ถุงผ้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายทั้งภายในและภายนอกบ้านของคุณ ไม่ว่ากระเป๋าผ้าของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ กระเป๋าผ้าคุณก็สามารถใช้จัดเก็บของได้หลากหลายตามต้องการ กระเป๋าผ้าใช้กระเป๋าใบเล็กหากคุณต้องการเก็บของชิ้นเล็ก หรือจะทำกระเป๋าเก็บของใบใหญ่เพื่อใส่สิ่งของชิ้นใหญ่ที่ยากต่อการจัดเก็บก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นถุงของขวัญที่ญาติหรือคนที่คุณรักจะประทับใจ

กระเป๋าผ้าเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่นและทำได้ง่าย กระเป๋าผ้าไม่ว่าคุณจะใช้มันเพื่อวัตถุประสงค์ใดคุณสามารถเลือกขนาดใหญ่ที่คุณต้องการให้กระเป๋าผ้าของคุณเป็น คุณควรรู้ว่าผ้าสามารถพับครึ่งเพื่อสร้างกระเป๋าได้ ดังนั้นถึงผ้าจะใหญ่แค่ไหนก็ลดขนาดกระเป๋าลงครึ่งหนึ่งได้วางผ้าโดยให้ส่วนที่ไม่ถูกต้องหงายขึ้น กระเป๋าผ้าคุณควรพับลง 1/4 นิ้วตามขอบด้านยาวทั้งหมด จากนั้นคุณสามารถรีดพับและเย็บโดยเย็บให้ชิดขอบพับทั้งหมดพับขอบยาว

จากนั้นตรึงขอบเพื่อรักษาความปลอดภัยและสุดท้าย

ที่คล้ายกันลงมา 1 นิ้วตามขอบทั้งหมด รีดพับและเย็บโดยเย็บตามแนวที่เย็บในขั้นตอนที่ 2 ก็จะได้ปลอกสำหรับถุงผ้าจากนั้นคุณต้องพับสี่เหลี่ยมผืนผ้าผ้าครึ่งหนึ่งโดยให้ส่วนที่ไม่ถูกต้องหันออกและปลอกด้านบนด้วยกระเป๋าผ้า คุณควรจับคู่ขอบของชิ้นส่วนและขอบด้านล่างด้วย จากนั้นตรึงขอบกระเป๋าผ้าเพื่อรักษาความปลอดภัยและสุดท้ายคุณต้องเย็บตามขอบของชิ้นส่วนโดยเริ่มเย็บใต้ปลอก จากนั้นเย็บขอบชิ้นส่วนและขอบด้านล่างเข้าด้วยกันโดยใช้ค่าเผื่อชั้น 1/2 นิ้วในการทำกระเป๋าผ้า

สิ่งสำคัญคือคุณต้องหาวิธีที่สร้างสรรค์กระเป๋าผ้าเพื่อให้ได้กระเป๋าที่สวยงามตามความต้องการนี่อาจเป็นก้าวแรกหรือหยดแรกของคุณ แต่ไม่มีใครรู้ว่าหยดแรกจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้อย่างไร สิ่งนี้เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อคุณทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเท่านั้นทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ “going green” ร้านค้าต่างสนับสนุนให้นักช้อปใช้ถุงผ้าซ้ำเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่เพียงแต่เป็นความคิดที่ดีเท่านั้น กระเป๋าผ้าแต่ยังช่วยประหยัดเงินของผู้ซื้อได้อีกด้วย

คุณสามารถใช้ถุงเหล่านั้นทำอย่างอื่นได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเตรียมอุปกรณ์

ทำไม ร้านค้าบางแห่งเสนอส่วนลดเล็กน้อยสำหรับผู้ซื้อของชำแต่ละถุง ตราบใดที่พวกเขานำถุงผ้าที่ซื้อจากร้านค้านั้นมาใส่ของชำโดยปกติจะเป็นส่วนลดเพียงไม่กี่เซ็นต์ ยังไงก็ดีกว่าจ่ายเต็มราคา ไม่เพียงแค่นั้น แต่ยังทำให้คุณรู้สึกดีที่รู้ว่าคุณประหยัดทั้งเงินและทรัพยากรอีกสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับถุงผ้าสำหรับใส่ของชำก็คือ กระเป๋าผ้าแคนวาสเมื่อคุณไม่ได้ซื้อของชำ

คุณสามารถใช้ถุงเหล่านั้นทำอย่างอื่นได้ ตัวอย่างเช่น กระเป๋าผ้าคุณสามารถเตรียมอุปกรณ์สำหรับตั้งแคมป์หรือไปชายหาดคุณยังสามารถใช้เป็นกระเป๋าค้างคืนเพื่อไปบ้านเพื่อนหรือแม้แต่ใช้ใส่เอกสารไปประชุม ความเป็นไปได้นั้นไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากกระเป๋าสามารถซักด้วยเครื่องได้ ดังนั้นลองดูสิหากร้านขายของชำที่คุณชื่นชอบมีให้

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com