ในระบบการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินโมเลกุลถ่านหินแตกสลายและสร้างขึ้นใหม่ตามความต้องการของเรา ก๊าซอันตรายจะถูกแยกออกและกำจัดออกไปและส่วนใหญ่จะถูกเก็บรวบรวมซัลเฟอร์และไนโตรเจน ก๊าซเชื้อเพลิงที่ต้องการจะถูกส่งไปเผา ระบบการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินเป็นวิธีที่หลากหลายและสะอาดที่สุดในการผลิตกระแสไฟฟ้าจากถ่านหิน ข่าวดีคือโรงไฟฟ้าถ่านหินแห่งแรกที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกา

การแตกโมเลกุลของถ่านหิน

เพื่อให้ได้องค์ประกอบเฉพาะ พันธะโมเลกุลจะแตกสลายโดยใช้อุณหภูมิสูง กระบวนการนี้ดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนต่ำเพื่อให้องค์ประกอบต่างๆรวมกันในแบบที่เราต้องการ หลังจากนี้องค์ประกอบจะถูกสร้างขึ้นใหม่ตามความต้องการ มีสองประเภทหลักของโมเลกุลที่สร้างขึ้น: โมเลกุลตะกรันและก๊าซเฟส ตะกรันเป็นเถ้าซึ่งถูกหลอมรวมด้วยอุณหภูมิสูงและขายให้กับ บริษัท ก่อสร้าง มันมักจะใช้ในคอนกรีตและทางเท้า

ถ่านหินราคาคาร์บอไนเซชันเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการแปลงวัตถุดิบเป็นคาร์บอนในรูปแบบต่างๆ กากคาร์บอนได้มาจากกระบวนการทั้งหมดนี้ซึ่งเปิดใช้งานอีกครั้งผ่านวิธีการไพโรไลซิและการทำลายสารอินทรีย์ผ่านกระบวนการกลั่น ปริมาณคาร์บอนหรือสารประกอบอื่น ๆ ที่เท่ากันสามารถหาได้จากการผลิตองค์ประกอบที่มีส่วนประกอบของคาร์บอนของเหลวและผลิตภัณฑ์ก๊าซอื่น ๆ

ถ่านถ่านดังกล่าวทำให้กระบวนการผลิตโค้กซึ่งง่ายต่อการใช้งาน

ในอุตสาหกรรมที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบเช่นเหล็กและเหล็กกล้า ตลอดกระบวนการทั้งหมดของการกลายเป็นถ่านโค้กมีบทบาทสำคัญในกระบวนการโดยรวมของการเป็นถ่าน โค้กโอเวนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นใหม่ทั่วโลกเพื่อให้เกินอัตราการขายหรือตัวเลขยอดขายที่สามารถทำกำไรผ่านอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า ถ่านหินไม่ว่าผลกำไรจะมีมากน้อยเพียงใดก็ไม่เพียงพอที่จะมีส่วนร่วมอย่างเพียงพอในการจัดเลี้ยงให้แก่ประเทศที่ต้องการ การมีส่วนร่วมทางเทคนิคจำนวนมากเข้าสู่การรวบรวมวัสดุที่ต้องการในรูปแบบวัตถุดิบธรรมชาติ

สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการโค้กมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับกระบวนการโค้กทั้งหมด การทำให้เป็นถ่านของถ่านหินจะต้องเกิดขึ้นโดยการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดบางอย่างและกำหนดบรรทัดฐานมาตรฐานหรือข้อบังคับ สิ่งนี้จะช่วยในการเพิ่มปริมาณผลผลิตด้วยความพยายามขั้นต่ำ ถ่านหินที่ปรึกษาด้านเตาอบโค้กมีบทบาทสำคัญและสำคัญยิ่งในกระบวนการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสร้างการออกแบบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com