การจัดหาเงินทุนเพื่อซื้อรถยนต์ใหม่หรือรถมือสองเป็นเพียงความจริงของชีวิตสำหรับคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน

ในความเป็นจริง คาดว่าเกือบ 4 ใน 5 ของผู้ซื้อรถจะต้องเตรียมการจัดหาเงินทุนอัตโนมัติ รับจำนำรถ เพื่อดำเนินการดังกล่าว และไม่น่าแปลกใจเลยที่รถยนต์เป็นหนึ่งในสิ่งของที่แพงที่สุดที่คนทั่วไปจะซื้อตลอดชีวิต

นอกจากนี้ การชำระเงินรายเดือนสำหรับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วโดยทั่วไปจะสิ้นเปลืองประมาณ 20% ของงบประมาณรายเดือนทั้งหมดสำหรับครอบครัว นั่นหมายความว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้บริโภคจ่ายเงินจำนวนมหาศาลจากสินเชื่อรถยนต์ของตน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใส่ใจในการจัดไฟแนนซ์ เพื่อให้ได้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ และประหยัดเงินได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เมื่อคุณทำ ต่อไปนี้คือวิธีประหยัดเงินค่าสินเชื่อรถยนต์ของคุณ:

* เข้าใจอย่างชัดเจนล่วงหน้าว่าคุณสามารถใช้เงินกับสินเชื่อรถยนต์ได้มากน้อยเพียงใดโดยไม่ใช้เงินเกินตัว ในการทำเช่นนี้ ให้บวกค่าใช้จ่ายรายเดือนเฉลี่ยทั้งหมดของคุณแล้วลบออกจากรายได้สุทธิของคุณในแต่ละเดือน ตัวเลขนี้จะทำให้คุณมีความคิดโดยรวมว่าคุณมีเงินเหลือเท่าใดจึงจะพอดีกับค่างวดรถ แค่ต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ยืดตัวเองให้ผอมเกินไปและไม่เหลืออะไรไว้เผื่อฉุกเฉิน

* การรักษาประวัติเครดิตของคุณให้ปราศจากมลทินมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จะมีความหมายอย่างมากเมื่อได้รับเงินกู้ประเภทใด ๆ

แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินเชื่อรถยนต์ คะแนนเครดิตของคุณพิจารณาจากความสามารถในการชำระค่าใช้จ่ายของคุณตรงเวลาในอดีตและจำนวนหนี้โดยรวมที่คุณกำลังดำเนินการอยู่พร้อมกับปัจจัยอื่นๆ ด้วย ดังนั้น รับจำนำรถค้างค่างวด  ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ความระมัดระวังในการรักษาคะแนนเครดิตของคุณให้สูงและลบข้อผิดพลาดที่อาจปรากฏขึ้น เพื่อให้คุณสามารถมีสิทธิ์ได้รับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่คุณซื้อรถ

  • * การซื้อสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุด คุณจะพบว่าในขณะที่คุณทำ เงินกู้ที่คุณได้รับอาจจะแตกต่างกันไปเล็กน้อยในแต่ละบริษัท ดังนั้น ยิ่งคุณเสนอราคามากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสได้รับเงินกู้ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับคุณ และอย่าลืมตัวเลือกสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ที่นี่ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตอาจเป็นวิธีที่ดีในการเลือกซื้ออัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุดอย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • * ในหลายกรณี การจัดไฟแนนซ์รถยนต์แยกจากการขายรถและหลีกเลี่ยงการ รับจำนำรถยนต์ติดไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์จากตัวแทนจำหน่ายเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากตัวแทนจำหน่ายมักมองว่าเงินกู้เป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำเงินจากการขายรถให้คุณ และเนื่องจากสัญญาเงินกู้นั้นเข้าใจยาก มีสถานที่หลายแห่งที่ตัวแทนจำหน่ายสามารถซ่อนผลกำไรพิเศษที่คุณจะต้องจ่ายได้ ดังนั้นพยายามจัดเตรียมเงินกู้ของคุณทั้งหมดไว้ล่วงหน้า หากคุณต้องการ คุณสามารถอนุญาตให้ตัวแทนจำหน่ายแข่งขันกับเงินกู้ที่คุณมีอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณทำได้ คุณจะต้องต่อรองจากจุดแข็ง และข้อตกลงจะไม่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายเสนอให้คุณhttps://www.facebook.com/cccforcash/

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com