มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณโฆษณากิจกรรมและหรือผลิตภัณฑ์ของคุณ สิ่งหนึ่งคุณต้องคิดเกี่ยวกับผู้บริโภคเป้าหมายของคุณ ถัดไปคุณต้องคิดถึงภาพผลิตภัณฑ์และข้อความของคุณ สุดท้ายแต่ไม่ใช่สัญญาเช่าคุณต้องคำนึงถึงต้นทุนของสื่อโฆษณาของคุณ บริการรับแจกใบปลิวช่วยให้คุณสามารถนำแนวคิดทั้งสามมาใช้โดยไม่ต้องกังวล เมื่อเปรียบเทียบกับวิทยุและเวลาออกอากาศบริการโฆษณาทางอากาศมีราคาถูกกว่า

พวกเขายังทำให้การตลาดเฉพาะกลุ่มง่ายขึ้นสำหรับผู้รับแจกใบปลิว

ด้วยบริการรับแจกใบปลิวคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินในการโฆษณาที่ไม่ต้องชำระในที่สุด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นร้านพิซซ่าและคุณมีสาขาในรัฐเท่านั้นไม่มีประโยชน์ที่คุณจะลงทุนในเวลาออกอากาศทางโทรทัศน์แห่งชาติ คุณอาจประสบความสำเร็จมากกว่าในการพยายามพูดคุยกับผู้บริโภคในงานเทศกาลท้องถิ่น การบินแบนเนอร์เหนือเหตุการณ์ในหมู่บ้านเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับร้านอาหารที่เสนออาหารใหม่ ๆ หรือที่เพิ่งเปิดใหม่

ในสื่อพูดสิ่งนี้มีความหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับผู้โฆษณาผลกำไร เมื่อคุณโฆษณาทางทีวีผู้บริโภคของคุณอาจไม่ได้ใส่ใจกับโฆษณาของคุณจริงๆ ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะเพียงแค่ท่องเว็บและเงินโฆษณาของคุณจะลดลง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบริการโฆษณาทางอากาศนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าสื่อโฆษณาอื่น ๆ รับแจกใบปลิวไม่ได้เกิดขึ้นข้ามคืน คุณอาจไม่ต้องเจอกับปัญหาในการถ่ายทำฉากหรือการบันทึกคลื่นวิทยุ แ

ต่ต้องใช้ระยะเวลาเท่ากันในการรับแจกใบปลิว

ใช้เวลาประมาณ 4 วันในการสร้างแบนเนอร์ของคุณ แต่อาจใช้เวลาถึง 10 วันในการจองเที่ยวบิน หากคุณวางแผนที่จะให้โฆษณาของคุณบินไปยังสถานที่เฉพาะเจาะจงในเวลาที่กำหนดคุณอาจต้องทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อยสองสัปดาห์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความคิดสำหรับการออกแบบและสโลแกนของคุณเมื่อคุณไปที่บริษัทตัวแทนรับแจกใบปลิวพื้นที่สูงสุดที่แบนเนอร์ใช้งานนั้นมีพื้นที่ทั้งหมด 5,000 ตารางฟุต มีขนาดแบนเนอร์ยอดนิยมที่มีอยู่ในเอเจนซี่ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้แน่ใจได้ว่าแบนเนอร์ของคุณสามารถอ่านได้จากพื้นดิน

รับแจกใบปลิวราคาถูกควรพยายามหาบริการที่ดีที่สุดที่ตรงกับความต้องการของคุณ ข้อความของคุณจะต้องถูกส่งไปยังผู้ชมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อที่จะติดอยู่ในใจของคนเมื่อพวกเขาออกไปข้างนอกหรือพูดคุยกับเพื่อนการตลาดโดยรวมนั้นมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณและการไม่มีบริษัทที่เหมาะสมที่จะช่วยเหลือคุณในด้านความต้องการของคุณมักจะทำให้เกิดความเครียดมากเพราะคุณจะไม่ได้รับสิ่งที่คุณต้องการและมักจะจบลงด้วยการใช้จ่ายเงินมากกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mlc.co.th/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com