เกือบทุกคนอ่านดวงชะตาเป็นครั้งคราว แต่พวกเราที่มีความสนใจในเบอร์มงคลอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นกลับถูกดึงดูดให้ค้นหาข้อมูลในเชิงลึกมากขึ้น เบอร์มงคลดูและอธิบาย แผนภูมิการเกิดของคุณมักจะช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองได้ดีขึ้นและตัวเลือกต่างๆ ที่คุณทำในอนาคต แต่มีนักโหราศาสตร์มากมาย คุณจะเลือกโหราศาสตร์ที่เหมาะกับคุณได้อย่างไร หากคุณมีโอกาสนำนักโหราศาสตร์ที่มีประสบการณ์สิบคนมารวมกันเพื่อตรวจสอบแผนภูมิของคุณ เบอร์มงคลจะไม่มีข้อผิดพลาดที่โดยส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะตีความแผนภูมิในลักษณะเดียวกันทุกประการ

เบอร์มงคลคือวิธีที่พวกเขาสื่อสารสิ่งที่พวกเขาเห็น

เบอร์มงคลซึ่งเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ตรงใจคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกเบอร์มงคล ลองนึกถึงสไตล์ที่คุณสนใจมากที่สุด คุณต้องการนักโหราศาสตร์ที่พูดในแง่เบอร์มงคลเชิงเทคนิคหรือคำที่สามารถแปลสิ่งต่าง ๆ เป็นคำอธิบายที่เรียบง่ายและเรียบง่าย เบอร์มงคลและไม่กระทบคุณด้วยศัพท์แสงหรือไม่ คุณชอบเบอร์มงคลที่จริงจังกับการใช้สมองมาก หรือเป็นคนที่มองโหราศาสตร์จากมุมมองที่สร้างสรรค์และลึกลับมากกว่ากัน เบอร์มงคลบางคนผสมผสานการตีความแผนภูมิกับการให้คำปรึกษา คุณได้รับการสนับสนุนให้นำเสนอปัญหาต่อเนื่อง

คุณมีในชีวิตเพื่อให้เบอร์มงคลสามารถระบุปัญหาในแผนภูมิของคุณและช่วยให้คุณเห็นว่าคุณมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์เมื่อคุณต้องรับมือกับปัญหามาเป็นเวลานานและคุณต้องการมุมมองที่สดใหม่ นักโหราศาสตร์คนอื่นๆ ไม่ได้ให้คำปรึกษาใดๆ และต้องการอธิบายเฉพาะลักษณะทางเบอร์มงคลของคุณเท่านั้น สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ในช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตของคุณเมื่อคุณกำลังสำรวจตัวเองและต้องการทำความเข้าใจ

เบอร์มงคลล่วงหน้ารู้ว่าความต้องการของคุณคืออะไร

คุณต้องการอะไรจากการอ่านโหราศาสตร์ นี้จะช่วยให้คุณพบเบอร์มงคลที่สามารถรองรับคุณได้ดียิ่งขึ้น การค้นหานักเบอร์มงคลที่มีประสบการณ์หลายสิบปีมีประโยชน์ของมัน แต่ถ้าคุณไม่รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในช่วงเดียวกับเขา/เธอ คุณก็จะได้รับประสบการณ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น นักโหราศาสตร์หลายคนมีเว็บไซต์ที่ให้บริการดูดวงรายสัปดาห์หรือรายเดือน บทความฟรี และแบบฝึกหัดโหราศาสตร์ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

เบอร์มงคล ทำนายได้เริ่มนำเสนอพอดคาสต์ รายการวิทยุบนเว็บ และเสียงที่ดาวน์โหลดได้ ให้ความสนใจกับนักโหราศาสตร์ที่ก้าวไปไกลกว่าเดิม ไม่ใช่แค่ให้ความสามารถของพวกเขาอย่างอิสระ แต่ยังรวมถึงผู้ที่หลงใหลในโหราศาสตร์เช่นเดียวกัน ใช้เวลาสองสามสัปดาห์ในการอ่าน คำพูดของพวกเขา นี่คือวิธีที่คุณจะเข้าใจได้ดีที่สุดว่าสไตล์ของพวกเขาเหมาะกับคุณหรือไม่ อย่าตกหลุมพรางของการเชื่อว่ามีนักโหราศาสตร์ที่มีชื่อเสียง ได้รับการตีพิมพ์หรือปรากฏตัวทางโทรทัศน์หรือวิทยุว่าพวกเขาเก่งกว่าคนอื่น กุญแจสำคัญคือการเลือกเบอร์มงคลที่คุณรู้สึกเชื่อมโยงด้วยเบอร์มงคล

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com