เมื่อใดก็ตามที่ได้ยินจาก Phuket Tours ในประเทศไทยเราถือว่าโดยอัตโนมัติว่าสถานที่น่าสนใจแห่งหนึ่งที่มีการสำรวจคือชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรายังสรุปได้ว่ากิจกรรมเดียวที่เราจะสามารถดื่มด่ำคือกีฬาทางน้ำและการอาบแดดบนชายหาด คุณจะต้องประหลาดใจว่าเกาะแห่งนี้มีมากกว่าชายหาดและกิจกรรมต่างๆ ของมันไม่ใช่แค่กีฬาทางน้ำเท่านั้น

Phuket Tours เราก็อยากจะมีส่วนร่วมในวัฒนธรรม

ของประเทศและหวังว่าจะได้นำกลับบ้านไปกับเรา อะไรจะดีไปกว่าการเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวไทย โรงเรียนสอนทำอาหารภูเก็ตภูเก็ตเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงวันเสาร์ที่คุณไม่เพียง แต่สอนการทำอาหารไทยเท่านั้น แต่ยังมีวิธีการซื้อวัตถุดิบสดใหม่ในตลาดท้องถิ่น โรงเรียนตั้งอยู่ในบ้านที่โปร่งสบายริมชายหาดเพื่อให้ธีมสอดคล้องกับวันหยุดของคุณ ประสบการณ์วันนี้ขอแนะนำโดยผู้เยี่ยมชมเกาะเนื่องจากบทเรียนได้รับการจัดเป็นอย่างดีเพื่อให้การเรียนรู้การทำอาหารทำได้ง่ายสะดวกและอร่อย ถ้าคุณมีลูกกับคุณเมื่อคุณไปภูเก็ตแล้วสวนผีเสื้อและแมลงโลกเป็นต้องดู

สวนแมลงที่แท้จริงนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 เอเคอร์พร้อมกับผีเสื้อตั้งแต่ 6 ผู้เข้าชมสามารถเดินรอบ ๆ Phuket Tours และสังเกตเห็นแมลงในสภาพธรรมชาติของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีการบรรยายเกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อที่อธิบายไว้ในรายละเอียด อีกหนึ่งช่องเก็บของฝูงชนคือแมลงที่อยู่ติดกันทั่วโลกซึ่งแสดงแมลงที่อาศัยอยู่เช่นกิ้งกือยักษ์ไม้เท้าแมลงใบและสัตว์อื่น ๆ การผลิตไหมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทยนอกจากนี้ยังมี Phuket Tours ที่ทุ่มเทให้กับการผลิตผ้าไหมและหนอนไหม

หากช้อปปิ้งและอาหารเป็นถ้วยชาของคุณแล้ว Phuket Tours

เป็นต้องดูสำหรับคุณ เมืองหลวงของจังหวัดนี้ได้รับการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในขณะที่เดินไปตามร้านอาหารท้องถิ่นขนาดเล็กจำนวนมากที่ให้บริการอาหารพื้นเมืองและร้านค้าจำนวนมากพร้อมเครื่องเทศในราคาที่ต่อรอง การเดินผ่านตัวเมืองยังช่วยให้สถาปัตยกรรมของ Phuket Tours มีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่า น่าแปลกที่กอล์ฟเป็นกีฬาที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับภูเก็ตได้อย่างแน่นอน สโมสรทองคำลากูน่าภูเก็ตได้รับการยกย่องจากนักกอล์ฟมือสมัครเล่นและมืออาชีพอย่างสม่ำเสมอ สโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอัตราแรกนอกเหนือจากแคดดี้และพนักงานที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์

ล่าสุดในรายการของฉัน แต่ไม่น้อยเป็น Phuket Tours มรดกทางวัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต ต้องมีการสร้างทัวร์เพื่อแสดงคุณลักษณะทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาะ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อดั้งเดิมอาหารวิถีชีวิตสถาปัตยกรรมศาสนาและอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คือหัวและไหล่ที่ดีกว่าทัวร์เกาะอื่น ๆ เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับความร่ำรวยของวัฒนธรรมของเกาะและประชาชนมากกว่าการส่งเสริมร้านค้าร้านอาหารหรือเช่า ดังนั้นถ้าคุณมีแผนการเดินทางท่องเที่ยวในภูเก็ตอย่าลืมสำรวจชายหาดมากกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phuket-trips.com/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com