การประทับวันที่แบบแมนนวลนั้นเพียงพอสำหรับการทำเครื่องหมายวันที่ในปีและเดือนเครื่องยิงวัน อย่างไรก็ตาม การใช้การประทับวันที่ด้วยตนเองเพื่อทำเครื่องหมายวันที่ในเดือน วัน ชั่วโมง เครื่องยิงวันและนาทีถือเป็นปัญหา นอกจากนี้ การประทับวันที่แบบแมนนวลจำเป็นต้องมีการหมุนแถบและการตรวจสอบวันที่ในตำแหน่งบนกระดาษเหลือใช้ล่วงหน้า นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากตัวเลขนูนไม่เหมือนกับตัวเลขปกติ การประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ได้รับการออกแบบมา

เพื่อเอาชนะข้อเสียดังกล่าวแสตมป์วันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์เครื่องยิงวันประกอบด้วยชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ขั้วต่อส่วนต่อประสาน และประทับวันที่ การประทับวันที่สามารถเลือกปี เดือน วัน ชั่วโมง เครื่องยิงวันและช่วงเวลาห้านาทีได้ การประทับวันที่เชื่อมต่อกับขั้วต่ออินเทอร์เฟซ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้สามารถตั้งโปรแกรมการประทับวันที่ได้

ผลิตสำหรับการทำเครื่องหมายอัตโนมัติโดยไม่ต้องหยุดกระบวนการ

การประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ยังสามารถเชื่อมโยงกับเครื่องจักรเครื่องยิงวันการผลิตเพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบอย่างมีประสิทธิภาพ การเข้าถึงการประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์เครื่องยิงวันสามารถถูกจำกัดด้วยรหัสผ่านที่ป้องกันตัวควบคุม แม่พิมพ์เพิ่มเติมสำหรับการพิมพ์ข้อความที่กำหนดเองสามารถเพิ่มลงในแสตมป์วันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ได้การประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์เครื่องยิงวันยังมีประโยชน์อย่างมากในสภาพแวดล้อมการผลิตแบบอัตโนมัติ

ซึ่งจำเป็นต้องทำเครื่องหมายผลิตภัณฑ์เพื่อการติดตาม เครื่องยิงวันสามารถรวมการประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ในสภาพแวดล้อมการผลิตสำหรับการทำเครื่องหมายอัตโนมัติโดยไม่ต้องหยุดกระบวนการบ่อยครั้งในโรงงานขนาดใหญ่ แม่พิมพ์โพรงลึกหรือแม่พิมพ์ขนาดใหญ่พิเศษจะไม่สามารถเข้าถึงได้จากพื้น เครื่องยิงวันการเปลี่ยนตราประทับวันที่ทำให้เสียเวลาแรงงานอันมีค่าภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โรงงานต้องหันไปใช้กระบวนการทำเครื่องหมายวันที่ที่มีราคาแพง

ค้นหาอัลบั้มที่ตรงกับตัวเลือกหัวข้อหลักของคุณจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องซื้อ

การแกะสลักด้วยเลเซอร์หรือการพิมพ์อิงค์เจ็ตสำหรับชิ้นส่วนที่ยากต่อการเข้าถึงและการทำเครื่องหมายผ่านการประทับตราด้วยมือ การประทับวันที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างคุ้มค่านอกเหนือจากตัวแสตมป์แล้วเครื่องยิงวัน เครื่องมือสำคัญที่คุณต้องการในฐานะนักสะสมแสตมป์นั้นเรียบง่ายมาก เครื่องยิงวันและมุ่งที่จะรักษาระเบียบและดูแลคอลเล็กชันของคุณเป็นอย่างดีคุณไม่สามารถเก็บแสตมป์และซองจดหมายที่มีตราประทับไว้ในกล่องรองเท้าได้เสมอ พวกเขาสมควรได้รับ

บ้านที่ดีขึ้นและเป็นวิธีที่ดีกว่าในการแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อัลบั้มหลายประเภทก็มีวางจำหน่าย ทุกวันนี้ คุณยังสามารถเลือกที่จะรวบรวมตามประเทศหรือตามหัวข้อ เครื่องยิงวันและค้นหาอัลบั้มที่ตรงกับตัวเลือกหัวข้อหลักของคุณจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องซื้ออัลบั้มที่ “พิมพ์แล้ว” เพื่อเก็บคอลเลคชันของคุณ เพราะคุณอาจจะซื้อแฟ้ม 3 ห่วง เครื่องยิงวันที่และเก็บแสตมป์ไว้บนแผ่นสต็อกแบบหลวมๆ ค่อนข้างง่ายและราคาไม่แพงเครื่องยิงวัน ระบบนี้ให้ความยืดหยุ่นมากกว่าการพิมพ์อัลบั้ม เนื่องจากคุณสามารถสลับหน้าอัลบั้มของคุณไปรอบๆ ได้อย่างง่ายดายในขณะที่คอลเล็กชันของคุณเติบโตขึ้น

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com