ฉนวนกันความร้อนผนัง เป็นกระบวนการฉนวนที่สำคัญที่มีประโยชน์ค่อนข้างมากเมื่อต้องการประหยัดเงิน มากยิ่งขึ้นเมื่อเราตระหนักถึงความสำคัญของการประหยัดพลังงานในแต่ละวันและทำให้บ้านของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มากขึ้นกว่าเดิมการวัดฉนวนกันความร้อนแบบโพรงทั่วไปนี้คุ้มค่าที่จะพิจารณา การศึกษาในปัจจุบันได้เสริมสมมติฐานว่าการเผาไหม้พลังงานส่วนใหญ่มีไว้สำหรับระบายความร้อนหรือทำความร้อนภายในบ้าน มากกว่า 50%

ของการจ่ายพลังงานของคุณมีแนวโน้มที่จะถูกรวบรวมเพื่อคืนความร้อนโดยไม่คำนึงถึงการปรับที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศภายนอกหากคุณกำลังพิจารณาที่จะสร้างบ้านของคุณให้เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมและปลอดภัยและอยู่ในงบประมาณการใช้จ่ายคุณต้องมองไปที่หัวและมองหาคำตอบจากฉนวนกันความร้อนผนังโพรงหรือฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา

ฉนวนกันความร้อนผนังโพรงและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา

ฉนวนกันความร้อนผนังโพรงและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาสามารถลดค่าพลังงานของเราได้มากถึง 20% เมื่อทำการติดตั้งโดยใช้วิธีการที่เหมาะสมมีวิธีการหลากหลายที่เราสามารถป้องกันพื้นที่ห้องใต้หลังคาของเราขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่เลือกใช้ เนื่องจากความร้อนเคลื่อนตัวสูงขึ้นและหนีออกมาโดยใช้พื้นที่ห้องใต้หลังคาการรวมชั้นของวัสดุฉนวนในความหนาทั่วไปที่แนะนำอาจมีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันการสูญเสียความร้อน แม้ว่าความหนาที่แนะนำสำหรับแผง

ฉนวนกันความร้อนผนังคือ 270 มม. แต่คุณสมบัติที่เก่ากว่าและมีช่องว่างตื้น ๆ ระหว่างจะจำกัดความลึกของฉนวนในห้องใต้หลังคา มาตรการฉนวนกันความร้อนผนังโพรงที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงด้วยวัสดุรวมถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันมากมายและยังแสดงประสิทธิภาพที่แตกต่างกันมากรวมถึงประกาศมาตรการป้องกันที่หลากหลายโดยสิ้นเชิง ตัวอย่างเช่นเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจว่าเส้นใยแร่หรือวัสดุเส้นใยร็อคสามารถหลีกเลี่ยงการเน่าเปื่อยได้ง่าย

ทุกคนเข้าใจว่าความร้อนเพิ่มขึ้นอย่างไรก็ตามหลายคน

ทุกคนเข้าใจว่าความร้อนเพิ่มขึ้นอย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะประหลาดใจที่พบว่ามีการสูญเสียความร้อนจากบ้านของพวกเขาเป็นผลมาจากฉนวนห้องใต้หลังคาที่ไม่เพียงพอ ด้วยการเพิ่มค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนไม่จำเป็นต้องมีความจำเป็นมากไปกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาของคุณถูกนำไปใช้จริงโดยมีรัฐบาลให้เงินช่วยเหลือแก่ทุกคนนอกจากนี้เมื่อติดตั้งฉนวนอย่างถูกต้องด้วยความหนาของขนแร่ 270 มม. วัสดุฉนวนยังคงมีประสิทธิภาพในการควบคุม

การเคลื่อนที่ของความร้อนเป็นเวลาหลายปี ในกรณีที่มีการใช้วัสดุที่ดีกว่ารวมถึงเทคนิคที่ดีกว่าที่ใช้ในการป้องกันบ้านของมีคนมากมายที่ลงทุนเงินจำนวนหนึ่งเพื่อสร้างการประหยัดพลังงานอย่างไรก็ตามพลังงานอาจจะหายไปในกรณีที่ห้องชั้นล่างไม่ควรถูกหุ้มฉนวนอย่างเหมาะสม มีวัสดุมากมายที่สามารถนำไปใช้เป็นฉนวนในห้องชั้นล่างและความลึกที่แท้จริงของงานฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนนั้นก็ขึ้นอยู่กับวัสดุด้วยเช่นกัน ในกรณีที่คุณใช้ขนแร่ความลึกที่อาจเป็นไปได้คือ 270 มม.

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com