ระบบการจัดการที่จอดรถเป็นส่วนสำคัญของศตวรรษที่ 21 มันเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวันและสภาพความเป็นอยู่ขนาดเล็กที่มนุษย์จำเป็นต้องมีอยู่พร้อมกับรถยนต์ของพวกเขา ระบบการจัดการไม้กั้นรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพจะช่วยนำทางรถไปยังจุดว่างที่ใกล้ที่สุดภายในไม่กี่วินาทีหลังจากวิเคราะห์พื้นที่ว่างทั้งหมด นอกจากนี้ยังควรจัดให้มีระบบเฝ้าระวังที่ดี ไม้กั้นรถยนต์และสำหรับการลงทุนทางธุรกิจ ควรจัดให้มีรูปแบบการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยาก มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนการติดตั้งและสร้างระบบการจัดการที่จอดรถที่ดี

ไม้กั้นรถยนต์แบบที่ใช้กันแพร่หลายในแทบทุกพื้นที่

ระบบหนึ่งเรียกว่าระบบควบคุมการเข้าออกที่จอดรถ สำหรับระบบไม้กั้นรถยนต์นี้ จำเป็นต้องติดตั้งการ์ดในรถยนต์ รถจะถูกตรวจจับจากระยะประมาณสามถึงห้าเมตรและจะยกสิ่งกีดขวางขึ้นโดยปราศจากการแทรกแซงของมนุษย์ แม้การชำระเงินจะเป็นแบบแฮนด์ฟรีและช่วยประหยัดเวลาได้มาก อย่างไรก็ตาม ระบบการไม้กั้นรถยนต์นี้จำเป็นต้องมีข้อกำหนดเบื้องต้นหลายประการ เช่น การลงทะเบียน การติดตั้งการ์ด การติดตั้งเซ็นเซอร์จอดรถ เป็นต้น

ไม้กั้นรถยนต์ประเภทที่สองเกี่ยวข้องกับการใช้ป้ายทะเบียน ระบบนี้ใช้แนวคิดหลายอย่างของการเรียนรู้ของเครื่อง เช่น ลอจิกคลุมเครือและการประมวลผลภาพ ในระบบนี้ยังรู้จักป้ายทะเบียนและคุณสมบัติของรถที่เข้าจอดจะถูกดึงมาจากฐานข้อมูลท้องถิ่น นี่เป็นรุ่นทดลองและทดสอบแล้วและใช้งานได้ดีทีเดียว อย่างไรก็ตาม แม้สิ่งนี้จะต้องมีการจัดตั้งและการติดตั้งเริ่มต้นเป็นจำนวนมาก เช่น ฐานข้อมูลทั่วไป เซ็นเซอร์จอดรถสำหรับทุกช่องจราจร และอื่นๆ

ระบบการจัดการไม้กั้นรถยนต์ประเภทที่สามคือ

ระบบควบคุมการเข้าออกเครื่องจ่ายบัตรจอดรถ นี่เป็นระบบไม้กั้นรถยนต์ประเภททั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการรบกวนของมนุษย์กับข้อได้เปรียบของเทคโนโลยี คนขับต้องกดปุ่มเพื่อรับตั๋วเข้าชม ที่ทางออก คนขับต้องชำระค่าธรรมเนียมที่กำหนดให้กับแคชเชียร์ด้วยตนเองหลังจากให้ตั๋วตามที่กำหนดแล้ว ระบบดังกล่าวยังให้ทางเลือกของบัตรลงทะเบียนในกรณีที่ชำระเงินก่อนหน้านี้ในทั้งสามระบบ เซ็นเซอร์จอดรถที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ไม้กั้นรถยนต์ต้องมีประสิทธิภาพและควรให้ผลลัพธ์ที่ต้องการในแบบเรียลไทม์ เซ็นเซอร์ควรมีประสิทธิภาพเพียงพอ

ที่จะปรับตัวเองให้เข้ากับการใช้งานนอกถนนได้เช่นเดียวกับฟังก์ชันการจัดการบนท้องถนน ยานพาหนะแต่ละคันควรได้รับการปฏิบัติเหมือนกัน ไม้กั้นรถยนต์และเซ็นเซอร์จะต้องสามารถดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้เกือบจะในทันทีเราหวังว่าบทความนี้จะเป็นข้อมูลและช่วยให้คุณเข้าใจแนวคิดของระบบการจัดการที่จอดรถและความสำคัญของเซ็นเซอร์จอดรถในนั้น มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมายที่สามารถช่วยให้คุณเข้าใจความซับซ้อนของระบบที่จำเป็นนี้ในชีวิตของเรา

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com