เมื่อคุณมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ คุณมักมีทางเลือกสองทาง ห้องฉุกเฉินเหล่านี้เป็นห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลในพื้นที่ของคุณหรือคลินิกการแพทย์ระดับภูมิภาค ซึ่งเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือบริษัทเอกชน มีความแตกต่างหลายประการระหว่างทั้งสอง และสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าความแตกต่างเหล่านั้นคืออะไร wellness clinic เป็นทางเลือกแทนห้องฉุกเฉินที่มักจะตอบสนองความต้องการผู้ป่วยนอกของชุมชน โดยปกติพวกเขาจะเป็นเจ้าของหรือจัดการโดยระบบสาธารณสุขของเอกชน พวกเขาปฏิบัติต่อเหตุฉุกเฉินเล็กน้อยที่ไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตและแขนขาและมีเลือดออกไม่มากจากแผลเปิด

wellness clinic ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน

มีสิ่งเหล่านี้เช่นในแคนาดาที่ได้รับทุนจากรัฐบาลอย่างสมบูรณ์ ในประเทศอื่น ๆ เช่นสหรัฐอเมริกา มีบางประเทศที่ให้การดูแลฟรีหรือราคาถูกสำหรับผู้ที่ไม่มีทางเลือกในการประกัน ตัวเลือกอื่นๆ ได้แก่ ร้านที่อยู่ในร้านค้าใหญ่ๆ เช่น หรือร้านเฉพาะทาง เช่น ร้านที่ทำการรักษาภาวะเจริญพันธุ์ การทำแท้ง หรือการผ่าตัดผู้ป่วยนอก ความแตกต่างอย่างหนึ่งระหว่าง wellness clinic และห้องฉุกเฉินคือเวลารอที่สั้นลง เนื่องจากรถพยาบาลที่มากับผู้ป่วยที่บาดเจ็บมักจะมาก่อนใครก็ตามที่เข้าแถวและเห็นผู้ป่วยที่บาดเจ็บก่อน ดังนั้นหากคุณมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหรือบาดแผล

wellness clinic จะเป็นคนสุดท้ายที่จะรับการรักษา

  • wellness clinic ความแตกต่างอีกประการระหว่างการดูแลส่วนตัวและห้องฉุกเฉินสาธารณะคือ คุณจะมีแพทย์หลายท่านให้เลือกบางครั้งผู้เชี่ยวชาญก็พร้อมให้บริการเช่นกัน
  • เช่น ศัลยกรรมกระดูกในกรณีนี้ คุณจะพบแพทย์ทั่วไป ตามด้วยศัลยแพทย์กระดูกและข้อที่จะใส่กระดูกหรือเฝือกถ้าจำเป็น ห้องฉุกเฉินให้บริการ wellness clinic เฉพาะทางและสามารถพักค้างคืนได้หากต้องการ
  • ห้องฉุกเฉินยังเปิดตลอด 24 ชม. หลังจากที่คนอื่นปิดตอนกลางคืน

wellness clinic ความแตกต่างที่สามระหว่างตัวเลือกการดูแลส่วนตัวและห้องฉุกเฉินคือราคา มีคนจำนวนมากเกินไปที่ใช้ ER เป็นการไปพบแพทย์ตามปกติเพราะพวกเขาไม่มีประกัน ทำให้เบี้ยประกันแพงขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ในกรณีฉุกเฉิน หากคุณมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่ต้องการการดูแลทางการแพทย์ที่รุนแรง wellness clinic จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับความต้องการของคุณ และคุ้มค่ามากขึ้นสำหรับคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณคิดว่าตัวเองอาจมีอาการหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง หรือมีเลือดออกรุนแรง ให้ตรงไปที่ห้องฉุกเฉินที่ใกล้ที่สุด

 

wellness clinic

wellness clinic ความสวย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://klairemedicalcenter.com/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com