การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการเจาะที่มีเสียงรบกวนต่ำปราศจากฝุ่นและไม่กระทบต่อการเจาะที่ใช้เครื่องคอริ่งเพื่อทำให้รูเรียบ ต้องใช้เทคนิคการเจาะแกนเพชรเมื่อคุณต้องการเจาะวงกลมที่แม่นยำ การใช้เทคนิคการเจาะแกนเพชรทำให้คุณสามารถเจาะรูได้ทุกขนาดและความลึก สามารถใช้สำหรับงานติดตั้งงานก่อสร้างเครื่องคอริ่งงานระบบน้ำ, งานตรวจสอบคุณภาพงานดิน

งานระบบไฟฟ้างานระบบจ่ายแก๊สเครื่องคอริ่งงานระบบทำความร้อนเครื่องคอริ่งแอปพลิเคชั่นติดตั้งทางรถไฟ, แอปพลิเคชั่นติดตั้งสะพาน, งานประปาแอปพลิเคชั่นติดตั้งสายโทรคมนาคมเครื่องคอริ่งวิเคราะห์ตัวอย่างคอนกรีต สลักเกลียวและการขุดโรตารีและ Wireline เป็นเทคนิคหลักในการเจาะแกนเพชร วิธีการเจาะแบบหมุนที่ใช้สำหรับการเจาะหลุมเจาะ

การเจาะประเภทนี้ยังเหมาะสำหรับการเจาะรูในผนังพื้นเพดาน

การคว้านในหินเครื่องคอริ่งเป็นประเภทหนึ่งที่ใช้สำหรับการสำรวจแร่และมีจุดมุ่งหมายเพื่อไม่ให้เกิดหลุม แต่เพื่อดึงตัวอย่างแกนวิธีการเจาะแกนเพชรที่แตกต่างกัน ได้แก่ ไฟฟ้าไฮดรอลิกและนิวเมติกสำหรับการเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง วิธีการไฟฟ้าใช้ในการเจาะรูเครื่องคอริ่งที่สมบูรณ์แบบในกระเบื้องหินธรรมชาติเช่นหินแกรนิตและหลุมศพคอนกรีตเคาน์เตอร์ท่อประปาและงานก่ออิฐอื่น ๆ เครื่องคอริ่งการเจาะประเภทนี้ยังเหมาะสำหรับการเจาะรูในผนังพื้นเพดานและระบบยึดคอนกรีตทั้งหมด สามารถใช้เพื่อดำเนินการขุดเจาะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ วิธีไฮดรอลิก

เครื่องคอริ่งใช้วิธีการป้องกันทั้งทางกลและทางอิเล็กทรอนิกส์และเป็นวิธีการขุดเจาะแกนเพชรเครื่องคอริ่งที่เคลื่อนย้ายได้ง่ายประหยัดทนทานปลอดภัยและเชื่อถือได้ วิธีไฮดรอลิกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ วิธีนิวเมติกเหมาะสำหรับการเจาะรูในผนังพื้นเพดานเครื่องคอริ่งวิธีการเจาะใช้ดอกสว่านแกนเพชรที่ยึดกับปลายก้านเจาะในเครื่องเจาะหรืออุปกรณ์ เพชรจะหมุนอย่างนุ่มนวลและในขณะเดียวกันก็หล่อลื่นด้วยน้ำเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไป

วิธีการขุดเจาะแกนดินเหนียวไดมอนด์วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างเขื่อน

ด้วยการเจาะที่ใช้ดอกสว่านแกนเพชรความสำคัญเครื่องคอริ่งหลักจะได้รับในการให้น้ำหล่อลื่นที่เพียงพอบนคมตัดของบิตเพชร ความเร็วในการเจาะที่ลดลงความดันในการเจาะต่ำและการใช้น้ำหล่อลื่นจำนวนมากช่วยเพิ่มความทนทานของดอกสว่าน ซึ่งแบ่งตามเทคนิคการหล่อลื่นต่างๆที่ใช้เครื่องคอริ่งวิธีการเจาะต่างๆ ได้แก่ ท่อหรือหยดน้ำเขื่อนดินการขุดเจาะและการเจาะแกนเพชรขวดสเปรย์ ท่อหรือวิธีหยดน้ำวิธีการเจาะนี้ใช้ท่อขนาดเล็กเพื่อให้น้ำไหลเข้าสู่รูเจาะและลงบนพื้นผิวหลุม

วิธีการขุดเจาะแกนดินเหนียวไดมอนด์วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างเขื่อนรอบ ๆ เครื่องคอริ่งรูเจาะด้วยความช่วยเหลือของการสร้างแบบจำลองดินเหนียว ในวิธีการทั้งหมดข้างต้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เครื่องคอริ่งเทคนิคการปั๊มเพื่อให้การหล่อลื่นไปถึงปลายดอกสว่าน เครื่องคอริ่งการสูบน้ำเป็นระยะเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงการหล่อลื่นที่ปลายสว่าน เทคนิคการสูบน้ำช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำเข้าไปถึงบริเวณปลายสว่านและหล่อลื่นปลายสว่านได้อย่างสมบูรณ์

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com