Brandy

 

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าทุกอย่างดีพอประมาณ แต่เครื่องดื่มชนิดใดดีที่สุด บทความนี้ใช้แนวทางที่แตกต่างในการดื่มแอลกอฮอล์ขณะอดอาหาร คนส่วนใหญ่ที่เลือกดื่ม Brandy ในขณะที่ดูการรับประทานอาหารจะดื่มควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร เนื่องจากเครื่องดื่มที่พวกเขาเลือกไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างแท้จริง Brandy ฉันกำลังแนะนำให้คุณเปลี่ยนทฤษฎีนี้และดื่มเครื่องดื่มที่เข้ากับอาหารของคุณ

Brandy และมีสุขภาพดีได้โดยไม่ประนีประนอม

อย่างแรกที่อยากเน้นคือแคลอรี่ไม่ได้แย่ Brandy รี่เป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายคุณทำงาน ดังนั้นการพยายามพิจารณาว่าเครื่องดื่มชนิดใดมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดโดยการนับแคลอรี่จึงเป็นวิธีที่แย่มากในการหาคำตอบสำหรับคำถามนี้ หากคุณเป็นคนน้ำหนักเกินที่พยายามจะลดไขมันส่วนเกิน คุณควรออกกำลังกายและควรทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย คุณสามารถลดปริมาณแคลอรีในแต่ละวันเพื่อช่วยลดได้อย่างรวดเร็ว

แต่คุณควรออกกำลังกายโดยที่ยังคงรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพอยู่เสมอ! หากคุณต้องการดื่ม Brandy ทางที่ดีควรเลือกเครื่องดื่มที่เข้ากับอาหารของคุณ แทนที่จะเลือก Brandy ที่มีแคลอรีหรือคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด อย่าพยายามบริโภคแคลอรีให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้แทนที่การรับประทานอาหารประจำวันบางส่วนด้วยเครื่องดื่ม รวมแคลอรี่จากเครื่องดื่มของคุณในการนับแคลอรี่และลบอย่างอื่น

เพราะฉันรับประกันว่าเครื่องดื่มที่ฉันจะบอกคุณจะแทนที่แคลอรี่

คุณตัดออกด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดที่จะให้ประโยชน์ทั้งหมดจากการรับประทานอาหารปกติของคุณพร้อมโบนัสเพิ่มเติมจากการให้คุณดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เล็กน้อย หากคุณเป็นคนที่พอดีและมีสุขภาพดี เหตุใดคุณจึงอยากประนีประนอมสุขภาพด้วยการดื่มแอลกอฮอล์สักเล็กน้อยในเมื่อไม่จำเป็น ดื่มได้และยังเติมของดีให้ร่างกาย ให้ฉันเริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มที่แย่ที่สุด ครีมอะไรก็ตามที่หมายความถึงไขมันอิ่มตัว และเราไม่ต้องการไขมันอิ่มตัวอย่างแน่นอน นั้นดีต่อสุขภาพน้อยที่สุด ตามด้วยไอริชคอฟฟี่อย่างใกล้ชิด ดังนั้นหากเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ

ให้หลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่เกี่ยวกับ Brandy น้ำตามธรรมชาติ แต่บทความนี้เน้นที่การเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยให้กับชีวิตของคุณในขณะที่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นฉันจะพูดถึงแต่เครื่องดื่มรสอร่อยเท่านั้น คลาสสิกที่ชื่นชอบคือจินและโทนิค จินเป็นยาขับปัสสาวะ โทนิคได้รับการกล่าวขานว่าป้องกันโรคมาลาเรีย Brandy มะนาวมีวิตามินซี แต่คุณยังคงได้รับแคลอรีจำนวนมากซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com