สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผมไม่มีเครื่องมือใดที่สำคัญไปกว่าการใช้กรรไกรตัดขน สำหรับผู้ที่เข้าสู่แวดวงการดูแลเส้นผมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณและลูกค้าในอนาคตของคุณที่คุณจะต้องลงทุนกับชุดกรรไกรที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ วัสดุก่อสร้างซึ่งจะหมายถึงความสะดวกสบายที่ดีขึ้นสำหรับคุณในวันที่วุ่นวายและยาวนานและการตัดผมที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าของคุณ โลกของกรรไกรตัดผมสมัยใหม่มีความซับซ้อนอย่างน่าประหลาดใจโดยมีตัวแปรมากมายทั้งในด้านการออกแบบวัสดุความทนทานและฟังก์ชัน

วัสดุก่อสร้างที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในกรรไกรตัดผมคือ

วัสดุก่อสร้างที่ใช้ทำซึ่งส่วนใหญ่ทำจากเหล็ก เมื่อเลือกใช้เหล็กเฉือนสิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาชนิดและเกรดของเหล็กด้วย ยิ่งเหล็กแข็งใบมีดก็ยิ่งคมทำให้ตัดได้สะอาดและแตกปลายน้อยลง สามารถเพิ่มโลหะผสมต่างๆ ลงในเหล็กเพื่อเพิ่มความแข็งแรงความคมและความทนทาน เหล็กที่ดีที่สุดคือซึ่งทำโดยใช้เทคนิคในการพับเหล็กทับตัวเองหลาย ๆ ครั้งโดยสร้างชั้นหลายพันชั้นบางคนเลือกกรรไกรที่ทำจากไทเทเนียมหรืออย่างน้อยก็มีการเคลือบไทเทเนียม ไทเทเนียมสามารถให้ข้อได้เปรียบบางประการ แต่เป็นเหล็กกล้าไร้สนิมที่ดีที่สุด

ประการแรกไททาเนียมทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่ามากซึ่งหมายความว่าในที่สุดกรรไกรจะมีความทนทานมากขึ้น ไทเทเนียมยังเบากว่าเหล็กซึ่งหมายความว่าการใช้งานจะสะดวกสบายกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายของวันอันยาวนาน ข้อดีอีกอย่างของไททาเนียมคือทนต่อรอยขีดข่วนและนิกได้สูง วัสดุก่อสร้างเป็นที่นิยมน้อยกว่าสำหรับกรรไกรตัดผมคือเซรามิกหรือเซอร์โคเนียมออกไซด์ ข้อดีของเซรามิกคือแข็งกว่าโลหะทุกชนิด ข้อเสียคือมีความแข็งและไม่ยืดหยุ่นซึ่งหมายความว่ามีแนวโน้มที่จะแตกหักได้มากกว่ากรรไกรตัดเหล็กหรือไททาเนียมหากหล่นลงบนพื้นร้านเสริมสวย

ก่อนที่จะซื้อชุดกรรไกรคุณควรลองชุดที่ทำจากวัสดุต่างๆ

ในขณะที่สเตนเลสคุณภาพสูงน่าจะเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ก็มีการใช้กรรไกรไททาเนียมกันอย่างแพร่หลาย แต่เซรามิกก็มีน้อย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกวัสดุที่ใช้งานได้ดีที่สุดและมี วัสดุก่อสร้างโลหะที่ไม่ใช่โลหะในอุตสาหกรรมเป็นที่ต้องการสูงเสมอเนื่องจากการพัฒนาอย่างแข็งขันของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในสหพันธรัฐรัสเซีย ในบรรดาผู้ใช้วัสดุที่ไม่ใช่โลหะทุกคนมีความเป็นไปได้ที่จะจัดสรรสามส่วนหลัก: การก่อสร้างและการบำรุงรักษาถนน การก่อสร้างบำรุงรักษาและซ่อมแซมทางรถไฟ การผลิตวัสดุก่อสร้างและคอนกรีตอื่น ๆ

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคาดว่าการบริโภควัสดุก่อสร้างที่ไม่ใช่โลหะจะเพิ่มขึ้นประมาณ 6-7% การเพิ่มขึ้นส่วนใหญ่เกิดจากการก่อสร้างถนนและทางรถไฟ นอกจากนี้อัตราการเพิ่มขึ้นของการบริโภคจะลดลงและการเติบโตต่อปีจะอยู่ที่ประมาณ 5% อุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดที่บริโภควัสดุก่อสร้างที่ไม่ใช่โลหะคือการก่อสร้างถนน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://to.co.th/TO1/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com