ระเบียง

 

คุณไม่อยากนึกถึงระเบียงที่ตกแต่งอย่างเฉียบคมซึ่งเป็นสถานที่ที่สนุกสนานและเป็นกันเองท่ามกลางต้นไม้เขียวขจีและพระอาทิตย์ตกที่ส่องแสงระยิบระยับหรือไม่ ดูเถิด นี่ไม่ใช่แค่จินตนาการเท่านั้น เพราะนี่อาจเป็นระเบียงของคุณเองก็ได้ พวกเราหลายคนไม่ค่อยเพ้อฝันในการตกแต่งระเบียง อันที่จริงพวกเราส่วนใหญ่ปฏิบัติต่อระเบียงของเราเหมือนห้องเก็บของโดยทิ้งสิ่งอำนวยความสะดวกประจำวันทั้งหมดทิ้งไป ต่อไปนี้คือแนวคิดที่โดดเด่นบางประการในการเปลี่ยนระเบียงที่สกปรกของคุณให้กลายเป็นที่พักอาศัยที่น่าอยู่

ระเบียงของคุณเล็กเกินไปหรือไม่

ระเบียงของคุณมีรูปร่างอย่างไร ควรพิจารณาคุณสมบัติต่างๆ เช่น ขนาด รูปร่าง พื้น และอัตราส่วนของพื้นที่ครอบคลุมในระเบียงของคุณ ก่อนที่คุณจะวางแผนที่จะตกแต่งใหม่ ในกรณีที่ระเบียงของคุณมีขนาดเล็กเกินไป ให้วางแผนในส่วนของการตกแต่งใหม่ในลักษณะที่จำกัด ในทำนองเดียวกัน จำนวนสิ่งของที่จะวางไว้บนระเบียงเล็กๆ ก็สามารถจำกัดให้เหลือเพียงสองหรือสามอย่าง ทำรายการธีมทั้งหมดที่คุณสามารถแปลงเป็นระเบียงของคุณได้ อ้างอิงเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ เพื่อรับแนวคิดเกี่ยวกับธีมอพาร์ตเมนต์ ตามธีมที่เลือก

คุณสามารถเลือกเครื่องตกแต่ง อุปกรณ์เสริม ดอกไม้ และวัตถุอื่น ๆ ที่จะวางไว้บนระเบียงไม้ระแนง อย่างไรก็ตาม หากคุณสามารถปรับแต่งธีมของคุณเองได้ตามสะดวก ให้ลองจัดพื้นที่สำหรับทำบาร์บีคิว ที่นอนหลับสบาย หรืออาจเป็นพื้นที่บันเทิงที่หรูหรา ในทำนองเดียวกัน หากคุณพักอยู่ในพื้นที่เช่า ทำความรู้จักกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในการตกแต่งระเบียงจากเจ้าของบ้าน แม้กระทั่งก่อนที่คุณจะตัดสินใจออกแบบระเบียงของคุณใหม่ ให้พิจารณาว่าการตกแต่งระเบียงของคุณจะส่งผลกระทบอย่างไรต่อเพื่อนบ้านของคุณ ในทำนองเดียวกัน

ต้นไม้กระถางและใบไม้ที่หนาทึบในระเบียงของคุณอาจมีแมลงรบกวน

เป็นห่วงพวกเขา นอกจากนี้ ความชื้นบ่อยครั้งจากการรดน้ำต้นไม้ของคุณก็อาจทำให้พวกมันโกรธได้เช่นกัน ใครบอกว่าระเบียงไม่สามารถแปลงเป็นสวนผักขนาดเล็กได้ แม้ว่ามันอาจจะดูไม่ปกติ แต่คุณสามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวได้โดยการมีแปลงดอกไม้ สวนผัก หรือสวนสมุนไพรที่ระเบียงของคุณ ปลูกฝังส่วนผสมของไม้ยืนต้น สมุนไพร และอาหารตามฤดูกาลท่ามกลางการจัดที่นั่งที่เหมาะสมในระเบียงของคุณ หากต้องการปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่บนระเบียงของคุณ คุณสามารถปฏิบัติตามเทคนิคการจัดสวนบนระเบียงเพื่อรักษาความปลอดภัยของอาคารและต้นไม้ของคุณ  สอบถามที่ https://bprungruang.com/

อย่าลืมวางต้นไม้ที่ต้องการแสงแดดเพียงพอบนแท่นยก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นไม้ของคุณยึดกับราวบันไดหรือพื้นผิวที่แข็งแรงอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ต้นไม้กระแทกกับระเบียงของเพื่อนบ้านหรือบนถนน หากคุณต้องการทำให้ระเบียงของคุณเป็นพื้นที่บันเทิง บาร์บีคิว หรือพื้นที่นอนหลับสบาย ให้เลือกเก้าอี้หวายและโต๊ะกาแฟขนาดเล็ก หากระเบียงของคุณค่อนข้างกว้างขวาง คุณสามารถวางโซฟาที่ทนต่อสภาพอากาศ เปลญวน หรือเตียงเด็กอ่อนเพื่อนั่งพักผ่อนและดื่มด่ำกับธรรมชาติ เพิ่มเสน่ห์ให้กับระเบียงของคุณด้วยการติดตั้งเครื่องให้อาหารนกซึ่งจะดึงดูดนกได้มากขึ้น

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com