บ้านน็อคดาวน์ไม่ควรจัดเป็นบ้านเคลื่อนที่ นี่เป็นตำนานทั่วไป เมื่อผู้คนจำนวนมากขึ้นเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับบ้านสำเร็จรูปสมัยใหม่ พวกเขาก็กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น บ้านที่สวยงามและปรับแต่งได้เหล่านี้มีราคาไม่แพง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสร้างง่ายมาก บ้านน็อคดาวน์เป็นบ้านที่สร้างขึ้นโดยส่วนใหญ่นอกสถานที่ เจ้าของบ้านเลือกแบบแปลนชั้นและประกอบแผงแล้ว เมื่อประกอบแล้วจะถูกส่งไปยังไซต์อาคาร ทีมงานก่อสร้างจะประกอบแผงและสร้างบ้าน เนื่องจากมีการสร้างน้อยกว่าในไซต์ บ้านจึงสร้างได้เร็วกว่าบ้านก่อสร้างมาตรฐานอย่างมาก

หลายคนชอบความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถสร้างบ้านน็อคดาวน์ได้เร็วขึ้น

เมื่อมีที่ดินผืนใดผืนหนึ่งที่ต้องการ อาจต้องใช้เวลามากในการรอให้สถาปนิกออกแบบบ้าน จ้างทีมงานก่อสร้าง และสร้างบ้านจากพื้นดิน ด้วยบ้านสำเร็จรูปสิ่งต่าง ๆ สามารถเลือกแบบบ้านได้จากหลากหลายรุ่นในแคตตาล็อก จากนั้นชิ้นส่วนต่างๆ จะถูกส่งไปยังไซต์โดยเหลือเพียงการประกอบเป็นสิ่งเดียวที่ต้องทำ ยิ่งมีการก่อสร้างที่ไซต์งานน้อยลง โดยทั่วไปแล้วต้องใช้แรงงานน้อยลงซึ่งจะช่วยลดต้นทุน ขึ้นอยู่กับรุ่น วัสดุ และตำแหน่งของบ้าน เจ้าของบ้านสามารถประหยัด 20% สำหรับการก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์ใหม่ได้ ในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน หลายคนกำลังจับตาดูงบประมาณของตนอยู่

ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่สร้างขึ้นเองซึ่งมีราคาไม่แพงกว่าการสร้างบ้าน ผู้ซื้อบ้านเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับบ้านสำเร็จรูปมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้สร้างบ้านมาตรฐานสามารถถูกจำกัดในข้อเสนอของพวกเขา พวกเขาสร้างภายในชุมชนเฉพาะและเสนอแบบจำลองสามหรือสี่แบบให้เลือก บ้านน็อคดาวน์เปลี่ยนแปลงขนาดของห้อง พื้นที่เป็นตารางฟุตทั้งหมด หรืออย่างอื่น หลายคนไม่ต้องการบ้านเครื่องตัดคุกกี้ ที่ทันสมัยสามารถปรับแต่งได้ง่าย

เนื่องจากพื้นฐานของบ้านน็อคดาวน์สไตล์นี้คือการประกอบแผง

จึงสามารถปรับเปลี่ยนแผงได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ถ้าใครต้องการห้องครัวที่ใหญ่ขึ้น โรงรถที่ใหญ่ขึ้น หรือแม้แต่ห้องนั่งเล่นที่มีขนาดต่างกัน ก็สามารถซื้อได้ บ้านน็อคดาวน์สามารถทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาคารที่บริษัทบ้านสำเร็จรูปได้ เมื่อสร้างแบบแปลนพื้นพื้นฐานแล้ว สามารถทำการปรับเปลี่ยนได้ จากนั้นแปลนพื้นจะถูกส่งไปยังทีมผลิตที่จะเริ่มสร้างแผงต่างๆ จากนั้นจะจัดส่งและประกอบที่ไซต์ บ้านน็อคดาวน์สมัยใหม่แทบจะไม่มีใครมองว่าเป็นบ้านเคลื่อนที่ แม้ว่าในความหมายพื้นฐานแล้ว พวกเขาสามารถกลายเป็นบ้านเคลื่อนที่ได้

พวกมันแข็งแกร่งขึ้น ปรับแต่งได้มากขึ้น และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น สามารถเพิ่มหินปูนปั้นและอิฐภายนอกบ้านสำเร็จรูปได้ สิ่งนี้จะเพิ่มรูปลักษณ์ที่กำหนดเองซึ่งสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครสำหรับเจ้าของบ้าน ทุกคนต้องการมีบ้านในฝัน ปัญหาคือว่าบ้านที่สร้างตามประเพณีมักมีข้อเสนอจำกัดมาก บ้านน็อคดาวน์ที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการ แต่ก็มักจะมีราคาแพงและไม่มีตัวเลือกการปรับแต่งเอง ด้วยบ้านน็อคดาวน์ในตลาดปัจจุบัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เจ้าของบ้านในปัจจุบันต้องการมากขึ้นและบ้านสำเร็จรูป

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com