ผู้คนต่างเข้ามาในวงดนตรีที่มีชื่อเสียงของสถาปนิกทันทีที่ผลงานของเขาเข้าสู่รายชื่อการแบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับรางวัลและคุณอาจสังเกตเห็นว่าบ้านหลายหลังในละแวกของคุณทำตามแบบเดียวกัน คุณไม่จำเป็นต้องทำตามแม่พิมพ์เพื่อให้มีบ้านที่น่าอยู่ หากคุณกำลังปรับปรุงอาคารแทนที่จะสร้างคุณควรจ้างนักแบบบ้านชั้นเดียวพร้อมบริการรับเหมาเพื่อแนะนำ โครงการของคุณเริ่มต้นด้วยการแบบบ้านชั้นเดียวเสมอ แต่คุณยินดีจ่ายเท่าไหร่สำหรับบริการ นักออกแบบบ้านและสถาปนิกปฏิบัติตามเกณฑ์ของตนเองเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการให้คำปรึกษา

พิจารณาข้อกำหนดในการให้บริการแบบบ้านชั้นเดียว

หากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของคุณ นักแบบบ้านชั้นเดียวส่วนใหญ่ขอเพียงเศษเสี้ยวของค่าก่อสร้าง ข้อตกลงนี้มีความสมเหตุสมผลเพียงพอหากเกี่ยวข้องกับการลดลง 8% แต่บางคนทำให้คุณหายใจไม่ออกมากถึง 16% นั่นคือเงิน 160,000 ดอลลาร์ที่ซ้อนทับจากการปรับปรุงใหม่หลายล้านดอลลาร์โดยสมมติว่าคุณอาศัยอยู่ในย่านที่หรูหราและคุณกำลังวางแผนที่จะยกเครื่องใหม่ทั้งหมด สิ่งนี้ใช้กับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเช่นกัน นักออกแบบของคุณสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการให้คำปรึกษาสำหรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณทำในแผนการก่อสร้างขั้นสุดท้าย

ค่าคอมมิชชั่นเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรม แต่จะส่งผลกระทบร้ายแรงต่อการเงินของคุณ ค่าธรรมเนียมรายชั่วโมงดูเหมือนจะคุ้มค่าเมื่อเทียบกับค่าคอมมิชชั่น แต่ข้อเสียคือคุณจะไม่รู้จริงๆ ว่าโครงการของคุณมีค่าใช้จ่ายเท่าไรจนกว่าจะเสร็จสิ้น แบบบ้านชั้นเดียวไม่ผูกมัดค่าธรรมเนียมกับตัวแปรของการก่อสร้างโดยนำเสนอจำนวนชั่วโมงในการให้บริการทั้งหมดแทน เหมาะสำหรับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้นสำหรับโครงการขนาดใหญ่

นักแบบบ้านชั้นเดียวของคุณจะเรียกเก็บเงินเป็นรายชั่วโมง

ในช่วงเริ่มต้นของโครงการ (การออกแบบข้อเสนอใบอนุญาตการอนุมัติ) จากนั้นจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างเป็นเปอร์เซ็นต์หลังจากเสร็จสิ้น ตัวเลือกนี้น่าสนใจก็ต่อเมื่อเปอร์เซ็นต์นั้นเกี่ยวข้องกับจำนวนเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่คุณควรเลือกไม่รับข้อเสนอที่ต้องมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 20-30% จากค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณ ค่าธรรมเนียมคงที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ นี่คือข้อตกลงที่ซื่อสัตย์และคุ้มค่าเนื่องจากคุณจะรู้ว่าต้องจ่ายอะไรบ้างก่อนที่โครงการจะเริ่ม วิธีนี้ขึ้นอยู่กับอัตราความสำเร็จแม้ว่า คุณจะยังคงได้เปรียบเนื่องจากอัตรารายชั่วโมงที่ดำเนินการจะลดลงในกรณีที่เกิดความล่าช้า

แบบบ้านชั้นเดียวราคาถูกของคุณจะปรับขึ้นอัตราสำหรับโครงการที่กำลังดำเนินการก่อนกำหนด แต่ต้นทุนจะถูกชดเชยด้วยการประหยัดที่ได้รับจากชั่วโมงกำลังคนที่สั้นลงและค่าเช่าอุปกรณ์ การออกแบบบ้านที่ได้รับรางวัลจะคุ้มค่ากับการพิจารณาว่าสิ่งเหล่านี้สอดคล้องกับรหัสอาคารในพื้นที่ของคุณหรือไม่ นอกจากนี้ยังกำหนดด้วยว่าค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขของสถาปนิกของคุณควรอยู่ในความหมายของคุณ เพิ่มเติม https://www.รับออกแบบบ้าน.net

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com