กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีความสุขทุกเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน คุณสามารถให้บริการแก่นักดื่มกาแฟได้โดยการเปิดร้านกาแฟ การมีคาเฟ่อยุธยาอาจเป็นเรื่องท้าทายถ้าคุณไม่ปฏิบัติต่อธุรกิจอย่างมืออาชีพ ร้านกาแฟจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้องเพื่อสร้างผลกำไร สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนเปิดร้านกาแฟคือ การสร้างแผนธุรกิจที่ดีครอบคลุมทุกด้านของธุรกิจ แผนธุรกิจอาจมีประโยชน์หากคุณต้องการยืมเงินเพื่อใช้เป็นตัวพิมพ์ใหญ่ หากคุณมีเงินเพียงพอที่จะเริ่มต้นธุรกิจคาเฟ่อยุธยา แผนธุรกิจจะช่วยให้คุณเรียนรู้ขั้นตอนที่ต้องทำ จำนวนเงินที่คุณต้องการ

คาเฟ่อยุธยาแผนธุรกิจประกอบด้วยรายละเอียด

เกี่ยวกับวิธีการจัดการงบประมาณและกลยุทธ์สำหรับการจัดการ การฝึกอบรม การตลาดและการซื้ออุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลือง การมีแผนธุรกิจจะช่วยให้คุณติดตามเป้าหมายได้ คาเฟ่อยุธยาเป็นเรื่องปกติที่นักธุรกิจจะถูกมองข้ามและลืมวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะประสบความสำเร็จในแบบของคุณ เมื่อคุณต้องเสิร์ฟกาแฟรูปแบบต่างๆ คุณต้องลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนบาริสต้าก่อนเปิดคาเฟ่อยุธยา ตรวจสอบกับวิทยาลัยชุมชนของคุณหรือโรงเรียนสอนทำอาหารในบริเวณใกล้เคียงว่าพวกเขามีหลักสูตรสำหรับบาริสต้าหรือไม่

กาแฟผสมอย่างกาแฟเอสเปรสโซเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำกำไรได้มากที่สุดที่คุณสามารถให้บริการที่คาเฟ่อยุธยา พวกเขาเป็นสินค้ายอดนิยมที่คนชอบดื่มกาแฟสั่ง เรียนรู้วิธีการทำศิลปะกาแฟด้วยเนื่องจากได้รับความนิยมในหมู่ร้านกาแฟ เมื่อคุณเริ่มค้นหาสถานที่แล้ว คาเฟ่อยุธยาให้ตรวจสอบกฎหมายการแบ่งเขตในพื้นที่ ดูสัญญาเช่าและค้นหาว่าข้อบังคับอาคารหรือกฎหมายการแบ่งเขตจะไม่จำกัดวิธีที่คุณต้องการเปิดร้านหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่มีที่จอดรถเพียงพอ ศึกษารูปแบบการจราจรและค้นหาตำแหน่งที่นำการจราจรมายังคาเฟ่อยุธยาของคุณ

ศึกษาสถานที่อย่างน้อยสองสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน

หน้าต่างบานใหญ่และผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานเหมาะสำหรับคาเฟ่อยุธยา หากตำแหน่งที่เป็นไปได้ของคุณมีกำแพงล้อมรอบแล้ว ให้ถามฝ่ายบริหารอาคารว่าคุณจะได้รับอนุญาตให้รื้อกำแพงทึบและแทนที่ด้วยกระจกหรือไม่ ตรวจดูด้วยว่าพื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับห้องครัวด้านหลัง ห้องทำงาน และห้องน้ำหรือไม่ พื้นที่หลังเคาน์เตอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน ควรส่งเสริมให้พนักงานเคลื่อนไหวคล่องตัว วางแผนเมนูของคุณเพื่อตอบสนองรสนิยมของลูกค้า

ลองนึกถึงอาหารที่เสริมกาแฟ เช่น แซนวิช พานินี่อิตาเลียน บิสกิต โดนัท ขนมอบเดนมาร์ก ซินนามอนโรล เค้ก คุกกี้ ขนมหวาน และมัฟฟิน มีธุรกิจกาแฟหลายแห่งที่เสิร์ฟอาหารมื้อหนักในร้านกาแฟ เช่น พาสต้าและสลัด ไปที่ร้านกาแฟอื่น ๆ และดูว่าพวกเขาเสิร์ฟอะไรพร้อมกับกาแฟของพวกเขา คาเฟ่อยุธยาเป็นสิ่งสำคัญมากในการเปิดร้านกาแฟ คือสิ่งที่จะผลักดันลูกค้าให้มายังธุรกิจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แยกงบประมาณจำนวนมากเพื่อโปรโมตธุรกิจกาแฟใหม่ของคุณ พิมพ์ใบปลิวเพื่อแจกจ่ายในบริเวณใกล้เคียง โฆษณาว่าคุณจะเปิดร้านกาแฟ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com