กระบวนการประสานจะปล่อยควัน การปล่อย และการแผ่รังสีที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการและการจัดการ คนที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้ต้องเผชิญกับก๊าซและการแผ่รังสีที่เป็นอันตรายซึ่งเกิดจากการประสานของโลหะพื้นฐานและโลหะเติม การปล่อยมลพิษสามารถส่งผลกระทบต่อคนงานทั้งร่างกายเนื่องจากประกายไฟในกระบวนการและอาจทำให้เกิดปัญหาการหายใจได้เช่นกัน ร่างกาย ส่วนต่างๆ ของร่างกาย อุปกรณ์เซฟตี้ที่สัมผัสกับควันและก๊าซที่เป็นประกายไฟเหล่านี้อาจได้รับผลกระทบ ควรใช้มาตรการความปลอดภัยในการประสานเพื่อต่อสู้กับอันตรายเหล่านี้เพื่อความปลอดภัยในการทำงานอย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ปฏิบัติงานประสาน

ได้มีการพัฒนาอุปกรณ์เซฟตี้ความปลอดภัย

ผู้ปฏิบัติงานต้องสวมใส่อุปกรณ์เหล่านี้ขณะทำการประสาน พวกเขาไม่เพียงประหยัดจากผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้รู้สึกสบายอีกด้วย ชุดบอดี้สูททำจากหนังออกแบบมาสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคการยึดติด เช่น การบัดกรี การเชื่อม และการประสาน อุปกรณ์เซฟตี้ช่วยรักษาส่วนต่างๆ ของร่างกายจากประกายไฟและความร้อนที่เกิดจากการประสาน ทำจากวัสดุที่ไม่ติดไฟและทนความร้อน ต้องสวมชุดบอดี้สูททับเสื้อผ้าที่สวมใส่เป็นประจำทุกวันเพื่อการปกป้องร่างกายอย่า

งสมบูรณ์ไม่รวมถุงมือในชุดบอดี้สูท จึงควรจัดวางและสวมใส่แยกกัน

ถุงมือมีความสำคัญมาก เนื่องจากมือของคุณเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายใกล้กับบริเวณที่มีการประสานมากที่สุด ถุงมือหนังเป็นอีกครั้งที่ความร้อนและทนไฟและดีมาตรการความปลอดภัยประสานเช่นเดียวกับถุงมือ รองเท้าควรทำจากวัสดุที่คล้ายคลึงกัน นอกจากจะอยู่ใกล้กับประกายไฟแล้ว อุปกรณ์เซฟตี้เท้ายังสัมผัสกับประกายไฟที่อยู่ห่างไกลที่ร่วงหล่นลงมาหรือวัตถุร้อนใดๆ บนพื้นอีกด้วย แผ่นปิดรองเท้าแบบพิเศษช่วยให้เท้าปลอดภัย

นอกจากนี้ยังมีแว่นตาที่สะท้อนแสงซึ่งทำจากวัสดุพิเศษ

เพื่อปกป้องดวงตาจากรังสีที่เป็นอันตรายที่เกิดจากความร้อนที่มากเกินไปความร้อน รังสี และสารเคมีจะเติมอากาศในบริเวณโดยรอบและก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้าและเส้นผม การสูดดมก๊าซเหล่านี้เป็นอันตรายต่อระบบหายใจของเราเช่นกัน ขอแนะนำว่าพนักงานทุกคนควรสวมหมวกนิรภัยเพื่อการป้องกันที่สมบูรณ์ตลอดกระบวนการ ในสหราชอาณาจักร ความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิตประจำวัน อันที่จริง รัฐบาลใช้กฎระเบียบและมาตรฐานที่เข้มงวดเมื่อพูดถึงอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัย ตัวอย่างเช่น ถังดับเพลิง ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีค่าที่สุด

อุปกรณ์เซฟตี้ ทำงานการระบาดในบ้านหรือที่ทำงาน ผู้คนมักจะตื่นตระหนก พวกเขาจะตื่นตระหนกมากยิ่งขึ้นหากไม่พบเครื่องดับเพลิงที่เหมาะสมเพื่อใช้ควบคุมเปลวไฟ รหัสสีที่เป็นไปตามมาตรฐานของสหราชอาณาจักรช่วยให้ผู้คนระบุได้อย่างรวดเร็วว่าเครื่องดับเพลิงประเภทใดจะต่อสู้กับเปลวไฟประเภทใดได้ทันที มีประสิทธิภาพและปลอดภัย นี่เป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากจำเป็นต้องใช้เครื่องดับเพลิงชนิดที่ถูกต้องสำหรับเปลวไฟโดยเฉพาะ การใช้ผิดประเภทอาจทำให้เกิดผลเสีย เช่น การบาดเจ็บ เสียชีวิต และเปลวไฟที่เลวลง ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้เครื่องดับเพลิงชนิดน้ำกับไฟที่ลุกไหม้ผิดพลาด อาจส่งผลให้เกิดไฟฟ้าช็อตหรือเกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com