คีย์การ์ดสามารถเป็นตัวแทนของปัญหาในบ้านหลายหลังเมื่อมันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในบ้านและด้วยเทคโนโลยีนี้ได้รับการดูแลพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับรอบเป็นเวลานาน การรักษาความปลอดภัยในบ้านเป็นสิ่งสำคัญในทุกวันนี้เพื่อปกป้องบ้านและครอบครัวด้วยการทำลายบ้านที่เพิ่มขึ้นและการคีย์การ์ดด้วยกุญแจที่หายไปทำให้เกิดปัญหาและหลายคนรู้สึกว่าจำเป็นต้องซ่อนคีย์การ์ดนอกคีย์การ์ดนี่คือสิ่งที่ศิลปินค้นหาบ้านแตกเหตุใดจึงแตกถ้าพวกเขาสามารถปลดล็อคประตูด้วยกุญแจได้หรือไม่ กุญแจนี้ถูกพบในสถานที่หลบซ่อนตัวทั่วไปภายใต้พรมเช็ดเท้าเหนือประตูบนกรอบหรือแม้แต่ในกระถางดอกไม้ใกล้ประตู

พวกเขาเป็นสถานที่ที่เคยใช้ซ่อนคีย์การ์ดหลายปี

มีตัวเลือกที่สามารถทำเพื่อให้ล็อคประตูปลอดภัยยิ่งขึ้นก่อนอื่นสามารถล็อคคีย์การ์ดได้อีกครั้งนี่เป็นความคิดที่ฉลาดหากมีกุญแจหายไปหรือเมื่อย้ายเข้าบ้านใหม่ สิ่งนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาทางประตูนี้ซึ่งไม่ควรอยู่ในบ้าน มีเหตุผลอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นเพื่อทำการล็อคกุญแจอีกครั้งเป็นความคิดที่ชาญฉลาดสำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยในบ้านเช่นการทิ้งคีย์การ์ดรถพร้อมกับกุญแจบ้านที่แนบมาเมื่อทำการซ่อมแซมเสร็จแล้ว นี่ไม่ได้หมายความว่าใครบางคนจะทำสำเนาของคีย์ แต่เนื่องจากอยู่นอกไซต์ของคุณเป็นเวลานานกับคนแปลกหน้าอาจเป็นความคิดที่ฉลาด

ในกรณีที่มีการหย่าร้างก็เป็นความคิดที่ดีที่จะให้คีย์การ์ดราคา การย้ายเข้าสู่บ้านใหม่หมายความว่าระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านควรได้รับการอัพเดตด้วยรหัสความปลอดภัยใหม่และล็อคประตูอีกครั้งหรือเปลี่ยนเป็นระบบล็อคประตูใหม่ นี่เป็นเพราะไม่มีวิธีที่จะรู้ว่ามีกี่คนที่มีกุญแจสำหรับล็อคประตูเหล่านี้หากมีกุญแจหายหรือคัดลอก ความปลอดภัยของครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญและเริ่มต้นด้วยการล็อคประตูและการเปลี่ยนรหัสความปลอดภัยในระบบความปลอดภัยภายในบ้านเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปกป้องพวกเขา

คีย์การ์ดและวิธีหนึ่งในการหลีกเลี่ยงความจำเป็น

ที่จะต้องมีการล็อคประตูอีกครั้งคือการเปลี่ยนกุญแจด้วยการคีย์การ์ดด้วยการจดจำลายนิ้วมือ นี่คือสิ่งที่อาจฟังดูเหมือนมาจากอนาคตในความเป็นจริงมันเป็นล็อคประตูที่ไม่ใช้กุญแจซึ่งหมายความว่าไม่ต้องล็อคเพื่อเลือกไม่มีกุญแจที่จะหายไปหรือกุญแจที่ต้องมอบให้กับคนที่ทำงานที่บ้าน คีย์การ์ดเหล่านี้ทำงานโดยการสแกนลายนิ้วมือเมื่อลายนิ้วมือนี้อยู่ในระบบการระบุประตูจะปลดล็อค หากลายนิ้วมือไม่ใช่ประตูยังคงล็อคอยู่และไม่มีวิธีเลือกล็อคนี้เพื่อเข้าสู่บ้าน

ระบบระบุตัวคีย์การ์ดนี้ยังมีความสามารถในการอนุญาตให้เข้าบางเวลาสำหรับลายนิ้วมือที่เลือก นี่คือผลประโยชน์ที่ดีสำหรับบ้านที่มีคนเลี้ยงคนเข้ามาและทำความสะอาดหรือมีการเปลี่ยนแปลงในบ้าน นี่หมายความว่าไม่มีกุญแจที่จะมอบให้กับทุกคนที่ไม่ใช่สมาชิกในครอบครัวและเมื่อเขาหรือเธอไม่ควรเข้าบ้านคีย์การ์ดจะไม่อนุญาตให้เข้าหรือเมื่อการจ้างงานสิ้นสุดลงลายนิ้วมือของพวกเขาจะถูกนำออกจากระบบบัตรประจำตัว

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com