สมุนไพรเป็นยาแผนโบราณหรือยาพื้นบ้านที่มีพื้นฐานมาจากการใช้พืชและสารสกัดจากพืช รับทำยาสมุนไพรยังเป็นที่รู้จักกันในนามยาสมุนไพร สมุนไพรทางการแพทย์ ยาสมุนไพร สมุนไพรศาสตร์ รับทำยาสมุนไพรและไฟโตเทอราพี” 1 ยาเหล่านี้ใช้วัสดุจากพืชเพื่อรักษาอาการหรือโรคเฉพาะด้วยสมุนไพรและสูตรสมุนไพรที่ใช้มานานหลายศตวรรษในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เช่น อินเดียและจีนแนวโน้มและข้อบังคับในปัจจุบันทุกวันนี้ ประชาชนได้รับข้อมูลมากขึ้น

เกี่ยวกับสุขภาพและทางเลือกที่มีในการป้องกันและ/หรือรักษาโรครับทำยาสมุนไพรเมื่อผนวกความรู้นี้เข้ากับการมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและอาหารเพื่อสุขภาพในปัจจุบัน รับทำยาสมุนไพรก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สมุนไพรแผนโบราณและสูตรสมุนไพรที่ใช้ในอินเดียและจีนกำลังเข้าสู่ยุโรปและเพิ่มความหลากหลายของยาสมุนไพรที่มีอยู่ เนื่องจากแนวโน้มนี้ ผู้คนจึงควรตระหนักว่ายาสมุนไพรมีผลทางสรีรวิทยาต่อร่างกายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ข้อกำหนดของระเบียบยุโรปว่าด้วยผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรแผนโบราณนี่เป็นแผน

ดังนั้นควรใช้ด้วยความระมัดระวัง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ รับทำยาสมุนไพรกฎระเบียบของการรักษาโดยใช้สมุนไพรในสหราชอาณาจักรค่อนข้างผ่อนคลาย แต่มีข้อกังวลด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะ เช่น ปฏิกิริยาระหว่างสาโทเซนต์จอห์นกับยาแผนโบราณบางชนิดปัจจุบันยาสมุนไพรสามารถเข้าถึงตลาดได้ 3 ช่องทางดังนี้รับทำยาสมุนไพรยาสมุนไพรที่ไม่มีใบอนุญาตทะเบียนยาสมุนไพรแผนโบราณยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตยาสมุนไพรที่ไม่มีใบอนุญาตในขณะนี้ สมุนไพรส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรไม่มีใบอนุญาตรับทำยาสมุนไพร เนื่องจากได้รับการยกเว้นจากการถือครองใบอนุญาตผลิตภัณฑ์หรือการอนุญาต

รับทำยาสมุนไพรทางการตลาดตามข้อยกเว้นที่ระบุไว้ในมาตรา 12 ทะเบียนยาสมุนไพรแผนโบราณการแนะนำโครงการใหม่ “โครงการขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรแผนโบราณ” ในสหราชอาณาจักร รับทำยาสมุนไพรซึ่งเป็นข้อกำหนดของระเบียบยุโรปว่าด้วยผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรแผนโบราณนี่เป็นแผนการลงทะเบียนที่เรียบง่าย ซึ่งจำเป็นต้องมีการเยียวยาเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตอย่างครบถ้วนยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตปัจจุบันมียาสมุนไพรประมาณ 500 ชนิดที่มีใบอนุญาตผลิตภัณฑ์

ยาสมุนไพรของตนเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ

การอนุญาตทางการตลาด เพื่อให้ได้ใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ บริษัทต้องแสดงให้เห็นว่ายาสมุนไพรของตนเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพบางประการโรงงานรับทำยาสมุนไพร สำหรับหลายๆ คนแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่กำหนด และนี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมแผนงานการขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรแผนโบราณจึงได้รับการแนะนำ ยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตสามารถระบุได้อย่างง่ายดายด้วยหมายเลขใบ

อนุญาตผลิตภัณฑ์หมายเลขเก้าหมายเลขบนบรรจุภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ที่มีคำนำหน้า PLอนาคตเนื่องจากข้อกังวลด้านความปลอดภัยและคุณภาพ ไม่อนุญาตให้ขายยาสมุนไพรที่ไม่มีใบอนุญาตอีกต่อไป และยาสมุนไพรทั้งหมดต้องมีทะเบียนสมุนไพรแผนโบราณ THR หรือใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ PL อย่างไรก็ตาม รับทำยาสมุนไพรมีข้อยกเว้นประการหนึ่งสำหรับเรื่องนี้ และนั่นคือสิ่งที่ยาสมุนไพรสามารถตอบสนองความต้องการทั้งสองอย่างต่อไปนี้ตราบใดที่วิธีการรักษาด้วยสมุนไพร

รับทำยาสมุนไพร

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com