เสริมจมูก แก้จมูก

 

ที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดที่ได้รับจากศัลยแพทย์ตกแต่งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกของคุณเพื่อลดความเสี่ยง ความเสี่ยงที่พบบ่อยและเป็นที่รู้จักมากที่สุดของการผ่าตัดเสริมจมูกคือการจับตัวเป็นลิ่ม ฟกช้ำ บวมและติดเชื้อ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูก หากเอาโครงสร้างพื้นฐานของจมูก ออกมากเกินไป อาจทำให้ผิวจมูกที่วางอยู่นั้นมีรูปร่างเพียงเล็กน้อยซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการผิดรูปที่เรียกว่า “ปากพอลลี่” ได้

เสริมจมูก แก้จมูกไม่ได้รับการรองรับอย่างถูกต้อง

เสริมจมูก แก้จมูกก็จะจมลงได้ ส่งผลให้จมูกอานเสียรูป หากกระดูกอ่อนของปลายจมูกถูกตัดออกมากเกินไประหว่างการทำศัลยกรรมเสริมจมูก อาจทำให้ดูถูกหนีบได้ หากปลายจมูกยกขึ้นมากเกินไป รูจมูกจะมองเห็นได้มากเกินไปและทำให้ดูเหมือนหมู หากมีการทำกรีดในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดทั่วคอลลูเมลลา เสริมจมูก แก้จมูกอาจมีอาการชาที่จมูกได้หลายระดับซึ่งอาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะหาย หลังจากการเสริมจมูก การยึดเกาะยังสามารถเกิดขึ้นได้ในจมูก การยึดเกาะเป็นเนื้อเยื่อแผลเป็นที่สร้างสะพานข้ามโพรงจมูกจากกะบังไปยังกังหัน

สิ่งเหล่านี้หายากแต่ทำให้เกิดการอุดตันในจมูกและจำเป็นต้องตัดออกเพื่อการหายใจที่เหมาะสม ในขณะที่ทำการผ่าตัด สามารถทำรูในกะบังซึ่งเรียกว่าการเจาะผนังกั้นรูนี้อาจทำให้หายใจลำบาก เลือดออกทางจมูกเรื้อรัง และเกรอะกรัง นอกจากนี้ คุณไม่สามารถประเมินผลลัพธ์ด้านสุนทรียะของการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกได้เสมอไป หลังการผ่าตัด กระดูกจมูกอาจหลุดออก และรูปร่างของกระดูกอ่อนและเนื้อเยื่ออ่อนอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้ป่วยจะต้องไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

ที่จมูกเลยหลังการผ่าตัดเสริมจมูก เนื่องจากแรงกดใดๆ ที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้ายของการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก ในบางกรณีซึ่งพบไม่บ่อย ผลลัพธ์อาจไม่เป็นไปตามที่ผู้ป่วยคาดหวังและไม่สมมาตร ในกรณีนี้ อาจจำเป็นต้องใช้กระบวนการเสริมจมูก (แก้ไข) ขั้นที่สองเพื่อปรับแต่งผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเดิม การทำศัลยกรรมเสริมจมูกมีไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และด้วยการดูแลที่เหมาะสม มันจะไม่รบกวนคุณภาพชีวิตของคุณและควรแสดงผลในไม่ช้า เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจจากการทำศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณ

พยายามอย่างเต็มที่เพื่อค้นหาศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกที่มีประสบการณ์ เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ การทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น การวิจัยจึงมีความจำเป็น เพื่อที่จะหาศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่คุณควรพิจารณาหากคุณมองหาวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณอย่างปลอดภัย ในแต่ละวัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกเพื่อให้รู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของพวกเขา การผ่าตัดเสริมจมูกต้องการให้คุณตัดสินใจอย่างมีการศึกษา  เพิ่มเติม https://www.bbc.com/news/topics/c7zgl8p9493t

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com