คุณสงสัยว่าทำไมคุณถึงรอมีดิลโด้ คุณต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นหรือไม่ มีคนบอกให้คุณรอและคุณพบว่าตัวเองสงสัยว่าทำไม มีหลายสิ่งที่คุณควรทำในความสัมพันธ์เพื่อทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามหนึ่งในนั้นคือคุณควรรอเพื่อมีดิลโด้ คุณเคยได้ยินมันกล่าวมาก่อน เป็นไปได้ว่าคุณเคยได้ยินมันพูดมาก่อน หลายคนผ่านความคิดที่ว่าคุณควรรอที่จะมีเซ็กส์ในความสัมพันธ์ของคุณ ปัญหาคือหลายคนรวมทั้งผู้ที่ผ่านความคิดนี้มานานไม่รอที่จะมีดิลโด้

ยุคปัจจุบันช่วยให้มีดิลโด้ได้ง่ายทุกเมื่อที่ต้องการ

อย่างไรก็ตามนี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนคุณควรรอเพื่อมีดิลโด้ ทำไมมีสาเหตุหลายประการที่คุณควรรอ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดมีความสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องเพศเมฆเป็นประเด็น คุณเห็นไหมว่าเซ็กส์เป็นพันธะทางกายภาพที่ง่าย ผู้ชายไม่ต้องการทำงานกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเพราะพวกเขามีพันธะ อย่างไรก็ตามเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและรักใคร่คุณต้องมีความผูกพันทางอารมณ์ ดิลโด้สร้างความผูกพันของคุณ คุณต้องแน่ใจว่าคุณพยายามสร้างความผูกพันทางอารมณ์ คงต้องใช้เวลาพอสมควร

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้สร้างความผูกพัน จากนั้นเพิ่มดิลโด้ เมื่อคุณสร้างความผูกพันแล้วการเพิ่มเซ็กส์จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพราะคุณจะมีความผูกพันทางอารมณ์และความผูกพันทางร่างกาย บางคนแนะนำให้คุณเพิ่มเซ็กส์หลังจาก 90 วัน สิ่งนี้อาจดูเหมือนใช้เวลานานอย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องเพิ่มเซ็กส์อะไรหลังจากสร้างความผูกพันทางอารมณ์แล้วเท่านั้น

คุณควรรอที่จะมีดิลโด้เพื่อที่คุณจะได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

ต้องใช้เวลาพอสมควรและต้องใช้เวลาอย่างหนัก การเลิกมีเพศสัมพันธ์จะได้ผล ในท้ายที่สุดมันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นและมีเวลาอยู่ด้วยกันยาวนานขึ้น ลองนึกดูว่าถ้าคุณสามารถทำให้ผู้ชายคนไหนชื่นชอบคุณไล่ล่าคุณรักคุณและผูกพันกับคุณได้ คลิกและเรียนรู้ว่าผู้หญิง 99% ไม่เคยได้ยิน คุณต้องเห็นสิ่งนี้ คุณเคยได้ยินบ่อยแค่ไหนว่าการงดมีดิลโด้สามารถทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแน่นแฟ้นขึ้นได้ เป็นความจริงหรือไม่ที่การกระโดดเข้าสู่ความสัมพันธ์จะทำให้ความสัมพันธ์ล้มเหลวในที่สุด มีกฎใดบ้างที่ผู้คนควรรอก่อนที่จะให้ความปรารถนา

ผู้หญิงหลายคนคิดว่าเพราะผู้ชายสนใจ แต่เรื่องดิลโด้ พร้อมส่งจริงๆ วิธีเดียวที่จะชนะใจผู้ชายคือมอบเซ็กส์ที่ดีที่สุดในชีวิตให้เขา ความจริงก็คือผู้ชายเช่นเดียวกับผู้หญิงมักมองหาบางสิ่งบางอย่างมากกว่า นั่นเป็นเหตุผลที่การงดเว้นเรื่องเซ็กส์จะทำให้สายสัมพันธ์ระหว่างการเริ่มต้นแข็งแรงขึ้นและช่วยให้มันเบ่งบานไปสู่สิ่งที่ยืนยาวและยั่งยืนมากขึ้น หน้ามันเวลาเปลี่ยนไป กฎแห่งความรักไม่ได้กำหนดไว้เกือบดีเหมือนที่เคยเป็นมา ประเพณีการเกี้ยวพาราสีแบบเก่าที่ผู้ชายไล่ตามผู้หญิงและผู้หญิงต้องมีทางเลือกในการเลือกคู่ครองไม่สามารถใช้ได้กับโลกสมัยใหม่อีกต่อไป

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com