ตามชื่อที่ระบุ ชั้นวางของอุตสาหกรรมเป็นชั้นวางชนิดหนึ่งที่ใช้ในอุตสาหกรรม ชั้นวางสินค้าในโรงงานส่วนใหญ่ใช้เป็นที่เก็บของสำหรับโรงงานและโกดังสินค้า และแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยยังใช้เพื่อจัดเก็บรายการในห้องปฏิบัติการหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมมีสองประเภทหลัก ชั้นวางสินค้าในโรงงานหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักเปิดและหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักปิด ประเภทแรกรับน้ำหนักได้ประมาณ 400-450 ปอนด์ ซึ่งต่างจากประเภทหลังตรงที่ไม่มีแผงปิดทุกด้าน

ชั้นวางสินค้าในโรงงานและด้วยเหตุนี้ คุณจึงเข้าถึงสิ่งของที่วางจากทุกด้านได้ง่ายขึ้นในทางกลับกัน หน่วยเก็บเข้าลิ้นชักแบบปิดนั้นมาพร้อมกับแผง แผงเหล่านี้ปิดด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของชั้นวาง ซึ่งรับประกันว่าสิ่งของภายในชั้นวางจะได้รับการปกป้อง หลังสามารถใช้ในสำนักงานได้เช่นกัน ชั้นวางสินค้าในโรงงานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บเครื่องมือฮาร์ดแวร์ เช่น น็อต สลักเกลียว และอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น ชั้นวางแบบปิดสามารถเปลี่ยนเป็นถังขยะได้หลายส่วน

ชั้นวางของอีกประเภทหนึ่งทำจากแผ่นไม้อัดที่แข็งแรงทนทานไม่แตกหัก

ชั้นวางของอุตสาหกรรมมีความสูงและความกว้างแตกต่างกันไป แนะนำให้ใช้ชั้นวางสูงและแคบในโกดัง เพราะยิ่งชั้นวางสูงเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีเนื้อที่สำหรับเก็บของมากขึ้นเท่านั้นชั้นวางสินค้าในโรงงาน ในขณะเดียวกัน ควรซื้อหน่วยที่กว้างและสั้นกว่าเมื่อคุณเก็บของหนักหลังจากเก็บของหนักแล้ว ชั้นวางที่สั้นกว่าให้ความมั่นคงและการรองรับที่จะรับน้ำหนักได้มาก ชั้นวางสินค้าในโรงงานและยังไม่ต้องใช้บันไดอีกด้วย ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมากนอกจากนี้ยังมีพื้นระเบียงหลายประเภทสำหรับชั้นวาง พื้นแข็งเป็นพื้นระเบียงประเภททั่วไป และสามารถทนต่อน้ำหนักได้มาก

ชั้นวางของอีกประเภทหนึ่งทำจากแผ่นไม้อัดที่แข็งแรงทนทานไม่แตกหักง่ายชั้นวางสินค้าในโรงงาน ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของสิ่งนี้คือทำจากไม้ซึ่งทำให้ไวต่อการโจมตีของมดขาว ด้านหนึ่งมีโครงลวดช่วยป้องกันฝุ่นสะสมบนสิ่งของที่จัดเก็บ และยังช่วยระบายอากาศได้ดีกับสิ่งของ เนื่องจากทนทานต่อการใช้งาน ชั้นวางสินค้าในโรงงานจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นชั้นวางของในโรงงานอุตสาหกรรม พลัสเนื่องจากมีน้ำหนักเบา ถ่ายโอนไปยังที่ต่าง ๆ ได้ง่ายอันดับแรกที่ใช้ชั้นวางของอุตสาหกรรม

สามารถเปลี่ยนเป็นชั้นวางของอุตสาหกรรมได้โดยการยึดปลายด้านล่าง

ได้แก่ ร้านขายยานยนต์ โกดัง เวิร์กช็อป สถานที่ก่อสร้าง และสำนักงานขนาดใหญ่สำหรับการตกแต่งผนังเรียบๆ ให้ดูที่ชุดชั้นวางของติดผนังสวยๆ ฉันชอบชั้นวางชุดนี้มากเพราะถึงแม้จริงๆ แล้วชั้นวางสินค้าในโรงงานจะทำจากพลาสติก แต่ก็ดูเหมือนชั้นวางไม้โอ๊คอ่อน ชุดประกอบด้วยสามก้อนซึ่งคุณสามารถติดผนังในรูปแบบใดก็ได้ที่คุณต้องการ พวกเขาจะดูดีมากด้วยเครื่องประดับโอชะบนชั้นวางและชั้นวางสินค้าในโรงงานคุณสามารถรับชุดชั้นวางของพลาสติกชั้นวางเหล็ก

สามารถเปลี่ยนเป็นชั้นวางของอุตสาหกรรมได้โดยการยึดปลายด้านล่างของยูนิตหนึ่งกับปลายด้านบนของอีกยูนิตหนึ่งโดยใช้คลิปที่ปรับได้ การปรับเปลี่ยนนี้เรียกว่าชั้นวางแบบกล่องและมักใช้ชั้นวางสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อสร้างชั้นวางอุตสาหกรรมซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 2,000 ปอนด์ชั้นวางเหล็กเป็นวิธีที่แข็งแรงและทนทานในการเรียกคืนพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งานในอาคารพาณิชย์ และบางครั้งก็ใช้เป็นชั้นวางของในโรงรถด้วยเนื่องจากคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com