แต่ความยาวของท่อเหล่านี้แตกต่างกันไปเนื่องจากความหนาของเมมเบรน การใช้งานที่มีความต้องการส่วนใหญ่มักต้องการท่อ hdpe  เนื่องจากมีความต้านทานต่อสารเคมีสูงและมีความต้านทานแรงดึงสูง นอกจากนี้ความต้านทานต่อการแตกร้าวของความเค้นพร้อมกับคุณสมบัติลักษณะอุณหภูมิต่ำทำให้วัสดุเหล่านี้เหมาะสมที่สุดสำหรับการกักกัน คุณสมบัติพื้นฐานของวัสดุรองพื้นเหล่านี้ยังรวมถึงความเฉื่อยต่อสารเคมีและความต้านทานต่อไฮโดรคาร์บอน นี่คือสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่สุดในการทำงานของการกักกันที่เชื่อถือได้

ท่อลอนพอลิเอทิลีนเสริมเหล็ก หรือ ท่อโปรไพพ์ (PROPIPE) คืออะไร ?

คุณสมบัติพื้นฐานและสำคัญของท่อ hdpe

  • คุณสมบัติที่สำคัญและคุณสมบัติพื้นฐานบางประการของท่อส่งโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง ได้แก่ ความสามารถในการซึมผ่านต่ำ ไม่สามารถเจาะระบบท่อของโพลีเอทิลีนที่มีความหนาแน่นสูงได้
  • สิ่งนี้ทำให้ระบบปลอดภัยดังนั้นในแง่หนึ่งจึงไม่อนุญาตให้ก๊าซมีเธนเล็ดลอดออกจากท่อและอีกด้านหนึ่งไม่อนุญาตให้น้ำฝนซึมเข้าไปในท่อ hdpe ความต้านทานต่อสารเคมี
  • วัสดุบุผิวที่ทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงมีความทนทานต่อสารเคมีสูงจึงไม่ถูกคุกคามจากน้ำชะขยะหรือของแข็งที่เป็นอันตรายดังนั้นวัสดุบุผิวเหล่านี้จึงเหมาะสมที่สุด

ซัพพลายเออร์ท่อที่มีความหนาแน่นสูงของท่อ hdpe กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในแต่ละวัน เหตุผลหลักของความนิยมอยู่ที่ลักษณะที่ไม่กัดกร่อนของท่อ ในกรณีของท่อโลหะข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งคือทำให้เกิดสนิม ดังนั้นท่อที่สร้างขึ้นจากโลหะจึงมีแนวโน้มที่จะแตกออกเป็นบางส่วนเสมอ ในทางกลับกันท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงมีความทนทานมากกว่าท่อโลหะ คุณภาพการกันน้ำของท่อ hdpe ทำให้พวกเขามีขอบเหนือท่อโลหะและนั่นคือเหตุผลที่ซัพพลายเออร์ท่อและผู้บริโภคชอบใช้กับท่อประเภทอื่น

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ซัพพลายเออร์ท่อชอบท่อโพลีเอทิลีน

ได้แก่ ความอ่อนตัวและน้ำหนักเบา ผู้บริโภคชอบท่อเหล่านี้เนื่องจากวัสดุภายนอกไม่ซึมเข้าไป เหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังนี้คือท่อ hdpe สามารถเชื่อมต่อผ่านกระบวนการฟิวชั่นเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้พวกมันเหนียวและแข็งเหมือนกับท่ออื่น ๆ ที่ซัพพลายเออร์ท่อให้มา การรั่วไหลของวัสดุที่ไหลผ่านท่อจะลดลงร้อยละเซ็นต์ ในขณะเดียวกันการซึมของวัสดุที่เป็นอันตรายจากภายนอกจะถูกกำจัดให้หมดไป ซัพพลายเออร์ท่อสามารถช่วยฉันในการซ่อมท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงท่อ hdpe ได้หรือไม่ ใช่ซัพพลายเออร์มีความรู้ที่จำเป็นตลอดจนเทคโนโลยีในการซ่อมแซมท่อ hdpe

เทคโนโลยีที่ใช้เรียกว่าการอัดขึ้นรูปพลาสติกและถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ซัพพลายเออร์ใช้ในการซ่อมท่อ hdpe แต่การอัดขึ้นรูปพลาสติกแตกต่างจากเทคโนโลยีอื่นอย่างไร นี่คือกระบวนการที่พลาสติกซึ่งอยู่ในสภาพหลอมเหลวถูกส่งผ่านและกรองลงในแม่พิมพ์ ด้วยวิธีนี้รูปร่างของท่อจะถึงผ่านเทคโนโลยีการอัดขึ้นรูปพลาสติก ในช่วงเวลาของการซ่อมท่อซัพพลายเออร์จำเป็นต้องจัดพัดลมระบายความร้อนเพื่อลดความร้อนที่เกิดจากโพรงภายในท่อ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีเครื่องทำความเย็นและอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อรักษาอุณหภูมิที่ต้องการภายในท่อซับ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com