ใคร ๆ ก็ชอบเค้กเป็นขนมชนิดหนึ่งที่จะทำให้เด็ก ๆ ยิ้มด้วยความสุขและผู้ใหญ่ก็เลียริมฝีปากด้วยความหื่นกระหาย ผลิตภัณฑ์แสนหวานนี้เป็นวัตถุดิบหลักในงานแต่งงานวันเกิดวันครบรอบและงานปาร์ตี้ประเภทอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่มีความสุขเมื่อได้ลิ้มรสอร่อยเข้าปาก บทความนี้เน้นหลักไม่ได้อยู่ที่เค้ก กล่องเค้กแต่จริงๆแล้วกล่องประเภทต่างๆ ที่ใช้จัดเก็บและขนส่ง

กล่องเค้กมักทำจากกระดาษแข็งและมีวัตถุประสงค์หลัก

เพื่อใช้เป็นที่เก็บหรือป้องกันผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในระหว่างการขนส่ง มักเป็นสีขาวงาช้างและเป็นสียอดนิยมที่ผู้คนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้ กล่องเค้กมีหลายขนาดรูปร่างและถ้าคุณนึกออกก็คงมี ขึ้นอยู่กับประเภทของฟังก์ชันที่คุณมีไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรืองานแต่งงานคุณอาจต้องใช้กล่องพิเศษเพื่อแจกให้กับบุคคลต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน กล่องประเภทหลักคือกล่องเค้กกระดาษแข็ง ตามที่ระบุไว้ข้างต้นทำจากกระดาษแข็ง

โดยปกติจะเป็นสีขาวและมีราคาค่อนข้างถูกตั้งแต่ 1 เหรียญถึง 50 เหรียญขึ้นอยู่กับขนาดและรูปร่าง อีกกล่องที่เป็นที่นิยมสำหรับคัพเค้ก สิ่งเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อใส่คัพเค้กโดยเฉพาะ พวกเขามีตั้งแต่แบบที่ใช้ใส่คัพเค้กแต่ละชิ้นไปจนถึงแบบที่สามารถใส่โหลของคนทำขนมปังได้ กล่องเค้กแต่งงานมีสองประเภทพิเศษ มีเค้กแต่งงานชิ้นเล็ก ๆ และมักจะมอบให้เป็นของขวัญ นอกจากนี้ยังมีอีกชิ้นหนึ่งที่ใช้ในการถือเค้กแต่งงานหลัก อันนี้เหมือนกับกล่องเค้กแม้ว่ามันอาจจะเป็นแบบเฉพาะบุคคลเพื่อระบุว่ามีเค้กหลักอยู่

นอกเหนือจากกล่องที่ใส่เค้กแบบพิเศษแล้ว

ยังมีกล่องที่มีการออกแบบอีกด้วย ประเภทแรกคือกล่องเค้กสี กล่องเหล่านี้มีสียอดนิยมเช่นขาวชมพูดำน้ำเงินและน้ำตาล พวกเขาทั้งหมดเพิ่มองค์ประกอบที่แตกต่างกันในบรรจุภัณฑ์ของเค้ก กล่องเค้กส่วนบุคคลเป็นกล่องประเภทอื่นที่แตกต่างจากกล่องทั่วไป พวกเขามักจะมีงานศิลปะหรือกราฟิกบางประเภทอยู่ในนั้นซึ่งทำให้เป็นงานเฉพาะบุคคลตามข้อกำหนดของแต่ละบุคคล ร้านค้าหลายแห่งมักจะนำกล่องเค้กประเภทนี้มาช่วยให้สินค้าของตนโดดเด่น

ในการปิดกล่องเค้ก ราคาถูกจำนวนนับไม่ถ้วนล้วนทำหน้าที่ในการปกป้องและจัดเก็บเค้ก คุณจะมีกล่องประเภทต่างๆสำหรับคัพเค้กเค้กแต่งงานและกล่องธรรมดา สำหรับผู้ที่ต้องการจินตนาการกับสิ่งที่พวกเขาทำมีกล่องที่สามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณและแม้แต่กล่องที่มีสีต่างกัน

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com