คนส่วนใหญ่สนุกกับการมีร้านพวงหรีดเชียงใหม่วันหยุดสดหรือสองพวงในบ้านของพวกเขาในช่วงเทศกาลวันหยุด พวงหรีดวันหยุดที่สดชื่นมีกลิ่นของประตูบ้านและดูดีในทุกห้องของบ้านร้านพวงหรีดเชียงใหม่อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งที่ผู้คนซื้อพวงหรีดสดสำหรับวันหยุดโดยหวังว่าจะสนุกกับพวกเขาในช่วงเทศกาลวันหยุดแต่กลับพบว่าพวกเขามักจะดูแย่กว่าเมื่อสวมใส่เป็นเวลานานก่อนวันหยุด มีหลายวิธีที่คุณสามารถมีพวงหรีดที่สดใหม่และสนุกได้โดยใช้เคล็ดลับง่ายๆ

ร้านพวงหรีดเชียงใหม่ที่จะช่วยให้พวงหรีดของคุณสดนานขึ้น

ร้านพวงหรีดเชียงใหม่เลือกพวงหรีดที่สดใหม่ที่สุดเมื่อเลือกพวงหรีดสำหรับวันหยุด อย่าลืมใช้เวลาตรวจสอบพวงหรีดและดูให้แน่ใจว่าพวงหรีดดูเขียวชอุ่มและไม่มีต้นสนที่ตายหรือกำลังจะตายร้านพวงหรีดเชียงใหม่พวงหรีดที่สดกว่าคือเมื่อคุณซื้อพวงมาลา พวงหรีดก็จะคงความสดในบ้านของคุณได้นานพิจารณาพวงหรีด

ผสมในขณะที่คนส่วนใหญ่ต้องการพวงหรีดไม้สนเพราะมีกลิ่นที่หอมหวน ให้ลองใช้พวงหรีดผสมที่รวมเอากลิ่นอันยอดเยี่ยมอื่นๆ เช่น ยูคาลิปตัสและน้ำหอมอื่นๆ พวงหรีดแบบผสมมักจะคงความสดได้นานกว่าซึ่งใช้แค่พวงหรีดสนเท่านั้น และด้วยวิธีการนั้นแม้ว่าคุณจะทำเข็มสนหาย พวงหรีดของคุณก็ยังดูดีและสดอยู่

รักษาอุณหภูมิภายในบ้านของคุณให้เย็นอยู่เสมอรักษาอุณหภูมิบ้านให้เย็นลงเล็กน้อย พวงหรีดวันหยุดทำมาจากพืชที่อาศัยอยู่ในอุณหภูมิที่เย็นกว่า และเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่อุ่นกว่าในบ้าน ก็สามารถเสื่อมสภาพได้ค่อนข้างเร็ว การลดอุณหภูมิลงสักสองสามองศาจะทำให้พวงหรีดมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นลองสเปรย์ฉีดผมทันทีที่คุณนำพวงหรีดกลับบ้าน ให้ฉีดสเปรย์ฉีดผมดีๆ สเปรย์ฉีดผมจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในพวงหรีดของคุณให้นานขึ้นและช่วยป้องกันไม่ให้ผมแห้ง มีสเปรย์ฉีดผมมากมายในท้องตลาดที่จะไม่ทำให้

ร้านพวงหรีดเชียงใหม่ของคุณเหนียวเหนอะหนะ

และจะไม่ปิดกั้นกลิ่นอันน่าอัศจรรย์ที่พวงหรีดของคุณส่งออกไปร้านพวงหรีดเชียงใหม่ ดอกไม้สดอย่างไรก็ตาม พวกเขาจะทำให้พวงหรีดของคุณดูเป็นสีเขียวและสดใสไปอีกสองสามวันซึ่งอาจคุ้มค่ากับความพยายามหมอกรายวันอีกวิธีหนึ่งในการช่วยให้พวงหรีดที่สดชื่นในวันหยุดของคุณคงความสดของพวงหรีดไว้ได้คือการพ่นหมอกที่พวงหรีดทุกวันด้วยน้ำเย็น อย่าใช้น้ำที่อุ่นหรือเย็นเกินไปร้านพวงหรีดเชียงใหม่ควรใช้น้ำที่มีอุณหภูมิเท่ากับห้องที่แขวนวิธีนี้จะทำให้พวงหรีด

สามารถรักษาความชื้นไว้ได้โดยไม่ตกใจกับอุณหภูมิที่ต่างกันมากพวงหรีดวันหยุดที่สดใหม่ช่วยเพิ่มสัมผัสพิเศษให้กับวันหยุดและด้วยเหตุนี้การใช้เวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้พวงหรีดของคุณดูสดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จึงคุ้มค่ากับปัญหา หากคุณไม่ลืมที่จะเลือกทำจากวัสดุที่คงทนร้านพวงหรีดเชียงใหม่และรักษาให้เย็นและชื้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณสามารถยืดอายุพวงมาลาของคุณได้อีกหลายวันหรือหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมและความงามของวันหยุดได้นานกว่าที่คุณคิดไว้เล็กน้อยร้านพวงหรีดเชียงใหม่

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com