ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อครั้งแรกหรือมีการติดตั้งระบบตัดพลาสมาและ/หรือรูปทรงเชื้อเพลิงออกซีที่มีอยู่ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและภูมิทัศน์ที่เพิ่มขึ้นของผู้ผลิตและผู้ประกอบต้นทุนต่ำได้ทำให้ภูมิทัศน์ของเครื่องตัดรูปร่างพลาสม่าแบบอัตโนมัติขุ่นมัว เครื่องตัดพลาสม่าเป็นผลมาจากการแนะนำอาร์กไฟฟ้าผ่านแก๊สที่เป่าผ่านหัวฉีดที่แรงดันสูง ทำให้แก๊สกลายเป็นพลาสมาและทำให้เกิดเปลวไฟที่จุดโฟกัส

 เครื่องตัดพลาสม่าถูกจัดประเภทเป็นแบบธรรมดา

ตามลักษณะของเปลวไฟตัด ระบบพลาสม่าที่มีความแม่นยำสามารถผลิตชิ้นส่วนได้ด้วยความคลาดเคลื่อนที่เข้มงวดมากขึ้น บรรลุอัตราการตัดที่เร็วขึ้น น้อยกว่าระบบพลาสม่าทั่วไป ค่าใช้จ่ายของหน่วยเหล่านี้อาจสูงกว่าระบบพลาสมาทั่วไปอย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องจับคู่เครื่องตัดรูปทรงกับระบบตัดพลาสม่าที่เหมาะสมอย่างเหมาะสม หนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยและมีค่าใช้จ่ายสูงที่ผู้ซื้อต้องเผชิญคือเมื่อผู้ผลิตหรือผู้

รวมระบบไม่ตรงกับเครื่องจักรและแหล่งพลังงาน ซึ่งมักเป็นผลจากการที่ผู้ผลิตไม่ใช้เวลาในการทำความเข้าใจความต้องการของผู้ซื้อ การมีเครื่องจักรที่จำกัดหรือผลิตภัณฑ์เดียว การขาดความรู้ในอุตสาหกรรม/แอปพลิเคชัน ผู้ผลิตเหล่านี้มักจะขายโดยเน้นที่ราคาต่ำสุดแทนที่จะเป็นต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุด โดยเน้นที่จุดแข็งของระบบพลาสม่าหรือเครื่องโดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดของอีกฝ่าย เครื่องตัดพลาสม่าที่มีความแม่นยำสูงที่สุดที่มีอยู่จะไม่ให้คุณภาพการตัดและความแม่นยำแก่ผู้ใช้ตามที่ต้องการ หากไม่ได้จับคู่กับเครื่องพื้นฐานที่เหมาะสม

เครื่องตัดพลาสม่ามีหลายประเภทในตลาดปัจจุบัน

เครื่องจักรทั่วไปส่วนใหญ่เป็นเครื่องจักรแบบสะพานหรือโครงสำหรับตั้งสิ่งของที่ทำจากเหล็กประดิษฐ์หรืออะลูมิเนียมอัดขึ้นรูป การสร้างเครื่องจักรมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับการใช้งานของคุณ เครื่องจักรที่สร้างจากอะลูมิเนียมอัดรีดโดยทั่วไปถือว่าเป็นงานอดิเรกหรือช่างฝีมือเครื่องจักรและเหมาะสมที่สุดเมื่อทำการตัดในจำนวนที่จำกัดหรือเมื่อตัดวัสดุวัดแสง กระบวนการตัดด้วยพลาสมาและเชื้อเพลิงด้วยออกซิเจนสร้างความร้อนจำนวนมาก

ซึ่งยังคงอยู่ในวัสดุที่ถูกตัด และอาจทำให้เกิดการโก่งตัวหรือบิดเบี้ยวของชิ้นส่วนเครื่องตัดพลาสม่าอะลูมิเนียมที่เคลื่อนที่ผ่านพื้นผิวการตัดที่ร้อน ซึ่งส่งผลอย่างมากต่อความแม่นยำและคุณภาพการตัด ขอแนะนำให้ใช้เครื่องจักรเหล็กประดิษฐ์สำหรับกระบวนการตัดต่อเนื่องทุกประเภท การตัดเหล็กแผ่น และบริเวณที่อาจใช้ไฟฉายเชื้อเพลิงออกซิเจนเสริม อาจมีแผงป้องกันความร้อนเสริมเพื่อป้องกันเครื่องและส่วนประกอบเพิ่มเติมจากสภาวะความร้อนสูง เครื่องตัดมีให้เลือกใช้กับระบบขับเคลื่อนหลากหลายแบบ ระบบขับเคลื่อนแบบสองด้านของมอเตอร์จริง  เพิ่มเติม https://www.ขายเครื่องเชื่อม.com/17165052/เครื่องตัดพลาสม่า-cutplasma

เครื่องตัดพลาสม่า

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com