เครื่องพิมพ์วันที่มีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่ต้องการสำหรับบ้านหรือสำนักงาน แต่มีบางจุดที่คุณควรพิจารณาก่อนซื้อ แม้ว่าราคาอาจเป็นปัจจัยสำคัญ แต่คุณภาพและความเร็วในการพิมพ์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เครื่องพิมพ์วันที่มักจะมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องพิมพ์วันที่ดังนั้นอาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของคุณ นอกจากนี้หากเครื่องพิมพ์วันที่สำหรับสำนักงานของคุณคุณอาจต้องการให้มีความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่าย ประเด็นทั้งหมดนี้ควรได้รับการพิจารณาก่อนซื้อเลเซอร์สีหรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

เครื่องพิมพ์วันที่มีราคาถูกที่สุด

ในการซื้อและบำรุงรักษาเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์วันที่ ตลับหมึกอิงค์เจ็ทนั้นมีราคาถูกกว่าตลับผงหมึกที่เครื่องพิมพ์วันที่สีใช้ หากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องพิมพ์ของคุณกับข้อความหลากหลายรูปแบบและกราฟิกที่เครื่องพิมพ์วันที่มีค่าใช้จ่ายเท่ากับครึ่งหนึ่งของงานพิมพ์เดียวกันจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี ความละเอียดของเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีนั้นดีกว่าของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์วันที่ใช้หัวพิมพ์ที่มีหัวฉีดขนาดเล็กที่พ่นหมึกลงบนกระดาษในรูปแบบจุด จำนวนหัวพ่นหมึกบนหัวพิมพ์จะกำหนดว่าจุดที่พิมพ์ร่วมกันนั้นให้ความละเอียดที่สูงขึ้นอย่างไร เครื่องพิมพ์วันที่สีใช้ผงหมึกและดรัมเพื่อพิมพ์ที่ความละเอียดสูงและทนทานยิ่งขึ้น

เครื่องพิมพ์วันที่สีสามารถใช้กระดาษพิมพ์ชนิดใดก็ได้เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ต้องการกระดาษอิงค์เจ็ทเท่านั้น หากความเร็วเป็นปัญหาหลักของคุณเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีคือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ แม้แต่เครื่องพิมพ์วันที่สีที่ราคาถูกที่สุดก็สามารถพิมพ์ 10 – 15 หน้าต่อนาทีในขณะที่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่แพงที่สุดไม่สามารถรักษาความเร็วนี้ หากคุณเลือกเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานและใช้สำหรับการพิมพ์ในปริมาณมากเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด พวกเขาถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในปริมาณสูงและตลับหมึกนานกว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ท

เครื่องพิมพ์วันที่มีหลายขนาด

  • ใช้พื้นที่น้อยมากในพื้นที่ทำงานของคุณนี่คือสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นที่นิยมสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่ส่วนบุคคลในที่ทำงานและที่บ้าน เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีขนาดใหญ่และใหญ่ขึ้นมาก
  • หากพื้นที่ว่างเป็นปัญหาอาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่คุณต้องการ โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีจะมีระบบเครือข่ายเพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณโดยตรง
  • คุณสมบัตินี้เพียงอย่างเดียวอาจทำให้การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่สีสำหรับสำนักงานของคุณเป็นที่ต้องการมากขึ้นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทจะต้องเชื่อมต่อเครือข่ายโดยตรงผ่านคอมพิวเตอร์

ไม่เข้ากับเครือข่ายทำให้ค่าใช้จ่ายในการใช้เครือข่ายนั้นมีราคาแพงเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตสีและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณสมบัติใดที่สำคัญที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com