จำนำรถที่ไม่มีหลักประกันไม่ต้องการหลักประกันหรือหลักประกันใดๆ เงินกู้เหล่านี้มักจะออกโดยพิจารณาจากสถานะทางการเงินของคุณ ประวัติเครดิตของคุณ และใบแจ้งยอดการจ้างงานและรายได้ในปัจจุบันของคุณ ซึ่งกำหนดศักยภาพในการชำระคืนจำนำรถของคุณ เนื่องจากไม่มีการให้หลักประกัน เงินกู้เหล่านี้จึงยากที่จะได้รับการอนุมัติ จำนำรถที่ไม่มีหลักประกันถือว่ามีความเสี่ยงมากกว่าโดยผู้ให้กู้เนื่องจากพวกเขาไม่มีอะไรจะขายหากจำเป็นต้องกู้คืนจำนวนเงินกู้ในกรณีที่ผิดนัด เพื่อชดเชยความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นนี้ ผู้ให้กู้จะออกเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันในอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น

จำนำรถที่ไม่มีหลักประกันมีประโยชน์บางประการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ผู้ที่เป็นผู้เช่าสามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์โดยใช้จำนำรถที่ไม่มีหลักประกัน ตราบใดที่คะแนนเครดิตของพวกเขาสูงเพียงพอ นอกจากนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบ้านเช่นฉันซึ่งไม่สะดวกที่จะจำนำบ้านของฉันสำหรับสินเชื่อรถยนต์ คุณสามารถใช้จำนำรถที่ไม่มีหลักประกันได้ การดำเนินการสำหรับการขอสินเชื่อเหล่านี้ทำได้เร็วกว่าเนื่องจากไม่จำเป็นต้องประเมินทรัพย์สินที่จำนำ อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาของจำนำรถที่ไม่มีหลักประกันได้รับการแก้ไข ดังนั้นคุณจึงต้องวางแผนการผ่อนชำระรายเดือน

เตรียมการที่จำเป็น รับจำนำรถที่ไม่มีหลักประกันยังมีให้สำหรับผู้ที่ได้รับเงินบำนาญหรือผู้ที่มีรายได้บางประเภท แต่มีเกณฑ์บางอย่างที่ผู้กู้ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีหลักประกัน ผู้กู้ต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีและควรมีงานประจำ โดยปกติยังมีเกณฑ์ขั้นต่ำสำหรับรายได้ต่อเดือน ในกรณีที่คุณกำลังพยายามซื้อรถยนต์ใช้แล้ว โดยปกติจะไม่ให้สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันสำหรับรถยนต์ที่มีอายุเกินห้าปี

แม้ว่าคุณจะไม่มีประวัติเครดิตที่สมบูรณ์แบบ

คุณยังสามารถรับจำนำรถได้ ที่จริงแล้ว ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บางรายมีความเชี่ยวชาญในการจัดการคำถามเกี่ยวกับสินเชื่อสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตไม่ดี หากคุณต้องการกู้สินเชื่อรถยนต์ ให้ตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และผู้ให้กู้ที่เชี่ยวชาญซึ่งจะทำการค้นหาตลาดในนามของคุณและให้ใบเสนอราคาของอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำที่สุดที่มีอยู่แก่คุณ วิธีการรับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีหลักประกันที่ดีที่สุด ดังนั้นวิธีการรับจำนำรถที่ไม่มีหลักประกันที่ดีที่สุด สิ่งแรกที่ต้องทำคือค้นหาผู้ให้กู้ที่ออกเงินกู้ไม่มีหลักประกัน ข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาสามารถพบได้ในโชว์รูมรถยนต์

จำนำรถเพื่อดูว่าพวกเขาได้รับเงินกู้ในอดีตหรือไม่พวกเขาอาจจะสามารถนำคุณไปสู่ผู้ให้กู้ที่ดีได้ เมื่อคุณได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาแล้ว ขอแนะนำให้คุณเชิญใบเสนอราคาเกี่ยวกับอัตราและข้อกำหนดที่พวกเขายินดีจะปล่อยเงินกู้ให้กับคุณ หลังจากที่คุณพอใจกับอัตราที่ดีที่สุดแล้วเท่านั้น คุณควรตัดสินใจเลือกจำนำรถที่ไม่มีหลักประกันกับผู้ให้กู้รายใดรายหนึ่ง ก่อนที่คุณจะสมัครสินเชื่อของคุณ คุณควรได้รับสำเนารายงานเครดิตของคุณ และตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนสำหรับข้อผิดพลาดใดๆ คุณควรแก้ไขข้อผิดพลาดก่อนที่จะซื้อรถ

จำนำรถ

รับจำนำรถ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com