดยปกติแล้วเรามักจะขอความช่วยเหลือจากนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ซึ่งสามารถเสนอขายทรัพย์สินของคุณได้ บ้านน็อคดาวน์ไม่สามารถรับรองได้ว่าเมื่อทรัพย์สินของคุณจะได้รับการขายดังนั้นคุณจะได้รับเวลารอไม่แน่นอนโดยไม่มีการรับประกัน ประการที่สองถ้าบ้านน็อคดาวน์เก่าเกินไปและจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมเป็นจำนวนมากและไม่เป็นที่เรียบร้อยนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ของคุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากไม่มีใครสามารถได้รับความสนใจได้อย่างง่ายดาย อีกครั้งเสียเวลาอื่น

บ้านน็อคดาวน์ได้รับการขายส่วนหนึ่งของการขาย

จะต้องไปที่โบรกเกอร์ทำให้คุณมีกำไรน้อยลงในการจัดการ บ้านน็อคดาวน์ของคุณทั้งหมดด้วยตัวเอง คุณสามารถโพสต์บนอินเทอร์เน็ตด้วยตัวคุณเองในหนังสือพิมพ์หรือรับโอกาสในการขายจากเพื่อนและครอบครัวสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ อีกครั้งนี้อาจจะค่อนข้างยากและมันจะไม่แน่ใจว่าเมื่อบ้านจะได้รับการขาย อีกเรื่องหนึ่งคือการขายบ้านน็อคดาวน์เก่า ๆ ที่ไม่น่าสนใจที่คุณต้องการจะซ่อมแซมได้ยากอีกครั้ง นอกจากนี้ยังอาจเป็นค่าใช้จ่ายในส่วนของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะต้องมีมันพิมพ์บนหนังสือพิมพ์และไม่ชอบ

คุณสามารถหารายชื่อนักลงทุนเหล่านี้จากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณได้ พวกเขามักจะมีโฆษณาของ บ้านน็อคดาวน์บริษัท ที่ยินดีที่จะลงทุนในบ้านของคุณปรับปรุงโดยการปรับปรุงและซ่อมแซมและขายต่อ นั่นคือวิธีการดำเนินธุรกิจของพวกเขา ดังนั้นคุณสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นได้โดยการเสนอบ้านน็อคดาวน์ของคุณให้กับพวกเขาเพื่อโอกาสในการปิดศักยภาพลองใช้โอกาสนี้ แต่จำไว้ว่าต้องทำวิจัยของคุณเองเพื่อให้มั่นใจว่านักลงทุนของคุณอยู่ในธุรกิจที่ถูกกฎหมายและเพื่อให้มั่นใจว่าตัวเองมี จะไม่มีปัญหาในภายหลัง

ด้วยความเป็นไปได้เหล่านี้คุณเกือบจะมั่นใจ

ได้ว่าคุณมีผู้ซื้อบ้านของคุณ ประโยชน์คือคุณจะได้รับการขายบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็วไม่จำเป็นต้องซ่อมแซมไหล่และการปรับปรุงและปิดการจัดการได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาและค่าใช้จ่ายน้อยลง มีใครไปซื้อบ้านบ้างไหมแน่นอนว่ามี แต่ตัวเลขที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญและผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยจะเลวร้ายลงก่อนที่จะได้รับดีกว่า ใบนี้จะช่วยให้เจ้าของบ้านที่มีปัญหาซึ่งจำเป็นต้องขายบ้านของตนได้อย่างรวดเร็วในปัญหาร้ายแรง

การซื้อบ้านน็อคดาวน์ราคาในวันนี้แตกต่างไปจากเดือนที่ผ่านมา ค่าทรัพย์สินที่ลดลงได้ปล่อยให้เจ้าของบ้านน็อคดาวน์จำนวนมากเนื่องจากบ้านของพวกเขามีค่ามากกว่า ผู้ยืมที่ถือครองสินเชื่อซับไพรม์ไม่สามารถจ่ายเงินจำนองได้และหลาย ๆ คนกำลังเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com