คุณเพิ่งส่งกระดาษแผ่นหนึ่งที่มีเนื้อเพลงบูชาที่คุณชื่นชอบและจดหมายเดี่ยวจำนวนหนึ่งเป็นตัวหนา คุณคาดว่าจะสามารถเล่นสิ่งนี้บนกีตาร์ของคุณได้ แต่สิ่งที่คุณเห็นดูเหมือนจดหมายสับสนยุ่งเหยิง คอร์ดเพลงง่ายๆคุณจะได้รับเพลงสรรเสริญและนมัสการจากสิ่งนั้นได้อย่างไรย้อนกลับไปสักครู่แล้วดูตัวอักษรตัวหนาตัวเดียวอย่างระมัดระวัง นี่คือคอร์ดกีต้าร์ คุณเห็น C ทับคำแรกหรือไม่ นั่นหมายความว่าคุณจะเล่นคอร์ด C คอร์ดเพลงง่ายๆจากนั้นคุณจะเห็นแอม สลับนิ้วของคุณ

เพื่อเล่นคอร์ดเพลงง่ายๆตามด้วยคอร์ด F จบด้วยคอร์ด G คาดเดาอะไรคุณเพิ่งเล่นคอร์ดพื้นฐานที่ใช้สำหรับเพลงบูชาหลายเพลง การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์สำหรับเพลงสรรเสริญและเพลงนมัสการ จะช่วยให้คุณเริ่มเล่นเพลงที่คุ้นเคยบนกีตาร์ได้อย่างง่ายดายและมันก็เป็นไป เพลงบูชาส่วนใหญ่เขียนในลักษณะนี้  คอร์ดเพลงง่ายๆคำที่เขียนลวก ๆ หรือพิมพ์ในหน้าที่มีคอร์ดตัวหนาเขียนอยู่เหนือเนื้อเพลง หากคุณโชคดี คอร์ดจะถูกวางไว้เหนือคำที่ควรเล่น

คุณสามารถรับแผนภูมิคอร์ดกีตาร์เหล่านี้ได้ฟรีทางออนไลน์

หากคุณเลือกแผ่นคอร์ดสำหรับบูชาเป็นส่วนใหญ่ คุณจะต้องหาตำแหน่งคอร์ดด้วยตัวเอง เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นอย่าตกใจ ฟังเพลงอย่างระมัดระวังและดูว่าคุณสามารถได้ยินตำแหน่งที่คอร์ดควรนั่งหรือไม่ ด้วยการฝึกฝนเพียงเล็กน้อย คอร์ดเพลงง่ายๆคุณก็จะได้สิ่งนี้มาอย่างง่ายดายอย่ากลัวที่จะแตกแขนงออกเป็นแนวเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆที่แตกต่างกัน เพลงสรรเสริญและนมัสการมีแนวโน้มที่จะจำกัดคอร์ดพื้นฐานเพียงไม่กี่คอร์ด แต่มีคอร์ดและความก้าวหน้าอื่นๆ มากมายสำหรับนักดนตรี

เรียนรู้คีย์ทั้งหมดและทุกคอร์ดที่เป็นของคีย์แต่ละคีย์ คอร์ดเพลงง่ายๆในรูปแบบต่างๆ เล่นโดยใช้เทคนิคการดีดคอร์ดแบบใหม่ และเรียนรู้วิธีแปลงเป็นคีย์ต่างๆสำหรับผู้เริ่มต้น การทำสำเนาแผ่นคอร์ดกีต้าร์ซึ่งแสดงคอร์ดทั้งหมดและตำแหน่งนิ้วของคอร์ดจะเป็นประโยชน์ บ่อยครั้ง คุณสามารถรับแผนภูมิคอร์ดกีตาร์เหล่านี้ได้ฟรีทางออนไลน์ มีหลายเว็บไซต์คอร์ดเพลงง่ายๆที่ให้แผนภูมิคอร์ดที่มีคุณภาพสำหรับการอ้างอิง สำหรับคนอื่นๆ ที่ชอบสำเนาแผนภูมิคอร์ดกีตาร์

หากเราคิดว่าคอร์ดหนึ่งเป็นดวงอาทิตย์ดนตรี คอร์ดถัดไปที่ใกล้

คุณสามารถเลือกซื้อหนังสือคอร์ดกีตาร์ได้ที่ร้านเพลงพูดง่ายๆ คือ ยิ่งคุณจำคอร์ดเพลงง่ายๆได้มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเล่นเพลงสรรเสริญและนมัสการได้มากขึ้นเท่านั้น หยิบกีตาร์ของคุณแล้วเริ่มบรรเลงเพลงโปรดของคุณได้เลยระบบสุริยะดนตรีของเราจากการศึกษาก่อนหน้านี้ เราสามารถวางคอร์ดเพลงง่ายๆสําหรับมือใหม่ในแถบแรกและแถบสุดท้ายของเพลงได้

กลับมาที่แนวคิดดนตรี ระบบสุริยะของเราหากเราคิดว่าคอร์ดหนึ่งเป็นดวงอาทิตย์ดนตรี คอร์ดถัดไปที่ใกล้กับดวงอาทิตย์ดนตรีมากที่สุดจะเป็นคอร์ดที่ ห้ากล่าวอีกนัยหนึ่ง คอร์ดเพลงง่ายๆที่มีความปรารถนาสูงสุดที่จะกลับบ้าน เพราะมันอยู่ใกล้กับดวงอาทิตย์ดนตรีคือคอร์ดห้าลองนึกภาพว่าคอร์ดห้า เป็นดาวพุธที่โคจรรอบดวงอาทิตย์

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com