ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ดีที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณกลับไปสู่แนวคิดการตกแต่งผนังที่คุณคิดไว้ก่อนที่เด็ก ๆ จะเลิกเรียนและแผนการของคุณตกรางไปกับกิจกรรมในช่วงฤดูร้อนที่วุ่นวาย การปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยเป็นเรื่องง่ายโดยการทาสีใหม่บนผนังของคุณและสแตนเลสแต่งผนัง นอกจากนี้ยังมีเทคนิคสแตนเลสแต่งผนัง ทุกประเภทที่คุณสามารถลองใช้เช่นการตีฟองการขูดหินอ่อนเทียมไม้เทียมภาพพิมพ์สัตว์เทียมเพื่อชื่อไม่กี่อย่าง การวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังด้วยมือหรือฉากเป็นอีกหนึ่งแนวคิดในการตกแต่งผนังที่สร้างสรรค์

สแตนเลสแต่งผนังหรือหากการวาดภาพไม่ใช่สไตล์ของคุณ

Side Banner 3

สแตนเลสแต่งผนังในจินตนาการอื่น ๆ ให้คุณพิจารณาเช่นการตกแต่งผนังของคุณด้วยวอลล์เปเปอร์ที่มีดีไซน์สวยงาม วอลล์เปเปอร์มีมานานแล้วตั้งแต่สมัยก่อนและมีสไตล์และช่วงราคาที่เหมาะกับทุกคน การเพิ่มราวเก้าอี้หรือการเลือกใช้งานปูไม้หรืองานกรุซึ่งจะต้องใช้ผู้ช่วยที่มีทักษะช่างไม้เพียงเล็กน้อยก็ยังเป็นอีกวิธีหนึ่งในการแต่งผนังเก่า ๆ ที่เหนื่อยล้า การทำอะไรที่เรียบง่ายกว่านี้เช่นการปิดผนังด้วยผ้าที่ไม่สมบูรณ์แบบหรือเพียงแค่ทำผนังม่านตกแต่งให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ผนังที่ตกแต่งด้วยผ้าที่น่าสนใจนั้นใช้งานได้จริงดูดี

ยืดหยุ่นและยังสามารถใช้เพื่อเสริมรายการผ้าอื่น ๆ ในห้องของคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีลายฉลุตกแต่งมากมายในท้องตลาดที่กลายเป็นวิธีที่นิยมมากสแตนเลสแต่งผนังของคุณ คุณสามารถฉลุเส้นขอบของคุณเองที่ด้านบนของผนังหรือเป็นเส้นขอบขึ้นครึ่งหนึ่งของผนังหรือการฉลุสามารถรวมภาพพิมพ์ทั้งหมดได้ คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่นูนไปจนถึงลายฉลุโมเสคที่สวยงามสไตล์ร่วมสมัยสไตล์อาร์ตนูโวและรูปแบบสถาปัตยกรรม สแตนเลสแต่งผนังในจินตนาการการฉลุจะต้องมีราคาสูงในรายการ

หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่เร็วและง่ายกว่านั้น

มีสติ๊กเกอร์สติกเกอร์ติดชั่วคราวและวอลล์เปเปอร์ที่เหมาะสำหรับสแตนเลสแต่งผนังของเด็ก ๆ สามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเมื่อบุตรหลานของคุณโตขึ้นและจู่ๆคุณก็ต้องการปรับปรุงห้องด้วยรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด การพูดถึงแนวคิดการตกแต่งผนังสำหรับห้องสำหรับเด็กการตัดวอลเปเปอร์เป็นวิธีที่ดีในการสร้างธีม เช่นธีมสัตว์ธีมเนอสเซอรี่สตาร์วอร์ธีมภาพยนตร์เรื่องโปรดหรือวงดนตรีร็อค สแตนเลสแต่งผนังอาจมีรายละเอียดหรือเรียบง่ายเท่าที่คุณต้องการ พิจารณาเวลาที่คุณมีเวลาในการอบแห้งต้นทุนของอุปกรณ์และทักษะที่จำเป็นเมื่อคิดถึงสิ่งที่คุณอาจต้องการทำ

อย่างที่คุณเคยเห็นในรายการทำมันด้วยตัวเองไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้และมีทางลัดมากมายที่สามารถใช้ได้หากเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อพิจารณาถึงการรักษาผนังและแนวคิดในสแตนเลสแต่งผนังที่คุณมีอยู่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าห้องนี้จะใช้ทำอะไรและคุณต้องการสร้างบรรยากาศแบบใด ตัวอย่างเช่นเมื่อต้องเลือกโทนสีการวิจัยพบว่าสีแดงจะไม่สงบ แต่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่เข้ามา ผนังสีฟ้าหรือสีแทนมีความสงบและผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยสีที่จัดจ้านคุณอาจเลือกทำผนังทั้งหมดหรือเพียงผนังเน้นเสียงเดียว ระมัดระวังในการเลือกสีที่อ่อนกว่า

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com