จู๋ปลอมเปิดอยู่หรือไม่ ผู้หญิงสนุกกับการทดลองกับบนเตียงไหมและคุณนำความคิดในการนำจู๋ปลอมเข้ามาในสมการกามในตอนแรกได้อย่างไร ในบทความนี้เราจะดูอย่างรวดเร็วและลึกซึ้งในสิ่งที่ผู้หญิงชอบ เมื่อมันมาถึงการเพิ่มความต้องการทางเพศในกระสอบ อยากรู้มากกว่านี้ไหม เยี่ยมมากอ่านต่อไปเมื่อเรามองลึกลงไปด้านล่าง แต่ไม่ใช่เซ็กส์ทอยจริงๆแค่เปิดให้ผู้ชาย ฉันคิดว่าผู้หญิงแสร้งทำเป็นเพลิดเพลินกับสิ่งนั้นเท่านั้น

ผู้หญิงหลายคนชอบจู๋ปลอม

มีคอลเลกชันขนาดใหญ่ของตัวเองที่พวกเขาสนุกกับทั้งในภาคเอกชน และกับพันธมิตร ความจริงง่ายๆ คือวันของผู้หญิงที่ต้องรู้สึกละอายใจละอายหรือง่ายเพราะเธอสนุกกับการทดลองใช้อุปกรณ์ประกอบฉากความรักที่ต้องขอบคุณไปนานแล้ว ตามความเป็นจริงแล้วผู้หญิงหลายคนยินดีที่จะบอกคุณถึงของเล่นประเภทที่พวกเขาชอบพวกเขามีหรือแม้กระทั่งว่าพวกเขาต้องการให้คุณรับความสัมพันธ์ของคุณเติบโตขึ้นและการทดลองเกี่ยวกับกามก็ขยายออกไป

ไม่อย่างแน่นอนไม่ ผู้หญิงบางคนรู้สึกว่าสังคมหรือความอัปยศทางเพศเกี่ยวกับการใช้จู๋ปลอมเพื่อความพึงพอใจ คนอื่นรู้สึกอายเล็กน้อยหรือมีข้อขัดข้องอื่น ๆ เช่นกัน แต่จากประสบการณ์ของฉันและดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นทุกปีผู้หญิงจำนวนมากขึ้นกำลังเพลิดเพลินกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ในภาคเอกชนพูดคุยกับพวกเขากับเพื่อนหญิงของเราอย่างเปิดเผยและเมื่อเราสบายขึ้นกับพันธมิตรของเราพวกเขารวมเข้ากับชีวิตทางเพศที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในการบู๊ตมีของเล่นใดที่ดีที่สุดหรือไม่

ตัวอย่างเช่นผู้ชายขนาดเล็กจำนวนมากเหมาะสม

ที่จะใช้จู๋ปลอมที่แตกต่างกันสำหรับการกระตุ้นทางเพศของเธอ จู๋ปลอมหรือผู้หญิงที่แตกต่างกันมีเครื่องรางที่แตกต่างกันหรือมีจุดอ่อนหรือรสนิยมทั่วกระดาน ดังนั้นการสื่อสารจึงเป็นกุญแจสำคัญและประเภทของร่างกายทั้งเขาและเธอมีบทบาทสำคัญในการประกอบฉากประเภทใดที่จะใช้งานได้ดีที่สุดสำหรับคุณทั้งคู่ เครื่องสั่นช่วยให้คุณรู้สึกถึงความสุขที่ยอดเยี่ยมและเร้าอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น มีเครื่องสั่นหลายแบบหลายแบบ อย่างไรก็ตามผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้สิ่งที่กระตุ้นให้อวัยวะเพศหญิง เครื่องสั่นมีรูปร่างขนาดสีองค์ประกอบของวัสดุและความเร็วที่แตกต่างกันมากมาย

วิธีใดที่คุณหรือคุณและคู่ค้าตัดสินใจใช้เครื่องสั่นซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะใช้ของเล่นกับคู่ค้าหรือใช้มันคนเดียว ในที่สุดจำไว้ว่าไวเบรเตอร์ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่อาจผ่านความร้อน ห้ามใช้เครื่องสั่นในถังเพราะอาจทำให้คุณตกใจอย่างรุนแรงแม้ว่ากันน้ำได้ จู๋ปลอมสามารถใช้สำหรับการเจาะทวารหนักช่องปากและช่องคลอด เพิ่มความสุขในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์  ยังมีรูปร่างขนาดสีวัสดุองค์ประกอบและแรงสั่นสะเทือน มีแม้แต่ดิลโดบางส่วนที่ถูกหล่อขึ้นมาจากอวัยวะเพศชายของดาราหนังโป๊

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com