ปกติแล้วฐานรากจะถูกสร้างขึ้นเพื่อไม่ให้อาคารรับน้ำหนักมากบนพื้นดิน คอนกรีตเสริมเหล็กโดยปกติจะทำเพื่อรักษาความสามารถในการรับน้ำหนักของดิน โดยปกติคอนกรีตเสริมเหล็กที่ทำด้วยเหล็กจะช่วยให้อาคารใด ๆ สามารถสร้างได้หลายชั้นขึ้นไป ง่าย ๆ นี้หมายความว่าคอนกรีตเสริมเหล็กจะสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น คอนกรีตเสริมเหล็กต้องขุดร่องลึกตามต้องการ คอนกรีตเสริมเหล็กไม่ควรใส่ลงไปในดินที่สูญเสียไปเพราะอาจทำให้บ้านลำบาก

และอาจพังได้ฐานรากคอนกรีตเสริมเหล็ก งานเริ่มเฉพาะเมื่อมีการขุดร่องลึกตามนั้น ความกว้างของร่องลึกปกติจะกว้างประมาณสองฟุต ความลึกนี้ควรทำบนพื้นที่แข็งเท่านั้น คอนกรีตเสริมเหล็กและอาจแตกต่างไปจากไซต์หนึ่งไปยังอีกไซต์หนึ่ง โดยปกติแถบอัตราผลตอบแทนจะถูกตัดก่อนแล้วจึงมัดเข้าด้วยกัน คอนกรีตเสริมเหล็กสิ่งเหล่านี้ยังทำเป็นแท่งยาวสามอันที่สามารถวิ่งตามความยาวของร่องลึกที่ใช้ได้ง่าย เหล่านี้เป็นแถบด้านบน มีแถบเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังให้ฝาครอบที่จำเป็นสำหรับเหล็กเมื่อการเสริมแรงนี้

เพิ่มเติมที่วิ่งตามความกว้างนี้ซึ่งผูกติดอยู่กับแถบที่อยู่ด้านบนพื้นร่องลึกของฐานรากถูกปรับระดับตามเพื่อให้สามารถรับคอนกรีตได้ เพิ่มชั้นที่ทำให้ไม่เห็นอีกชั้นหนึ่งซึ่งมีความหนาประมาณสองนิ้วลงในร่องลึกนี้หรือเพื่อปรับระดับ ความหนาของฐานรากถูกทำเครื่องหมายด้วยความช่วยเหลือของหมุดเหล็กซึ่งถูกผลักเข้าไปในอาคาร คอนกรีตเสริมเหล็กซึ่งจะเป็นการทำเครื่องหมายความสูงที่ต้องการของคอนกรีต จากนั้นเทคอนกรีตเสริมเหล็กลงในร่องลึก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้วางบนเลเยอร์โดยตรง คอนกรีตเสริมเหล็กควรวางบล็อคตัวเว้นวรรคที่จำเป็นไว้ด้านล่างเพื่อให้คอนกรีตเสริมเหล็กสามารถไหลได้ นอกจากนี้ยังให้ฝาครอบที่จำเป็นสำหรับเหล็กเมื่อการเสริมแรงนี้ถูกวางอย่างเหมาะสม คอนกรีตก็มาถึง ควรมีความระมัดระวังเพียงพอในการหลีกเลี่ยงเศษซากที่อาจเข้าสู่ร่องลึก คอนกรีตเสริมเหล็กถ้าเป็นเช่นนั้นก็ควรล้างออก คอนกรีตควรผสมด้วยอัตราส่วนซีเมนต์เพียงส่วนเดียว ทรายสองส่วน และบัลลาสต์สามส่วน

ดังนั้นคอนกรีตเสริมเหล็กจึงเป็นสิ่งจำเป็นในทุกบ้านที่สร้างบนโลกใบนี้

จากนั้นเทส่วนผสมนี้ลงในคอนกรีตเสริมเหล็ก จากนั้นควรปรับระดับให้เท่ากันต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซ่อมแซมคอนกรีตหรือวิธีการแก้ไขแผ่นพื้นคอนกรีตของคุณคอนกรีตเสริมเหล็กนี้ยังสามารถใช้เส้นใยแก้วหรือลวดเหล็กเป็นวัตถุเสริมแรงได้เมื่อการก่อสร้างมีสถาปัตยกรรมที่เป็นศิลปะมากกว่าคอนกรีตเสริมเหล็ก วัสดุพื้น เช่น การลงโทษ เป็นต้น ควรจะเสริมแรงในรูปทรงและทิศทางเฉพาะเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ มักจะวางหรือเสริม

ให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดังนั้นคอนกรีตเสริมเหล็กจึงเป็นสิ่งจำเป็นในทุกบ้านที่สร้างบนโลกใบนี้เมื่อหลายคนใช้ดินเผาโบราณและชำรุดทรุดโทรม มีเพียงทางเลือกเดียวเท่านั้นที่จะถอดออกและแทนที่ด้วยวัสดุอื่น คอนกรีตเสริมเหล็กปกติแล้วหลายคนคิดว่านี่เป็นทางเลือกสุดท้าย เนื่องจากพวกเขาต้องการค้นหาวิธีแก้ไขโดยมองหาทางเลือกอื่นหรือคืนค่าให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ สามารถใช้วัสดุอื่นๆ เพื่อทำสิ่งนี้ได้ คอนกรีตเสริมเหล็กทางเลือกหนึ่งคือคอนกรีตเสริมเหล็กใยแก้ว

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com