เครื่องเจียรกลม

 

หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการตัดเฉือน งานของคุณอาจเกี่ยวข้องกับการทำพิมพ์เขียว การร่างแผนทางวิศวกรรม และการวางไดอะแกรมลงบนกระดาษ และแน่นอนว่ามีงานในการตัดวัสดุ นี่คือจุดที่เครื่องเจียรกลมเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในฐานะหัวกัดสำหรับงานหนัก ตรงกลางเป็นชุดเครื่องมือ เครื่องจักร และชิ้นงาน กระบวนการตัดเฉือนทำงานบนกิจกรรมทางกลสองสายที่แตกต่างกันมีการเคลื่อนไหวหลัก

ที่ทำงานระหว่างการเคลื่อนไหวสัมพัทธ์ที่สร้างขึ้นระหว่างเครื่องเจียรกลม มีการเคลื่อนไหวอีกอย่างหนึ่งที่โดยทั่วไปคือความเร็วในการตัด การเคลื่อนไหวรองหรือฟีดมาหลังจากสองคนนี้ เพื่อให้เกิดความแม่นยำในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่ออกแบบ การเคลื่อนไหวทั้งสามนี้จะต้องทำงานอย่างเหมาะสม วัสดุทุกชนิดที่คุณนึกถึง อลูมิเนียม เหล็ก ไม้ เหล็ก หิน สามารถตัดได้โดยศูนย์กลางการกลึงนี้ มีความคลาดเคลื่อนมากมายที่เกี่ยวข้องกับการตัดเฉือนบนเครื่องจักรนี้

เครื่องเจียรกลมเครื่องมือที่เกี่ยวข้อง

  • ทุกเครื่องใช้เครื่องเจียรกลมบางชนิดนี่อาจเป็นดอกเตอร์ เครื่องบด เครื่องเจาะ ดอกเอ็นมิล ฯลฯ เครื่องมือดังกล่าวอาจมีได้หลายแบบ แต่ละคนมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายของตัวเอง
  • เครื่องมือนี้เป็นการลงทุนที่มั่นคงซึ่งควรใช้งานได้นานจนหมดอายุการใช้งาน
  • เครื่องเจียรกลมในตลาดที่ดูแลงานกลึง เจาะ เจียร และกัด และทั้งหมดนี้รวมกันหรืออยู่ที่นี่จริงๆ

คุณเข้าใจการทำงานของเครื่องนี้อย่างไร

เครื่องเจาะแบบเจาะรู แต่คุณต้องคลายหัวจับ ติดตั้งดอกสว่าน เจาะรูด้วยความแม่นยำในตำแหน่งที่ถูกต้อง และในตอนท้ายให้ถอดดอกสว่านออกทั้งหมด นี่คือเส้นทางสู่การเจาะด้วยตนเอง ในขนาดใหญ่ การดำเนินการนี้จะใช้เวลานานอย่างไม่น่าเชื่อและกำลังแรงงานมหาศาล ด้วยเครื่องเจียรกลมทั้งหมดนี้ทำได้ในครั้งเดียวและด้วยความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน คอมพิวเตอร์จะคำนวณเป็นตัวเลขให้คุณ แต่ใช่ คอมพิวเตอร์ต้องตั้งโปรแกรมตามนั้น จะต้องมีผู้ที่มีความรู้และมีประสิทธิภาพในการทำงานนี้ เครื่องพวกนี้ [ค่อนข้างแพงนะ

แต่มีบางบริษัทหรือบริษัทอื่นที่จะให้เงินสนับสนุนการซื้อเครื่องเจียรกลมของคุณ ถึงเวลาที่คุณจะได้ซื้อเครื่องกลึง CNC ความพยายามทั้งหมดของคุณเมื่อจดจ่อกับความพยายามทางธุรกิจของคุณสามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ คุณต้องการผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง นั่นคือเหตุผลที่คุณควรซื้อเครื่องกลึง เครื่องเจียรกลมด้วยตัวเองและเห็นผลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ธุรกิจจำนวนมากได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เหนือกว่าของเครื่องนี้ การลงทุนในนั้นจะไม่เป็นการตัดสินใจที่ไม่ดี การจัดหาเงินทุนของศูนย์ เครื่องเจียรกลมจะช่วยให้คุณได้รับมัน ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่คุณรอ

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com